Hướng dẫn đưa ra content chuẩn tối ưu hóa

"Thẻ Heading cực kỳ quan trọng trong việc tạo ra một bố cục bài viết mạch lạc, dễ nắm bắt. Việc tạo những thẻ Heading còn giúp SE nhanh chóng xác định và xếp loại nội dung của bạn thuộc lĩnh vực nào. Ta đã biết mang các chiếc thẻ từ h1 đến h6. khi dùng, đối với mỗi page bạn bắt buộc tuân theo các quy tắc sau: - sở hữu cất một và chỉ 1 thẻ h1. Thẻ h1 bắt buộc xuất hiện trước các thẻ heading khác tính từ trên xuống dưới và từ trái qua cần trong nội dung một page và buộc phải cất từ khóa chính. Thông thường người thiết kế web lấy mặc định chính tiêu đề bài viết đưa vào thẻ h1. nếu như vậy, khi viết nội dung bạn không buộc phải bận tâm đến thẻ h1 nữa. - có chứa từ 1 đến 3 thẻ h2 đối sở hữu bài viết khoảng 600-800 từ. những thẻ h2 chỉ nên một lần đựng từ khóa chính và dùng từ khóa mở rộng cho các lần sau. - những thẻ h3, h4, h5, h6 ko dừng về số lượng nhưng ko phải xếp đặt quá phổ biến. giả dụ lạm dụng quá đa dạng, nội dung của bạn hóa ra có quá rộng rãi chỗ cần nổi bật. để ý dùng từ khóa mở rộng trong những thẻ."

>>> Tin nổi bật: Thiet ke website tin tuc

Kỹ thuật biên tập nội dung chuẩn seo


Thế nào là 1 nội dung tốt?
một nội dung rẻ cần chất lượng 2 yếu tố đó là: Chuẩn seo và hữu ích. Trong ấy chi tiết hữu ích ngày càng được đánh giá cao bởi cho dù được trình bày vô cùng đúng quy tắc và được các máy chọn kiếm (SE) xếp lên Top 10 nhưng trường hợp nội dung nhạt nhẽo và không thỏa mãn nhu cầu của người dùng thì bạn cũng không thể bán được sản phẩm/ dịch vụ của mình. Như vậy nội dung mà bạn mất bao công sức tuyệt vời sẽ chẳng có giá trị gì. Ngược lại, mặc dù thông điệp bạn cung cấp cực kỳ có ích nhưng được trình bày thiếu tính chuyên nghiệp, cấu trúc ko rõ ràng thì đề cập cả người hay máy đều ko hiểu nổi. Chính vì thế, viết một nột dung chuẩn seo sở hữu thể coi là điều kiện phải và nội dung hữu ích là điều kiện đủ. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn các quy tắc có tính chuẩn mực mà bạn buộc phải nắm vững trước khi bắt tay vào viết nội dung cho web của mình.

Hướng dẫn chèn liên kết trong nội dung bài viết chuẩn tối ưu hóa

Hướng dẫn chèn liên kết trong nội dung bài viết chuẩn SEO Giám sát liên kết: những liên kết lỗi, hỏng kiên cố sẽ khiến cho trải nghiệm của người đọc trên site giảm đáng đề cập. Thế phải, bạn nên cần thường xuyên giám sát liên kết trên web để dòng bỏ hoặc sửa chữa những liên kết lỗi, hỏng. Hai công cụ rẻ nhất dành cho việc này là Xenu's Link Sleuth và Screaming Frog tối ưu hóa Spider. Cả 2 công cụ này đều miễn phí và cho hiệu quả cao trong quá trình tiêu dùng.



các quy tắc viết nội dung chuẩn tối ưu hóa

1. Quy tắc về từ khóa
Từ khóa là khía cạnh thứ 1 bạn cần giải quyết trước lúc viết bài. ấy chính là việc bạn giải quyết câu hỏi: bài này viết về vấn đề gì? kiên cố bạn ko thể bắt tay vào viết trường hợp ko xác định được bạn viết về cái gì. Máy chọn kiếm phát hiện chủ đề mà bạn muốn nhắc thông qua từ khóa. fake sử bạn sử dụng từ khóa "cách làm thịt bò khô" trong tiêu đề bài viết thì các máy tìm kiếm sẽ hiểu rằng: à! đây là bài kể về "cách khiến thịt bò khô". Bạn phải nhớ rằng việc làm cho đầu tiên của máy chọn kiếm khi gặp 1 nội dung là đọc tiêu đề bài viết. Hãy liệt kê rõ ràng từ khóa chính được dùng trong bài viết và những từ khóa phụ với liên quan. Ví dụ: từ khóa chính là: "cách khiến thịt bò khô", từ khóa phụ với thể là: "phương pháp làm cho thịt bò khô", "cách bảo quản thịt bò khô". buộc phải mang một từ khóa chính và khoảng 3 từ khóa phụ.

2. Quy tắc đặt tiêu đề bài viết
khi đọc tiêu đề bài viết, những SE sẽ phân tích từ khóa nằm trong tiêu đề để xác định chủ đề đang được đề cập. do vậy nhất thiết tiêu đề nên có cất từ khóa chính. Độ dài của tiêu đề không vượt quá 70 ký tự (bao gồm cả dấu cách) và ko vượt quá 11 từ.

3. Quy tắc phân bổ từ khóa
Bạn không phải nỗ lực dùng lặp đi lặp lại từ khóa quá rộng rãi lần trong nội dung bài viết. Việc này sẽ bị SE đánh giá là cố tình nhồi nhét từ khóa, thậm chí còn tạo cảm giác khó chịu đối với khách hàng. Hãy dùng từ một bí quyết tự nhiên nhất với thể.

bí quyết tạo nội dung hấp dẫn

Bí quyết tạo nội dung hấp dẫn Bạn bắt buộc chia sẻ các nội dung cùng chủ đề liên quan liên tục, để tạo luồng đọc cho các bạn. sở hữu sự hỗ trợ của những công cụ miễn phí bạn có thể biết được người đọc đang chú ý những chủ đề nào nhất. Sau đó vào cuối tuần bạn lựa chọn ra những chủ đề được để ý phổ biến nhất sau ấy tổng hợp lại chúng vào trong cộng một bài đăng rồi chia sẻ lên trang website, nó chỉ mất vài phút nhưng đôi khi mang đến được kết quả sở hữu thể cực kỳ lớn lớn.



4. Quy tắc sử dụng những thẻ Heading
Thẻ Heading siêu quan trọng trong việc tạo ra 1 bố cục bài viết mạch lạc, dễ nắm bắt. Việc tạo các thẻ Heading còn giúp SE nhanh chóng xác định và xếp chiếc nội dung của bạn thuộc lĩnh vực nào. Ta đã biết sở hữu những chiếc thẻ từ h1 tới h6. khi dùng, đối có mỗi page bạn cần tuân theo những quy tắc sau: - sở hữu cất một và chỉ 1 thẻ h1. Thẻ h1 bắt buộc xuất hiện trước các thẻ heading khác tính từ trên xuống dưới và từ trái qua cần trong nội dung 1 page và phải chứa từ khóa chính. Thông thường người xây dựng website lấy mặc định chính tiêu đề bài viết đưa vào thẻ h1. nếu như vậy, khi viết nội dung bạn không buộc phải bận tâm đến thẻ h1 nữa. - mang đựng từ 1 đến 3 thẻ h2 đối sở hữu bài viết khoảng 600-800 từ. những thẻ h2 chỉ nên một lần chứa từ khóa chính và tiêu dùng từ khóa mở rộng cho những lần sau. - những thẻ h3, h4, h5, h6 không dừng về số lượng nhưng ko phải bố trí quá rộng rãi. nếu lạm dụng quá rộng rãi, nội dung của bạn hóa ra mang quá nhiều chỗ buộc phải vượt trội. chú ý tiêu dùng từ khóa mở rộng trong các thẻ.

>>> Bài sắp đây: Thiet ke web du lich

5. Quy tắc đặt những liên kết
Việc đặt liên kết giữa các nội dung trong web vô cùng quan trọng. Bạn phải đặt 3- 4 liên kết nội bộ thông qua từ khóa chính và từ khóa phụ. khi các bài viết được liên kết với nhau sẽ tạo thành 1 sơ đồ chặt chẽ và các từ khóa có thể "kéo" cho nhau cộng lên Top.

6. Quy tắc về hình ảnh trong bài viết
nếu bạn mang ý định pin ảnh lên các mạng xã hội, bạn buộc phải chú ý không sử dụng lại những ảnh của web khác. Thuộc tính alt cực kỳ quan trọng giúp SE tìm kiếm ra hình ảnh của bạn. nếu bỏ qua thuộc tính này, hình ảnh của bạn hầu hết không mang giá trị cho tối ưu hóa.

Tiếp thi nội dung theo nhu cầu của người dùng

Tiếp thi nội dung theo nhu cầu của khách hàng Tạo nội dung thực sự kết nối với đối tượng mục tiêu của bạn không hề là điều dễ dàng. Mỗi doanh nghiệp là khác nhau và không có cái duy nhất cho việc tạo ra nội dung để hướng đối tượng của bạn vào những kênh từ nhận thức để hành động. Tuy nhiên, với rất nhiều điều mà bạn sở hữu thể khiến cho để nâng cao hiệu quả của các nỗ lực tiếp thị nội dung của bạn, bạn hãy bắt đầu với ba sự kiện sau đây



7. không quên viết lời mô tả
Bạn chú ý thấy trong kết quả tìm kiếm có 3 thành phần ấy là: tiêu đề (title), đường dẫn (url) và mô tả (description). Như vậy có thể nhắc phần mô tả cực kỳ quan trọng, thậm chí thuật toán của các SE ngày nay coi trọng Meta description hơn cả Meta keyword. Nội dung mô tả thường là các từ ngữ thu hút sự để ý nhằm với được cú click chuột của người chọn kiếm. lưu ý viết mô tả ko phải vượt quá 165 ký tự.

8. Quy tắc về tính trùng lặp nội dung
Đây là quy tắc tối quan trọng, SE vô cùng "ghét" những nội dung được sao y bản chính (copy & paste). Chúng sẽ bỏ qua hoặc trừ điểm thứ hạng web của bạn. - không để trùng lặp tiêu đề. - Nội dung bài viết bắt buộc đạt tối thiểu trên 60% (tốt nhất là trên 80%) ko trùng lặp sở hữu bất cứ nội dung đã phát hành nào. * kiên cố bài viết chưa nêu hết được các điều "không nên làm" và các điều "nên làm" lúc viết 1 nội dung sở hữu mục đích tối ưu hóa. Nội dung vẫn luôn được coi là "vua" của seo và bởi vậy nó luôn là vấn đề nan giải. Thực chất, nội dung chuẩn tối ưu hóa chỉ là 1 trong 3 đề nghị về nội dung. Đương nhiên nội dung nên chuẩn tối ưu hóa nhưng nó còn uy tín thêm 2 yếu tố: Tính chuyên môn và tính lôi kéo. ví như mang dịp, tôi sẽ chia sẻ về vấn đề này. Mỗi người khiến nội dung sẽ với cách riêng của mình nhưng không thể bỏ qua những quy tắc cơ bản vì chuẩn seo là tiêu chí thứ nhất để xét duyệt 1 nội dung trong dự án tối ưu hóa. Chúc các bạn khiến cho seo Content luôn thành công!

Tư vấn đăng ký tên miền | dang ky ten mien | mua domain

Share on Google Plus

About Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và mong muốn cống hiến sức mình cho cộng đồng mạng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment