Cách nghiên cứu từ khóa là cơ bản của SEO

Nghiên cứu từ khóa chính là bước thứ 1 trường hợp bạn bắt đầu khiến SEO cho 1 website và là kiến thức SEO cơ bản mà bất kỳ 1 SEOer nào cũng phải nên biết.

>>> Xem thêm: Thiết kế website khách sạn

Tại sao lại như vậy ? Bạn hãy xem lại khái niệm SEO là gì mà SEOngon đã kể đến từ những bài viết trước tiên. tiện dụng tối cao của khiến cho seo là chọn kiếm lợi nhuận. SEO là để lôi kéo người dùng, những sẽ chả với ý nghĩa gì khi bạn lỡ "lôi kéo" các người ko phải là quý khách của mình.

Dịch vụ SEO "tử tế" sẽ yêu cầu các bạn đưa ra những đề nghị cụ thể về mục đích khiến SEO của họ. Tiếp theo sẽ là những bước nghiên cứu rất cụ thể về keyword. giả dụ SEOer hỏi bạn muốn SEO keyword gì mà ko phải đưa ra gợi ý, bạn không phải khiến với họ nữa.

Website của bạn có một lượng traffic vô cùng tương đối từ Google ngay cả khi chưa làm cho SEO ! vô cùng thấp. Điều khác biệt là lúc bạn đã khiến SEO, thì bạn mang thể định hướng được traffic đấy, bạn muốn các bạn của bạn vào theo keyword nào, vào đâu, đi đâu, tìm gì trên website của bạn.

Hãy nghĩ đến thế này: khi chưa khiến cho SEO, giống như bạn bán hàng trong ngõ, khách đi ra đi vào là việc của khách, bán được hàng hay ko … chẳng phải việc của bạn. làm cho SEO tức là bạn quyết rời bỏ liên hệ trong ngõ và ra mặt phố,chiếm các vị trí thuận lợi ở ngã 3, ngã 4, gần quý khách mục tiêu và khiến họ cần vào địa chỉ của bạn.

>>> Tham khảo: Thiet ke website doanh nghiep

Nghiên cứu từ khóa sẽ giống như bạn tự quyết định được vị trí địa chỉ mà bạn sẽ mở để mang thể bán được nhiều hàng hơn.

Thật kỳ diệu nếu biết rằng bạn với thể làm Google ưu ái bạn hơn với keyword nào và khách của bạn sẽ "phải" nhìn thấy bạn có keyword nào. Trên thực tế việc này dễ hơn việc bạn đi tìm vị trí cho cửa hàng nhiều. Bạn không thể mở đến 10-20 shop một khi, nhưng Keyword thì bạn muốn 2000 keyword cũng được ( trên lý thuyết là thế 😀 ).

với rất nhiều phương pháp thức và công cụ để bạn nghiên cứu từ khóa. Bạn mang thể biết được trong lĩnh vực của mình, người ta search từ gì trên Google đa dạng nhất, search bao nhiêu, tặng hay giảm trong thời gian gần đây, từ này so với từ khác thế nào …. lúc đó bạn sẽ biết mình buộc phải đầu tư vào từ khóa nào

Share on Google Plus

About Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và mong muốn cống hiến sức mình cho cộng đồng mạng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment