5 lỗi cơ bản người dùng ngay tắp lự ngưng dùng dịch vụ của bạn

"Trước tiên, hãy cùng chúng tôi xem qua một số thống kê dưới đây: Trên 50% người dùng Twitter mong chờ được phản hồi trong vòng 2 giờ – phải chăng hơn đa số so có các gì công ty đang hỗ trợ. 57% các bạn bắt buộc rời web sử dụng điện thoại để có được câu trả lời nhanh chóng, tỷ lệ thoát trang vì vậy cũng nâng cao đến 15%. Trong lúc đó, xu hướng quý khách dùng mạng xã hội để tiếp cận có công ty ngày càng tăng để đổi lấy cảm giác bị lạnh nhạt. ví như là bạn, bạn nghĩ sao?"

>>>Dịch vụ chuẩn:Thiết kế website nội thất

5 lỗi cơ bản khách hàng ngay lập tức ngưng sử dụng dịch vụ của bạn

toàn bộ người đều cho rằng chiến dịch chăm sóc các bạn của mình vô cùng thấp, xuất sắc, nhưng kết quả nhận được hầu như ngược lại. Trên thực tế, trong xu hướng người dùng trở nên trung tâm, được coi là thượng đế, dịch vụ người dùng gặp trở ngại ko nhỏ. 80% doanh nghiệp khẳng định rằng họ cung cấp dịch vụ người dùng "cao cấp"… chỉ có 8% số các bạn của họ đồng ý có điều này.

Trong giai đoạn triển khai, với vẻ như phổ biến doanh nghiệp cũng ko phải biết rằng họ "chưa đi đến nơi về tới chốn" trong cung ứng dịch vụ. Nghe với gì đó ngạc nhiên nhỉ? Liệu bạn có đang cung ứng một dịch vụ nghèo nàn tới quý khách của mình ? Dưới đây, xây dựng website CHUẨN tối ưu hóa xin giới thiệu 5 phương pháp khách hàng mang thể ngay tắp lự tạm dừng tiêu dùng sản phẩm, dịch vụ bên bạn…

một. Biến họ thành con vẹt

Hãy nghĩ đến một quý khách liên hệ tới trung tâm chăm sóc các bạn của bạn… Họ đã phải chờ đợi, nghe những câu thoại vô hồn từ tổng đài và cuối cùng gặp được nhân viên hỗ trợ. Tiếp theo, mất vài phút giải thích vấn đề của mình – chỉ mong được chuyển đến đúng người … những người mà họ nên lặp lại vấn đề ít nhất hơn 1 lần nữa… Chỉ đọc thôi bạn đã thấy khó chịu đúng không? Và dù khó tin, thống kê vẫn cho thấy, sở hữu đến 72% khách hàng của bạn kết luận đây là 1 trải nghiệm dịch vụ khách hàng tồi tệ.

Tip: Thực hiện chuyển đổi sang một trung tâm liên lạc đa kênh, bạn ko chỉ tự bước ra khỏi sự phụ thuộc vào chi phí điện thoại, mà còn giúp quý khách tránh được vấn đề của việc buộc phải lặp đi lặp lại câu chuyện tới phát bực. khi này, tiêu dùng phần mềm live chat bạn với thể dễ dàng chọn kiếm vấn đề họ đang gặp phải thông qua từ khóa tìm kiếm và toàn bộ những thông tin quý khách sẽ được ghi lại trên ticket để thôi biến họ thành con vẹt.

>>>Tin nổi bật: Thiet ke website giao duc

Biến họ thành con vẹt

2. Bắt họ bắt buộc đợi quá lâu trên điện thoại

Ngay từ các năm 1978, toàn bộ quý khách đều cho rằng đợi chờ qua điện thoại là điều tồi tệ nhất. Theo một khảo sát vừa qua, 25% người mua sẵn sàng kết thúc cuộc gọi bởi vì họ quá mệt mỏi khi bị bắt nên chờ hoặc lắng nghe các câu thoại vô hồn được ghi âm sẵn. Và vững chắc bạn với thể hiểu lý do tại sao – hãy thử nghĩ đến mình đang bị cúm, rất khó chịu nhưng mang ai đấy cứ lải nhải bên tai, lặp đi lặp lại một câu ko cảm xúc: "Cuộc gọi của bạn siêu quan trọng đối sở hữu chúng tôi. Cảm ơn bạn đã chờ đợi."

Bắt khách hàng chờ đợi qua điện thoại là điều tồi tệ nhất

Bắt các bạn chờ đợi qua điện thoại là điều tồi tệ nhất

Tip: một phương pháp nghiêm túc, đừng bắt các bạn nên chờ đợi qua điện thoại. Tập trung vào phương pháp xây dựng, xếp đặt thông tin trên site sao cho tránh tối đa ví như này bằng phương pháp uy tín website của bạn cung cấp thông tin chi tiết, rõ ràng và đi kèm 1 lựa tìm tự chuyên dụng cho thân thiện. Kết quả sẽ được cải thiện đáng nhắc giả dụ công ty đầu tư tăng trưởng 1 giải pháp hỗ trợ trực tuyến. Nền tảng này sẽ giúp nhân viên của bạn mang thể nhanh chóng xử lý nhiều truy vấn cộng một khi.

3. Thiếu kiến thức về sản phẩm, dịch vụ

"Umm … xin lỗi … Tôi thật sự ko biết, vui lòng chờ trong giây lát để tôi cửa hàng mang chuyên viên phụ trách …"- cách khiến cho này chỉ đổi lại người mua của bạn phải nghiến răng để ko thốt ra các lời bực tức. Bạn sở hữu muốn biết tần suất nhân viên dịch vụ người mua ko trả lời được thắc mắc của khách hàng? Xin thưa là 50% thời gian (Theo 1 nghiên cứu vừa rồi của Harris). Tương tự như bạn, người dùng liên lạc bởi họ muốn biết thêm thông tin, chẳng hề để tốn 10 phút chỉ để nghe những âm thanh của "uhm"/ "ah"…

Tip: Đừng để nhân viên và công ty của bạn bị đánh giá tốt hay coi thường! Nhưng để giảm thiểu tối đa những khoảnh khắc lúng túng "Tôi không biết", bạn cũng có thể thử câu trả lời định tính dựa trên óc phán đoán. cộng mang kỹ năng giải quyết vấn đề hiệu quả, xây dựng quy trình tối ưu để bắt buộc hỗ trợ của bạn tự động gửi đến đúng người với kiến ​​thức ưng ý cũng là cách giảm tối đa khó chịu của quý khách.

4. Lãng quên các bạn trên mạng xã hội

trước tiên, hãy cùng chúng tôi xem qua 1 số thống kê dưới đây: Trên 50% khách hàng Twitter mong chờ được phản hồi trong vòng 2 giờ – phải chăng hơn đa số so mang những gì doanh nghiệp đang hỗ trợ. 57% người dùng phải rời website tiêu dùng điện thoại để mang được câu trả lời nhanh chóng, tỷ lệ thoát trang bởi thế cũng tăng đến 15%. Trong khi ấy, xu thế các bạn sử dụng mạng xã hội để tiếp cận sở hữu doanh nghiệp ngày càng nâng cao để đổi lấy cảm giác bị lạnh nhạt. ví như là bạn, bạn nghĩ sao?

Tip: cách làm cho khá đơn thuần – giữ thông tin liên lạc trong vùng vô tư của người dùng. nếu họ đã lựa chọn cửa hàng qua mạng xã hội, tận dụng kênh đấy để phản hồi. Và giả dụ bạn đang lo lắng về việc bỏ lỡ inbox, comment… hãy đầu tư 1 công cụ giám sát mạng xã hội.

5. Quá đa dạng người quyết định vấn đề

Bạn có biết điều gì tăng thêm sự thất vọng của một các bạn vốn ko hài lòng? nên chờ đợi quá lâu! quý khách đã dành thời gian liên hệ và đương nhiên họ muốn tiết kiệm tối đa thời gian chờ đợi vấn đề được giải quyết. 67% tỉ lệ thoát trang mang thể sẽ ko còn trường hợp thắc mắc được giải quyết nhanh chóng, ít nhất trong lần tương tác thứ 1. Và ví như bạn liền xóa những hiểu lầm về quyền lợi các bạn, 70% trong số họ sẽ tiếp tục tiêu dùng sản phẩm, dịch vụ của bạn.

Tip: Hãy khuyến khích và trao quyền cho nhân viên! Chẳng hạn, tại 1 công ty đồ điện tử, quản lý cửa hàng mang quyền chi tiêu tới 10 triệu để giải quyết khiếu nại của người dùng, mà ko nên cần xin phép "ở trên". Bằng bí quyết ấy, họ ngăn chặn "sự ko hài lòng của khách hàng" từ "trong trứng nước" và giữ chân người mua ở lại lâu hơn.

Chuyển đổi sang một trung tâm liên lạc đa kênh để giảm sự phụ thuộc vào giá tiền điện thoại, giúp người mua chẳng phải lặp đi lặp lại vấn đề của họ.

Đọc đến đây, liệu bạn mang dám khẳng định dịch vụ quý khách của mình là hoàn hảo? Trong bối cảnh, 89% công ty lên kế hoạch cạnh tranh chủ yếu dựa trên trải nghiệm quý khách trong năm 2016, liệu bạn đã sẵn sàng cho cuộc chơi?

Share on Google Plus

About Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và mong muốn cống hiến sức mình cho cộng đồng mạng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment