Tạo đặc trưng cho tới người dùng

"Phiên bản mới nhất của Mixbook đã được chào bán cho lãnh đạo những trường trung học, các người có lẽ sẽ mua nó và cho phép học sinh của họ tạo ra 1 cuốn niên giám tương tác. Nhưng khi Laffoon, 29 tuổi và Grosz, 27 tuổi chứng minh các ý tưởng của họ có những các bạn tiềm năng đầu tiên- chẳng phải vì ông ta ko thích ý tưởng mà vì nó quá hiệu quả đến nỗi ông đấy không còn việc gì để làm nữa."

>>> Xem thêm: Thiet ke website bat dong san

Tạo sự khác biệt cho công ty bạn


Hãy trở nên khác biệt

Đây là một bí mật nhỏ về khả năng lãnh đạo: tất cả mọi hầu hết trang bị đều đã được khiến từ trước, và trường hợp ko phải như vậy và bạn đang có một ý tưởng kinh doanh mạo hiểm lý tưởng và hoàn toàn mới thì phổ biến khả năng bạn sẽ thấy tôi là một đối thủ khó khăn gay gắt sở hữu bạn.

một cách rất kinh điển, bạn sẽ muốn mang thể vượt qua 5 lực lượng do Michael Porter đề ra: rào cản ở lối vào, sự khó khăn tránh, 1 nền công nghiệp đang phát triển và một sự cân bằng tuyệt đối về sức mạnh trong các mối quan hệ sở hữu những quý khách và nhà phân phối của bạn.

Nhưng sự thật là các lực lượng này thường ko xuất hiện cùng khi và dù sao là 1 doanh nhân bạn vẫn bắt buộc tiến lên phía trước và tạo ra lợi thế- hoặc giả dụ ko thì hạ buồm xuống và tìm việc khác để khiến cho.

do đó, trường hợp dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn sở hữu cơ trở nên hàng hóa, bạn có thể khiến gì để tự giúp chính mình?

Chúng tôi đã gặp Andrew Laffoon và Aryk Grosz, các người đồng sáng lập phải công ty sách ảnh tùy chỉnh trực tuyến Mixbook, để hỏi họ về cách làm chiến lược khó khăn có những doanh nghiệp to hơn trong ngành. Họ đã tiến xa hơn ý tưởng mà Grosz đã tạo ra, từ chỗ chỉ là 1 cửa hàng Quiznos chuyên bán bánh sandwich thành một doanh nghiệp sở hữu 85 nhân viên với hơn 5 triệu người dùng là những dự án trong vòng 5 năm.

>>> Tin mổi bật: Thiet ke website nhan hang

các ngộ nhận lúc xây dựng thương hiệu

Những ngộ nhận khi xây dựng thương hiệu Đối có doanh nghiệp, nhãn hiệu là tài sản duy nhất ko bao giờ bị mất giá. Mặc dù giá trị như vậy nhưng ra đời vẫn thường bị lãnh đạo nhiều doanh nghiệp hiểu lầm. Hiểu lầm thứ nhất là đánh giá thấp hoạt động ra đời vì hoạt động này khó đo lường hoặc xác định như doanh số bán hàng, thị phần, giá cổ phiếu…

Dưới đây là những nét chính trong cuộc thảo luận của chúng tôi:

1. Hãy suy nghĩ. Sau đấy sẵn sàng nghĩ khác đi

Phiên bản mới nhất của Mixbook đã được chào bán cho lãnh đạo các trường trung học, những người sở hữu lẽ sẽ mua nó và cho phép học sinh của họ tạo ra 1 cuốn niên giám tương tác. Nhưng khi Laffoon, 29 tuổi và Grosz, 27 tuổi chứng minh những ý tưởng của họ sở hữu những khách hàng tiềm năng đầu tiên- không phải vì ông ta ko thích ý tưởng mà vì nó quá hiệu quả tới nỗi ông ấy ko còn việc gì để làm cho nữa.

Laffoon nhớ lại: "Nói chắc người mua ko tin chứ ông đó cười sái quai hàm. Rồi sau đó ông ta quay sang chúng tôi và nói: "Tôi sẽ ko bao giờ, không bao giờ cho phép dùng cái này trong trường mình. các anh ko nhận thấy là ngành công nghiệp làm niên giám đã tạo ra bao nhiêu là việc làm à? Tôi sở hữu 1 khoản thế chấp rồi!'"

Xem lại bản vẽ kỹ thuật, các người đồng sáng lập phải Mixbook đã sửa lại sản phẩm của họ, nghĩ đến những thị trường lớn hơn- 1 phương tiện hợp tác và sáng tạo để với thể hoạt động trên bất kỳ loại sách nào- là nơi người mua sở hữu thể chia sẻ công trình của họ 1 cách miễn phí giả dụ muốn.

Laffoon cho biết: "Chúng tôi đã nghĩ đến các thị trường lớn hơn, nơi mang thể phối hợp mọi loại sách- trẻ em, cưới hỏi, những buổi đoàn tụ gia đình. Chúng tôi nhận ra rằng mình buộc phải đi kiếm tiền do đó 5 năm qua chúng tôi đã phấn đấu học phương pháp kiếm tiền".

2. Thấy được khoảng trắng

Ngay cả lúc 1 số đối thủ cạnh tranh mang phần lớn tiềm lực tài chính và tiếp thị (ví dụ như công ty Snapfish do tập đoàn HP có và Kodak- đã từng đứng đầu ngành công nghiệp ảnh trong suốt 100 năm) thì Laffoon vẫn cho rằng mọi thị trường có thể tiếp cận được đủ lớn để mang 1 chỗ cho họ.

Anh cho biết: "Toàn bộ khối mang của chúng tôi chiếm chưa đến 5% thị trường mang thể tiếp cận. Ngay cả sự nhận thức về các hạng mục kể chung cũng thấp. vì thế chúng tôi đã nghĩ mình sở hữu 1 cơ hội lớn to bất chấp bối cảnh cạnh tranh".

4 yếu tố bắt buộc quan tâm lúc định vị thương hiệu

4 yếu tố cần lưu ý khi định vị thương hiệu Chúng ta đã xây dựng 1 khuôn cái định vị thương hiệu cổ điển trong những hình thức khác nhau qua đa dạng thập kỷ. khi sử dụng định dạng này để lớn mạnh định vị cho nhãn hàng của bạn, nó buộc bạn nên quyết định bạn dựa trên đối tượng mục tiêu của bạn, công ty đang cạnh tranh mang ai, lý do tại sao các bạn sẽ tìm bạn, và khiến thế nào bạn kết nối cảm xúc có họ.

3. Tiến nhanh như thể đó là cách duy nhất mà bạn với thể làm cho

Là một doanh nghiệp mới, bạn chỉ có duy nhất 1 lợi thế so mang những đối thủ lâu đời: đó là tốc độ- tốc độ tuyển dụng nhân sự mới, tạo ra sự điều chỉnh đối có sản phẩm, phản hồi lại các ý kiến của người mua, và thậm chí là cả mang thêm các đối thủ.

Laffoon cho biết: "Sự tiếp nhận là 1 việc dễ. những thương vụ vừa rồi đều có ít nhất 3 lời yêu cầu phân phối. Lý do chúng tôi thắng kiên cố ko phải là vì chúng tôi sở hữu các điều khoản hấp dẫn nhất mà là vì chúng tôi tiến siêu nhanh. Từ chỗ đề cập chuyện về thương vụ cho đến đạt được các thỏa thuận trên giấy chỉ mất có 4 giờ".

4. Hãy thực sự kiên định

Hãy chấp nhận sự khởi đầu, lúc bạn bắt buộc gõ hàng trăm cánh cửa trước khi tìm ra một cánh cửa mở. toàn bộ người đều từ chối: các nhân viên từ chối đầu quân vào doanh nghiệp bạn. các chuyên gia cố vấn khuyên bạn thay đổi kế hoạch. khách hàng không sắm sản phẩm của bạn. Nhưng ví như bạn coi sự từ chối là một món quà- 1 cơ hội để học hỏi, cải thiện và kiên định- thì nó sẽ dẫn bạn đến thành công.

Laffon chia sẻ: "Chúng tôi đã bị những nhà đầu tư mạo hiểm từ chối hơn 50 lần rồi mới chốt được thương vụ đầu tiên. Họ bảo chúng tôi thay đổi mô hình kinh doanh, thay đổi kỹ thuật, chuyển thị trường thậm chí là chuyển sang thành doanh nghiệp PR truyền hình. Cuối cộng, sự kiên định của chúng tôi đã được trả công xứng đáng".

Tư vấn làm website bất động sản | thiet ke website bat dong san | làm website bất động sản | thiet ke website bat dong san

Share on Google Plus

About Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và mong muốn cống hiến sức mình cho cộng đồng mạng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment