Triada – một trong các trojan trên mobile nguy hiểm nhất

Triada – 1 trong những trojan trên mobile nguy hiểm nhất

Lần đầu tiên, các chuyên gia tại Kaspersky Lab phát hiện ra Triada, 1 trojan mới nhắm vào trang bị Android, sở hữu thể sánh mang phần mềm độc hại trên thiết bị Windows về độ phức tạp.

>>>Dịch vụ chuyên nghiệp: Thiet ke website thuong mai dien tu

Triada với cấu trúc được lên kế hoạch kỹ càng và phát triển bởi tội phạm mạng có kiến thức sâu về nền tảng di động. Chúng có thể xâm nhập vào parent process trên Android. đồ vật chạy phiên bản hệ điều hành Android từ 4.4.4 trở về trước với nguy cơ bị tấn công cao nhất.

phần lớn quý khách bị tấn công ở Nga, Ấn Độ và Ukraine cũng như các nước Châu Á Thái Bình Dương. Vì đầy đủ không thể gỡ bỏ cài đặt phần mềm độc hại này từ một thứ, quý khách chỉ sở hữu hai lựa chọn: một là "root" vật dụng của họ và xóa các ứng dụng độc hại bằng tay, hai là jailbreak hệ thống Android trên vật dụng.

Sau khi bị hack vào năm 2015, công ty kỹ thuật chuyên bán phần mềm gián điệp "hợp pháp" cho hàng tá người mua chính phủ trên khắp thế giới – HackingTeam – đã trở lại sở hữu sự lây nhiễm mới vào OS X. Backdoor chính nhận lệnh tải từ file cấu hình Json.

Kaspersky Kaspersky Internet Security for Android (KISA) đem đến sự bảo vệ trước các mối đe dọa nhằm giám sát, tống tiền, đánh cắp tiền và rộng rãi hoạt động phạm tội khác. Giờ đây, phiên bản mới của sản phẩm ko những cải thiện tốc độ hoạt động và chất lượng bảo vệ mà còn mang thể được quản lí thông qua những trang bị Android Wear.

đặc biệt, bây giờ công nghiệp trò chơi là hình thức kinh doanh to đối mang cả nhà tăng trưởng và chế tạo lẫn tội phạm mạng. Steam Stealer là một mẫu phần mềm độc hại chuyên chiếm đoạt tài khoản quý khách của một trong những nền tảng giải trí đa hệ điều hành nức tiếng nhất – Steam thuộc doanh nghiệp phát triển trò chơi Valve.

Chuyên gia tại Kaspersky Lab tin rằng phần mềm độc hại này được lớn mạnh bởi nhóm tội phạm mạng nói tiếng Nga lúc chọn thấy nhiều dấu hiệu ngôn ngữ trên đa dạng forum phần mềm độc hại underground khác nhau. Nó hoạt động theo mô hình kinh doanh phần mềm độc hại như một dịch vụ: rộng rãi phiên bản khác nhau được rao bán trên chợ đen sở hữu các đặc tính riêng biệt, upgrade miễn phí, hướng dẫn các bạn, tư vấn mua hàng để phân phối và đa dạng hơn thế nữa, có giá thành cực kì tốt, cao nhất chỉ 30 USD.

>>>Dịch vụ chất lượng:Thiết kế website bán hàng online
Share on Google Plus

About Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và mong muốn cống hiến sức mình cho cộng đồng mạng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment