Biti’s Hunter – cuộc lên ngôi ngoạn mục của giày thể thao Việt

Biti's Hunter – cuộc lên ngôi ngoạn mục của giày thể thao Việt

2016 sở hữu thể xem là sự trở lại ngoạn mục của Biti's, khi dám thay đổi, bắp kịp thị hiếu thời đại, đáp ứng người tiêu dùng khi ra mắt đôi giày "gây sốt" trên hầu hết mặt trận: Biti's Hunter - Nhẹ Như Bay.

>>>Bạn mang biết: Thiet ke website wordpress

Gắn bó và chuyên dụng cho đa dạng thế hệ người Việt trong suốt 35 năm, Biti's là nhãn hiệu giày dép nức tiếng luôn uy tín và cam kết về đảm bảo sản phẩm. cộng slogan "Nâng niu bàn chân Việt", Biti's hầu hết là "bá chủ" thị trường giày dép Việt Nam vào thời điểm phương pháp đây 15-20 năm. Hầu như không ai chưa từng mang 1 sản phẩm bất kì của Biti's, các đôi giày chất lượng bền bỉ được ví như "bước chân Tây Sơn thần tốc".

có tinh thần không dừng đổi mới và mong muốn tăng vị thế của giày thể thao trong nước trên thị trường giày nội địa, Biti's luôn tìm kiếm, nghiên cứu những cải tiến để áp dụng cho sản phẩm của mình. vừa qua, hãng đã mạnh tay chi đến 5 triệu đô để đầu tư cho khoa học máy móc kĩ thuật cung ứng giày thể thao chất lượng cao tại Việt Nam. Kết quả là sự có mặt trên thị trường của đôi Hunter - Nhẹ Như Bay - một sản phẩm có đảm bảo chẳng hề thua sút các loại phổ thông của các hãng giày danh tiếng thế giới.

Chia sẻ lí do vì sao lại là Hunter- "Thợ săn", 1 đại diện của Biti's cho biết: "Khi 1 người với Hunter thì họ sẽ đạt được những tính phương pháp nổi bật 1 thợ săn chính hiệu: nhanh - tập trung - chính xác. Trọng lượng 'Nhẹ Như Bay', màu sắc tươi tắn, khỏe mạnh, xây dựng ôm phom thời thượng, Biti's Hunter mang thể được tiêu dùng trong đa số ví như ở đời sống hàng ngày. Sỡ hữu 1 đôi Biti's Hunter đồng nghĩa với việc bạn sẽ với 1 món 'vũ khí' để cũng cố thêm quyết tâm và bản lĩnh, giúp bạn chinh phục mọi thử thách hàng ngày."

Chỉ mới ra mắt vào đầu năm 2016, tức là chưa được 4 tháng, nhưng Biti's Hunter nhanh chóng lôi kéo được sự lưu ý và thiện cảm siêu lớn của người dùng. Hình ảnh người mẫu nam có Biti's Hunter tha hồ bay nhảy trong TVC mới nhất đã khắc họa đặc điểm nổi bật nhất của Biti's Hunter chính là "Nhẹ Như Bay". Đôi giày sở hữu trọng lượng chỉ vào khoảng 225 gram. với thể kể, từ trước tới nay, chưa mang đôi giày thể thao Việt Nam nào đạt được trọng lượng đó mà vẫn giữ nguyên được đảm bảo và xây dựng bắt mắt như Biti's Hunter.

không các tập trung về cải tiến uy tín, Biti's còn nắm bắt phải chăng thị hiếu khi tung ra bộ sưu tập màu sắc phổ biến, đem đến phổ biến chọn lựa cho người dùng. giả dụ phiên bản nam mang các màu sắc xanh dương, cam, xám mang đến cảm giác tươi tắn, khỏe mạnh, thì ở phiên bản nữ, người dùng với thể thoải mái thể hiện sự duyên dáng, nữ tính có những màu sắc hồng cam, hồng xanh và hồng xám. ngoài ra, phiên bản Hunter hài hòa hai màu đen-trắng sắp xuất hiện trên thị trường là một phiên bản đặc trưng cho cả nam và nữ, dự đoán sẽ lại gây bão trong cộng đồng yêu giày.

một ưu thế ko thể ko kể tới chính là, với tất cả các cải tiến và tính năng nổi bật ấy, giá mỗi đôi Hunter chỉ vào 650.000 VNĐ cho phiên bản nam và 460.000 VNĐ cho phiên bản nữ. Lần thứ nhất, người dùng Việt Nam có thể tự hào mang một đôi giày thể thao nội địa sở hữu uy tín ngang tầm các cái phổ thông của phổ biến thương hiệu nức danh thế giới có giá tiền vô cùng yêu thích.

Box thông tin:

Từ 06 - 22/04: Săn giày ngay ví như may mắn bắt gặp banner quảng cáo săn Hunter trên điện thoại (Mobile ads), lưu mã số và đặt sắm trực tuyến tại web Biti's

Từ 08 – 10/04: Trải nghiệm trò chơi thực tế ảo 3D tại Hà Nội (Royal City) và TP.HCM (Cresent Mall), tại đây fan sẽ với cơ hội chơi và nhận được giày Hunter (bao gồm cả phiên bản trắng-đen đặc biệt vừa được ra mắt).

Share on Google Plus

About Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và mong muốn cống hiến sức mình cho cộng đồng mạng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment