Cách chuyển link nofollow thành dofollow?

Đối với một chiến dịch seo thì việc đi link trên các diễn đàn là một việc cần thiết, nhưng không phải diễn đàn nào cũng có link dofollow. Hãy cùng Thiết kế web wordpress tìm hiểu cách chuyển link nofollow thành dofollow?

Link Dofollow là gì?

Là liên kết mà cho các con bọ Google biết link này là link tốt và an toàn đấy, có giá trị trả về. Liên kết dofollow này có lợi nếu ai đó đăng textlink có nội dung tốt vào website của mình sẽ được Google cộng điểm và ngược lại thì trang web sẽ bị trừ điểm. Thuộc tính dofollow được đặt trong đường dẫn rel=”dofollow”.

Link Nofollow là gì?

Là liên kết ngược lại với dofollow, khi đường dẫn có thuộc tính rel=”nofollow” nghĩa là các spider hiểu rằng liên kết từ link đó không truyền giá trị đi đâu, đó là liên kết không tốt Google đừng quan tâm nó, bỏ mặc nó đi ^^.

Vậy chúng ta nên sử dụng link dofollow và nofollow để có được chiến dịch seo hiểu quả? Nếu xây dựng liên kết link không đúng sẽ dễ bị chim cánh cụt Penguin phạt đo vì thuật toán đó cho rằng các backlink được xây dựng không tự nhiên. Một điều chắc chắn rằng link dofollow mạnh hơn link nofollow rất nhiều nhưng chúng ta cũng nên dung hòa tỷ lệ giữa 2 link này sao cho hợp lý để không bị chú Google liệt vào danh sách đen là spam quá đà.

Để kiểm tra xem các liên kết của 1 trang web là dofollow hay nofollow thì các bạn có thể cài addon Nofollow hoặc bạn view source HTML trực tiếp để xem.


>>> Tham khảo: Thiết kế web du lịch

Có 2 cách là:

Thêm “df” vào URL đã có sẵn



Màu hồng là link nofollow , ta sẽ thêm “df” vào URL có sẵn với cú pháp như sau:

[url:” http://abc.xzc”] từ khóa [/url] ta thêm [urldf=” http://abc.xzc”] từ khóa [ /urldf]

Chú ý cách này chỉ áp dụng cho các diễn đàn cho chèn bằng thẻ

Thêm dấu “#” và tên miền của website ta đi rải backlink

Ví dụ ta đi rải backlink tại diễn đàn raovat3m.com. Nếu để rải bình thường thì cú pháp: [url=”http://abc.xyz”]từ khóa [/url] -> link nofollow

Chèn theo tiếp trên: [url=”http://abc.xyz/# raovat3m.com”] từ khóa [/url] là link dofollow

Hãy lưu ý cách này chỉ áp dụng cho loại diễn đàn nofollow thôi bạn nhé.
Qua bài viết này chúng tôi hy vọng các bạn đã biết cách chuyển link nofollow thành dofollow. Chúc các bạn có chiến dịch seo thành công
Nguồn: Tổng hợp
Share on Google Plus

About Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và mong muốn cống hiến sức mình cho cộng đồng mạng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment