MacBook thế hệ mới sở hữu thể khai tử bàn phím cứng

MacBook thế hệ mới sở hữu thể khai tử bàn phím cứng

Apple vừa đăng kí bằng sáng chế mới, mô tả một chiếc MacBook được đồ vật bàn phím cảm ứng thay cho các phím cứng thông thường.

>>>Bài viết gần đây: Thiet ke web giao duc

Chuyên đề

  • Apple

với tên 'Zero Travel', bằng sáng chế mới của Apple trình bày ý tưởng thay thế bàn phím cứng tồn tại bấy lâu trở nên mặt phẳng cảm ứng. Tuy nhiên, quý khách vẫn sẽ cảm nhận được việc gõ phím như thật như vào dạng phản hồi "haptic", tương tự như Taptic Engine trên iPhone 6S.

Apple "âm mưu" khai tử bàn phím cứng để làm MacBook mỏng hơn và người dùng sở hữu thể cá nhân hoá cho phù hợp có nhu cầu. Ảnh: TNW.

Đây có thể là chiếc kết cho khái niệm "hành trình phím" trên bàn phím cứng thông thường, dù Apple đã nỗ lực đưa ra xây dựng phím theo dạng "cánh bướm" trên thế hệ Macbook 2015, giúp các bạn chỉ phải nhấn 1 nửa lực so sở hữu Macbook đời cũ và các laptop thông thường. Tuy nhiên, mang vẻ đây chưa phải là điều làm Apple thoả mãn.

không tính đấy, điều thú vị là Apple sở hữu ý định thêm một bàn phím số hiện ra gần trackpad. Về mặt ý tưởng, nó sở hữu thể được dùng cho hàng loạt những tiện ích và những tính năng khác, hay của nhà tăng trưởng thứ 3.

với đông đảo điều ngược sở hữu bằng sáng chế này, SwiftKey trên MacBook là 1 ví dụ. Nó mở ra khả năng chuyển đổi từ bàn phím truyền thống sang một trackpad khổng lồ để chỉnh sửa ảnh. người mua sở hữu thể thay đổi bố cục bàn phím sao cho ưng ý nhất với mình. Khả năng cá nhân hóa này là điều chưa bao giờ mang trên laptop.

Tùy nhiên nó vẫn chỉ là bằng sáng chế, do đó, các bạn ko nên quá chờ đợi nó xuất hiện trên thế hệ MacBook tiếp theo. Sáng chế này giúp MacBook mỏng hơn đa số, nhưng cũng khó thuyết phục các người yêu thích bàn phím cứng.

>>>Tin gần đây: Thiet ke web noi that

Share on Google Plus

About Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và mong muốn cống hiến sức mình cho cộng đồng mạng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment