Nữ du học sinh Hàn Quốc “nói không” mang Hậu Duệ Mặt Trời để chơi game

Nữ du học sinh Hàn Quốc "nói không" mang Hậu Duệ Mặt Trời để chơi game

không giống như các cô trẻ khác đang bị "hút hồn" bởi bộ phim truyền hình Hậu Duệ Mặt Trời, Ngọc Anh lại lựa tìm cho mình một sở thích có phần khác lạ: game online.

>>>Chúng tôi cung cấp: Thiết kế web bán hàng online

Liên quan

  • sohagame.vn
  • Fb.com

với ngoại hình xinh xắn, ưa nhìn, chẳng ai ngờ Ngọc Anh – một du học sinh Hàn Quốc lại là fan "cứng" của cái game kiếm hiệp sở hữu phần "khó nhằn" như vậy. với kinh nghiệm rộng rãi năm chơi game kiếm hiệp trên PC, và ba năm trở lại đây, cô gái trẻ này "nuôi" say mê với những game cộng dòng trên mobile, hiện tại Ngọc Anh đang hoạt động rất sôi nổi trong cộng đồng game Ngạo Kiếm Mobile.

Chào Ngọc Anh! Bạn sở hữu thể giới thiệu qua về bản thân được không?

Chào bạn. Mình là Nguyễn Ngọc Anh. Năm nay mình 18 tuổi và là đang du học sinh Hàn Quốc.

Còn rất trẻ mà lại có phổ biến năm chơi game kiếm hiệp, Ngọc Anh sở hữu thể tiết lộ lí do gì làm bạn "bén duyên" sở hữu thể loại game dường như rất "kén" con gái này không?

Chắc chủ yếu là do tính cách thôi. nhiều khi mình ko "bánh bèo" lắm đâu, thích mẫu gì thời trang 1 chút. Và sở hữu thể là do sở thích yêu kiếm hiệp, cổ trang từ nhỏ, đặc thù là tác phẩm Thần Điêu Hiệp Lữ.

yêu thích các tác phẩm của Trung Quốc như vậy, thế nhưng Ngọc Anh lại đang theo học tại Hàn Quốc?

Đúng vậy. Nghe khá "fan girl" 1 chút nhưng Ngọc Anh theo học Hàn Quốc là do ưng ý ngôn ngữ này chứ không hề là vì các "oppa" đâu (cười). Như hiện tượng "Hậu Duệ Mặt Trời" mới nổi, Ngọc Anh cũng chỉ lắc đầu xua tay vì đa số thời gian rảnh đều tập trung cho "người bạn đồng hành" là Ngạo Kiếm Mobile rồi. Mình thấy đây là cách giải trí, giải tỏa căng thẳng hữu hiệu hơn hẳn là theo dõi những tập phim dài lê thê vậy.

Gắn kết mang game cũng thời gian tương đối lâu, Ngọc Anh có kỉ niệm gì đáng nhớ không?

phổ biến lắm chứ. Mặc dù hiện giờ công việc học của mình khá là bộn bề nhưng cứ rảnh là lại vào game PK, cùng tất cả người đi boss, phó bản… là lại thấy tâm trạng phải chăng hơn hẳn. Mình hoạt động khá sôi nổi, bất nhắc với hoạt động gì mới là buộc phải cập nhật ngay cho mọi người. Và thỉnh thoảng thì do hay PK ác liệt quá, nhất là bảo vệ boss cho bang khỏi bị KS, phải đôi lúc bị lầm tưởng là con trai cơ (cười).

Thế bạn có hay khiến cho toàn bộ người trong bang "ngả ngửa" vì giới tính thực của mình không?

sở hữu, cũng mấy lần rồi đấy! Nhưng dần dần hầu hết người cũng quen vì mình hoạt động trong rộng rãi group lắm. Buồn cười mỗi là khi sang server mới là thỉnh thoảng được gọi anh nghe "đã" lắm. vừa qua, mình vừa tổ chức 1 buổi offline nho nhỏ để cả bang cùng gặp mặt "chém gió". Nhưng khi về lại buồn lắm, vì không biết bao giờ mới được đi offline nữa.

Theo như chia sẻ của Ngọc Anh, với vẻ dù là con gái nhưng bạn lại hơi năng nổ trong cộng đồng và thường chủ động lập kế hoạch cho bang hội của mình?

Chính xác ạ. Mình thường hay tổ chức gameshow nhỏ cho toàn bộ người để nâng cao tính "nhiệt". Ví dụ như mình sẽ chọn 1 điểm bất kì để đứng trong map, ai chọn ra trước tiên sẽ đc nhận quà. có các hôm vô cùng hài, mang 1 đội "spy" rình sẵn phải mình lại nhảy qua map khác để họ ko tìm được. Chủ yếu là để trêu xíu thôi nhưng báo hại với đa dạng bạn loay hoay cả tiếng đồng hồ không thấy, khiến cả bang đc một trận "troll" thoải mái luôn.

Xin cảm ơn Ngọc Anh đã gặp gỡ và chia sẻ có chúng tôi! Chúc bạn luôn thành công trong cuộc sống và không dừng ủng hộ Ngạo Kiếm Mobile nhé!

>>>Bạn sở hữu biết: Thiet ke website thuong mai dien tu

Share on Google Plus

About Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và mong muốn cống hiến sức mình cho cộng đồng mạng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment