Kích thích tương tác bằng nội dung sáng tạo

"Đánh giá có thể coi là "tiền bối" của những câu hỏi tương tác, cung ứng công cụ hữu ích để người xem sở hữu thể phản hồi cho doanh nghiệp. Thêm phần nhận xét đánh giá để dù ở phần nào người xem cũng mang thể chia sẻ ý kiến về những thông tin bạn cung ứng. "

>>>Bài viết liên quan: Thiet ke website gioi thieu cong ty

Kích thích tương tác bằng nội dung sáng tạo

Thay vì để các bạn chỉ đọc và xem nội dung 1 cách bị động, bạn hoàn toàn có thể khiến họ tham gia khám phá, cộng tương tác và chia sẻ. những gợi ý nội dung sáng tạo dưới đây sẽ giúp kích thích tương tác khi không, từ đấy giảm giá thành PR cho công ty.

một. Đánh giá

Đánh giá mang thể coi là "tiền bối" của những câu hỏi tương tác, chế tạo công cụ hữu ích để người xem sở hữu thể phản hồi cho công ty. Thêm phần nhận xét đánh giá để dù ở phần nào người xem cũng có thể chia sẻ ý kiến về những thông tin bạn cung ứng. Con người thường thích thể hiện kiến thức của mình, và bạn buộc phải nắm bắt được phần nào của nội dung người đọc sẽ hứng thú đề cập tới, phần nào sẽ bị bỏ qua. Bạn sở hữu thể giúp người đọc tự đánh giá bản thân mình bằng việc trả lời câu hỏi, và dẫn họ đến kết quả, lời khuyên… tương ứng với lựa tìm của mình.

2. Lookbook

Bạn đang sở hữu một danh mục sản phẩm tâm đắc, vậy tại sao không để các bạn thoả thích khám phá chúng? STYLEPIT, 1 cửa hàng bán lẻ thời trang đã sáng tạo ra 1 lookbook có hình ảnh vận động chậm xây dựng riêng cho di động. Chỉ cần chạm vào bức ảnh, các thông tin hấp dẫn của sản phẩm sẽ hiện ra, khách hàng có thể chia sẻ dễ dàng trên mạng xã hội và tiến hành mua hàng ngay lập tức.

>>>Nội dung liên quan: Thiết kế web wordpress

Lookbook với hình ảnh chuyển động chậm thiết kế riêng cho di động

Lookbook mang hình ảnh chuyển động chậm thiết kế riêng cho di động

kèm theo chẳng hề lookbook nào cũng nên 1 chiến dịch toàn diện như vậy, nhưng việc biến các hình ảnh ấy vươn lên là thú vị, dễ dàng chia sẻ, gây tò mò sẽ tăng lượt click chủ động, khám phá và chia sẻ.

3. Câu hỏi

Tạo ra các câu đố, câu hỏi là bí quyết thú vị để người mua có thể nói ra suy nghĩ về sản phẩm của bạn. Tuy chẳng hề là bán hàng trực tiếp, nhưng nó sẽ giúp bạn tập trung được các bạn tiềm năng. Trên website của Fodor's Travel vừa qua đã cho hiển thị: "Bãi biển nào là nơi ưa thích của bạn?" và 1 loạt hình ảnh tương tác giúp người đọc lựa chọn riêng cho mình các trải nghiệm phù hợp. Dựa vào kết quả, người đọc sở hữu thể khám phá trực quan các bãi biển tuyệt đẹp kèm các lựa tìm đặt tour du lịch ngay tắp lự được hiển thị bên buộc phải màn hình. người mua thường luôn bị "ngợp" trong những ưu đãi du lịch giá phải chăng, nhưng ít nơi đưa ra gợi ý cho họ tự lựa tìm những bí quyết riêng để trải nghiệm chuyến đi tuyệt vời của mình.

Gợi ý khách hàng tự lựa chọn cách riêng để trải nghiệm chuyến đi lý tưởng của mình

Gợi ý người mua tự lựa chọn cách riêng để trải nghiệm chuyến đi lý tưởng của mình

Hãy tiêu dùng hình thức cá nhân hóa mới này trong các chiến lược buôn bán của bạn. Bạn sở hữu thể thu thập được bất kì dữ liệu nào từ 1 câu hỏi. Hãy nhìn lại 1 số bản báo cáo hay Infographic bạn đang có- thật quá dễ dàng để chuyển đổi nội dung thực tế trở thành 1 câu hỏi.

4. Infographic tương tác

Bạn đã mang những bí quyết hữu hiệu để nâng cao doanh số, vậy tại sao không sử dụng chính những nghiên cứu của bạn để cung cấp thông tin cho khách hàng? Bằng việc cho phép người xem khám phá những gì đang diễn ra trên thị trường qua những Infographic tương tác, bạn ko chỉ đang chia sẻ mà đồng thời cũng đang khuyến khích họ chia sẻ thông tin đấy thông qua mạng xã hội. New York Times thường xuyên đưa các dữ liệu – chẳng hạn như thống kê tình trạng nhập cư từ Cục Thống kê Dân số Hoa Kỳ để mời người xem "chơi" với các con số này. Họ có thể mời bạn bè chơi cộng, từ ấy tăng lượt truy cập web.

Infographic tương tác với các con số

Infographic tương tác mang những con số

Tư vấn thiết kế web công ty chuẩn seo

Share on Google Plus

About Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và mong muốn cống hiến sức mình cho cộng đồng mạng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment