Tìm hiểu về SEO

"Nội dung không được duplicate content, tập trung vào keyword 1 cách tự nhiên (sự nổi bật, mật độ, tần số, sự tiệm cận). lưu ý nội sở hữu biên tập thì chúng ta sở hữu thể thiết kế backlink một phương pháp tự dưng nhất vì giả dụ nhỡ bài viết của chúng ta mang bị sao chép thì vẫn sở hữu backlink về trang chính điều này vô cùng sở hữu lợi cho seo."

>>> Xem thêm: Thiet ke website khach san

Làm SEO

khiến tối ưu hóa – bài viết này tôi xin đưa ra một số giải pháp cho việc làm cho seo và tối ưu hóa web mục đích tổng kết lại các điểm đáng chú ý trong việc seo cho một web. Chúng ta tập trung đi vào phần tối ưu hóa OnPage và tối ưu hóa OffPage các thủ thuật và lưu ý khi sử dụng. các bạn lưu ý bài viết này là giải pháp tối ưu hóa chứ chẳng hề là hướng dẫn quý khách seo lên top Google. Vì khách hàng nên nhớ các gì tôi nói hôm nay sở hữu thể hiệu quả nhưng ngày mai đã lỗi thời. "Một trong những đức tính của SEOer là buộc phải suy nghĩ thoáng".


Submit trang của bạn vào những website Directories: Đây là 1 giai đoạn đơn điệu vì toàn bộ ta phải submit nó bằng tay, nhưng nếu bạn dành thời gian vào nó, trang của bạn với thể lôi kéo được hàng trăm backlinks. điềm này ví như bạn nào mang khả năng viết bài phải chăng thì với thể gởi bài viết của mình cho những trang báo to (đặt backlink về trang mình) khi các trang báo này chấp nhận đăng bài chúng ta thì chúng ta sẽ mang được một lượng visitor đáng nhắc và baclick chất lượng cho mình.1. những lưu ý về seo Off-Page:

  • Tạo backlink qua lại có các trang cộng chủ đề và lĩnh vực. Điểm này khách hàng cần chọn bạn mà chơi sở hữu nghĩa là chọn các trang nào trao đổi backlink thật sự uy tín, điều này khó nhận biết cần người dùng bắt buộc hết sức kỹ càng.
  • nếu với khả năng về anh ngữ buộc phải theo các thông tin mới nhất về google được cập nhật ở google doc, để làm cho seo rẻ hơn.
  • Profile và chử ký là 1 công cụ để SEOer cung cấp thông tin cho mọi người biết tới chúng ta, mang thể đặt Site của mình để tạo baclink và profile là nơi để quý khách có thể nhìn thấy được chúng ta.
  • lưu ý cuối cộng về Off-Page là người dùng cần phần biệt giữa link External (link bên ngoài) và Internal (link bên trong) và chức năng follow – nofollow điều này vô cùng quan trọng nó sẽ làm cho link chúng ta có giá trị về tối ưu hóa hoặc không sở hữu giá trị về seo. Nhưng khách hàng yên tâm các link nofollow sẽ với giá trị về việc tăng visitor điều này cũng giúp ích cho chúng ta.

2. những quan tâm về seo On-Page:

  • Phần nội dung: Nội dung không được duplicate content, tập trung vào keyword 1 phương pháp khi không (sự nổi bật, mật độ, tần số, sự tiệm cận). chú ý nội với biên tập thì chúng ta có thể làm backlink 1 phương pháp tự dưng nhất vì ví như nhỡ bài viết của chúng ta với bị sao chép thì vẫn với backlink về trang chính điều này rất mang lợi cho seo.
  • seo Snippet với meta desciption: google đánh giá trang qua lời giới thiệu của chúng ta ở phần này. các điểm nên quan tâm là mỗi trang một description khác nhau đông thời nên đựng các thông tin quan trọng (keyword), tránh các nội dung ko thông minh, giảm thiểu không bị lặp lại rộng rãi lần, mô tả ko rõ nghĩa rộng rãi dấu bí quyết, dấu chấm làm người dùng khó đọc.
  • tuyệt vời hòa những thẻ H1 đến H6. duy nhất 1 thẻ H1 nhấn mạnh ờ thẻ này cần với từ khóa.
  • seo thẻ alt và title image cho hình ảnh: google đọc hình ảnh qua thẻ alt phải khi seo phải nhớ buộc phải có thẻ này, theo w3c thì thẻ title không buộc phải, nhưng chúng ta seo chẳng hề chỉ để cho bot đọc mà còn tối ưu hóa cho cả con người nữa, buộc phải để ý về vấn đề này nó cũng giúp nâng cao lượng visitor nếu bài viết chúng ta với ích và chăm chút kỹ càng cho nội dung.

>>> Bài viết liên quan: Thiet ke web doanh nghiep

  • tối ưu hóa title (tiêu đề trang hiển thị trên trình duyệt): đây là tag hiển thị trước tiên của mỗi truy vấn tìm kiếm bất kỳ. buộc phải mang từ khóa ở đây hạn chế trường hợp spam quá nhiều từ khóa.
  • dùng lượng của file hình ảnh hoặc file javascript …. không nên quá nặng, điều nay ảnh hưởng đến tốc độ load trang. Google và những search engine ngày càng quan tâm đến tốc độ load của những website. các website đáp ứng thấp nhất cả về mặt nội dung & tốc độ sẽ được ưu tiên sở hữu thứ hạng cao hơn.
  • File .htaccess và Redirect 301 : đây là giải pháp cho những page bị lỗi hoặc muốn thay đổi sang link khác hoặc từ domain này chuyển sang domain khác….vv
  • Site Map, Breadcrumb và robots.txt: 1 trang website seo thì nhất định cần có Site Map, mẫu này thì khỏi nhắc ai cũng biết rồi. Còn Breadcrumb giả dụ mang thì tốt chứ không phải. robots.txt là file để chúng ta chỉ dẫn cho google biết những thư mục hay url nào ko nên đọc để giảm bớt thời lượng đọc trang ở các thư mục không quan trọng, tập trung vào cho nội dung chính.
  • Cấu trúc URL cần friendly không bắt buộc để các url động vì điều này khiến những SE sẽ giảm thiểu chúng ta số đông

Trên đây là những giải pháp cho chúng ta seo 1 web. mang đông đảo công thức chuyên dụng cho seo đúng 10 năm trở lại đây nhưng đã mang số đông thay đổi trong những năm vừa rồi và ngày nay thì điều đấy đang thay đổi hàng tháng. Google update các thuật toán của họ thường xuyên hơn và thay đổi như thế nào thì điều ấy không ai biết trước được. những SEOer chúng ta cần luôn luôn năm bắt và cập nhật thông tin của google để chuyên dụng cho thấp cho việc khiến cho seo. Thiet ke web

Share on Google Plus

About Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và mong muốn cống hiến sức mình cho cộng đồng mạng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment