Cách khi website bị google đưa vào spam

"Sau khi bạn đã chắc chắn đã tìm ra được vấn đề, bạn thậm chí đã tối ưu thêm cả nội dung, từ trang chủ đến những nội dung chi tiết hơn. Hãy tạm dừng việc gửi yêu cầu xem xét lại web cho Google. Hãy chờ tối thiểu là 1 tới 2 ngày, lý do đây là 1 hành động manh tính nghiêm trọng, và vấn đề thường giải quyết cần mất thời gian hơn, vì vậy giả dụ bạn gửi quá sớm, vô cùng sở hữu thể những người nhận đề nghị của bạn sẽ cho rằng bạn "chưa giải quyết triệt để vấn đề"."
>>> Dịch vụ liên quan: Thiết kế web wordpress
Google xem xet Website
Tư vấn: Dich vu thiet ke web. Dịch vụ xây dựng website, dich vu seo web

bí quyết đây không lâu, sau khi Google quyết liệt hơn trong việc rà xoát hầu hết web thì ko ít website của mọi người đều bị phạt " Spam tác vụ thủ công ". các site nhẹ sẽ nhận được cảnh báo, những site nặng hơn sẽ bị cái khỏi kết quả của Google. Google sẽ đưa chúng vào dạng sanbox để theo dõi, và dấu hiệu nhận biết là cho dù bạn gõ tên miền của mình vào ô tìm kiếm trên Google. Bạn cũng ko thể tìm thấy chính website của mình.

SPAM LINKS và các điều buộc phải biết trong tối ưu hóa 2012

SPAM LINKS và những điều cần biết trong SEO 2012 Back links là một trong những chi tiết rất quan trọng để quyết định một vật dụng hạng web , các liên kết uy tín tới trang tăng hay giảm là cực kỳ quan trọng đến vị trí thứ hạng của bạn. lúc sở hữu rộng rãi hơn số lượng các liên kết đảm bảo tới đồng nghĩa sở hữu việc bạn sẽ với cơ hội to để đạt vật dụng hạng tốt trên SERPS (Search engine result pages).

Nhận biết web Spam tác vụ thủ công

  • Từ khóa bỗng dưng bị biến mất 1 cách khó hiểu, hoặc Tụt top xuống hơi xâu.
  • ko thể chọn thấy chính website của mình trên công cụ chọn kiếm
  • Bạn nhận được cảnh báo gửi vào email lúc đã xác thực website trong Webmaster Tools.

Thế nào là SPAM tác vụ thủ công?

Nó là chỉ 1 thuật ngữ ám chỉ các Webssite vi phạm "nguyên tắc quản trị trang Web" 1 từ siêu chung chung mỗi khi Google tiến hành phạt bất ký web nào, hoặc bạn mang thể thấy phổ biến nhất là khi đăng ký tham gia mạng lưới Google Adsense.

có các website bị rớt từ khóa thì chắc hẳn người quản trị cảm thấy vô cùng lo lắng, nhưng thường công đoạn xem xét này sẽ kéo dài khoảng 1 tuần. Theo kinh nghiệm của mình đã gặp thì với lúc cần mất tới 2 tuần thì từ khóa mới trở lại vị trí. Lời khuyên của mình là quý khách phải quay trở lại chính những bài viết bị tụt TOP, kiểm tra lại nội dung của nó. (Thường các bài mình kiểm tra kỹ lại thì mình đều buộc phải làm lại nội dung tương đối đa dạng, quan tâm từng yếu tố 1). Chúng ta vẫn sẽ khiến cho link thay vì bỏ, nhưng sẽ khiến với số lượng giảm xuống, mỗi ngày chỉ 3 tới 5 link cho mỗi từ. Mình cũng mang 1 website, site này thực chất ko đầu tư nội dung, vì vậy khi từ khóa bỗng dưng mất, mình đã thử không làm link, không khiếu nại, không xem lại nội dung. Theo Tú hiểu cảm giác như nếu ai ấy nghi ngờ bạn, do bạn sợ buộc phải sự lớn mạnh của bạn dừng lại, điều ấy càng cho thấy việc "bạn khiến cho điều đáng ngờ". Hình ảnh bên dưới là một Blog mà Tú đã thử sở hữu các phương pháp hành xử khác nhau, kết quả là hiện nay nó vẫn cứ lẹt đẹt. Mình nghĩ nó cũng xứng đáng khi cho mình được một kinh nghiệm tương đối hay. Chỉ các từ khóa chính bị rớt mất, do đó nhìn biểu đồ ta vẫn thấy mang visit.

Google xem xet Website

Biểu đồ visit của website sau khi Google "soi"

Vậy lúc website của bạn bị phạt, bị mất mọi từ khóa, mất toàn bộ index thì sao? ví như này thì bạn đã dính Google Sandbox, website của bạn đã bị đưa vào trạng thái cách ly. toàn bộ các người được hỏi, lúc web dính sanbox thì phải bỏ web rồi làm cho lại. Tuy nhiên cá nhân Tú nghĩ thì chúng ta cần xác định lại, nếu chúng là site thương hiệu của bạn, bạn đã đầu tư 1 khoảng thời gian hơi dài, tên miền vô cùng đẹp…. mang những site vệ tinh như ở VD1 thì Tú sẽ bỏ. Nhưng khuyên mọi người thì phải tìm cách và chọn nguyên nhân, chưa cần vấn đề chúng ta sở hữu khiếu nại thành công hay không. Nhưng ít nhất chúng ta biết rõ vấn đề của chúng ta nằm ở đâu, lúc đó ta với phương pháp cư sử yêu thích.

Phân loại các dạng SPAM GOOGLE và khắc phục.

ngày nay có hầu hết web đang gặp vấn đề, theo tìm hiểu của Tôi thì quá trình quyétSPAM của Google bắt đầu từ 15/2 trên thế giới. Bắt đầu đem ngày 25/2 thì lần lượt những website ở Việt Nam bắt đầu nhận được các thông báo cảnh bảo siêu nặng từ Google, thậm chi là phạt chúng. Để tiện dụng và cho mọi người hiểu rõ, Tôi sẽ dựa vào những dạng SPAM của Google chế tạo, và phấn đấu mô tả để từ đây bạn với thể xem lại chính web của mình. Và khi bị phạt sẽ phân biệt được lý do mình bị Google phạt SPAM. Và với cách xử lý phù hợp và hiệu quả.

tìm nguyên nhân web vi phạm "nguyên tắc quản trị Web"

Việc đầu tiên là bạn cần hiểu nguyên nhân web của bạn bị Google cho vào khu vực phương pháp lý. Hãy xem "thật kỹ" bài viết Phân chiếc SPAM GOOGLE trước lúc bạn đọc tiếp.

Vào đêm 25/2 cảm nhận của phần lớn SEOer là có một sự thay đổi, càn quét từ Google. Bộ máy tìm kiếm to nhất hành tinh này đã tiến hành một cuộc kiểm duyệt trong khoảng 10 ngày. Bản thân mình cũng vào các diễn đàn hỗ trợ của Google thì thấy những câu hỏi về xử lý vấn đề này từ ngày 15/2. Vậy là sau khoảng 10 ngày thì Google bắt đầu xử lý đến Việt Nam.

Spam tác vụ thủ công

Biểu đồ truy cập và chọn kiếm sau lúc bị Google phạt Spam tác vụ thủ công

>>> Dịch vụ: Thiet ke website noi that

Sáng ngày 26/2 mình mang nhận được yêu cầu giúp đỡ từ một diễn đàn về kỹ thuật tương đối to ở Việt Nam về việc website này bị Google đưa vào Sandbox, và trong phần tiếp của bài viết này sẽ hướng dẫn khách hàng xử lý khủng hoảng lúc bị áp dụng tác vụ thủ công. website mất hoàn toàn Index, tổng số thời gian đến khi web này hoạt động lại bình thường là 03 ngày.

Hãy thêm web của bạn vào Công cụ quản trị web của Google – https://www.google.com/webmasters/tools/

khi thêm website vào, bạn sẽ nhận được một thông báo trường hợp Google áp dụng "Tác vụ thủ công" cho web của bạn. Hoặc bạn vào Gmail của tài khoản này, bạn sẽ thấy một email thông báo tình trạng này. (hình bên dưới)

Chất lượng website

Tư vấn: làm website, thiet ke web, làm web

Email thông báo về vấn đề uy tín trang web

Vậy là mình giải quyết được vấn đề. Sau khi đã xem xét kỹ thêm một buổi tối, kiểm tra các tác vụ khác như "liên kết trỏ về ko bình thường", nội dung 1 số trang của web được tạo ra tự động mang giá trị rẻ, do đó mình cũng chặn thêm những đường dẫn tới các trang sở hữu nội dung nhái. Bằng File robots.txt và thẻ Nofollow…

Khắc phục web bị phạt " Spam tác vụ thủ công "

Bước 1: tìm và giải quyết vấn đề.

Hãy quan tâm đến những gì Google đề cập, như bạn nhìn thông báo bên trên sẽ là "spam thuần túy". Như vậy vấn đề là ở "nội dung".

với trang công nghệ nhờ mình hỗ trợ thì vấn đề họ gặp phải bắt nguồn từ việc công nghệ config từ website bị sai thẻ canonical . đó là 1 thẻ cực kỳ quang trọng, lúc việc cấu hình thẻ này sai, sẽ dẫn tới việc điều hướng Robots Google hoạt động đi tới trang nội dung giả. không tính ra vấn đề trang này gặp phải còn nằm ở việc Server cấu hình ko hỗ trợ 1 số tính năng, dẫn tới hầu hết sitemap đã khai báo bị lỗi không xử lý được. Trong khoảng một buổi chiều, không tính 2 vấn đề chính thì mình cũng đã tối ưu lại cho họ thêm các thành phần khác của web để chúng thân thiện hơn.

Bước 2: bắt buộc xem xét lại website.

Sau khi bạn đã kiên cố đã chọn ra được vấn đề, bạn thậm chí đã logic thêm cả nội dung, từ trang chủ đến các nội dung yếu tố hơn. Hãy tạm giới hạn việc gửi bắt buộc xem xét lại website cho Google. Hãy chờ tối thiểu là một đến 2 ngày, lý do đây là 1 hành động manh tính nghiêm trọng, và vấn đề thường giải quyết phải mất thời gian hơn, bởi vậy trường hợp bạn gửi quá sớm, cực kỳ mang thể các người nhận yêu cầu của bạn sẽ cho rằng bạn "chưa giải quyết triệt để vấn đề".

Hãy chờ khoảng 1 tới 2 ngày, sau đấy bạn vào đường dẫn này: https://www.google.com/webmasters/tools/reconsideration?hl=vi

Tiến hành điền hầu hết thông tin (Tiếng Việt), Phần chi tiết vấn đề hãy mô tả thật rõ vấn đề bạn gặp cần và bạn đã khắc phục chúng.

Cuối cộng là tiến hành gửi đơn và chờ Google kiểm tra, cứng cáp rằng trường hợp bạn đã giải quyết vấn đề thì website của bạn sẽ sớm được mở lại.

những điều cần biết khi spam link seo trong 2013

Những điều cần biết khi spam link SEO trong 2013 Back links là một trong những yếu tố siêu quan trọng để quyết định 1 thứ hạng website , các liên kết uy tín đến trang tăng hay giảm là vô cùng quan trọng đến vị trí vật dụng hạng của bạn. lúc với đa dạng hơn số lượng các liên kết đảm bảo đến đồng nghĩa sở hữu việc bạn sẽ với cơ hội lớn để đạt trang bị hạng tốt trên SERPS (Search engine result pages). Back links là 1 trong những yếu tố siêu quan trọng để quyết định 1 vật dụng hạng web , các liên kết chất lượng đến trang nâng cao hay giảm là vô cùng quan trọng đến vị trí thiết bị hạng của bạn

Gửi bắt buộc xem xét lại web " Spam tác vụ thủ công" thông qua Google Adwords

Bài viết sở hữu lẽ sẽ ngừng lại ở đó, tuy nhiên mình sẽ chia sẻ có hầu hết người một bí quyết để giải quyết vấn đề nhanh chóng hơn, ấy là dựa vào Google Adwords. Đây là nơi Google bán quảng bá của mình cho các đối tác, nếu khách hàng nào tiêu dùng Google Adwords cứng cáp còn nhớ quy định của Google Adwords về việc "Cấm những website vi phạm nguyên tắc quản trị Web" tham gia mua PR tại Google Adwords?

Bạn hãy tiêu dùng một tài khoản sắm PR Google Adwords, ví như không mang thì cần đi mượn người khác 1 tài khoản mang lịch sử giao dịch phải chăng, đã từng sắm PR Google Adword thành công của Google.

Bước 1: Tiến hành tạo chiến dịch và PR, và 100% quảng cáo sẽ không được chạy và báo "Trang web bị tạm ngưng"

Tạo từ khóa google adwords

Tư vấn: thiet ke web ban hang, thiet ke website du lich, thiet ke website

Tạo từ khóa sở hữu google adwords

Bước 2: Click chuột vào biểu tượng hội thoại –> tìm tiếp "Tôi có thể làm gì"

từ khóa bị tạm ngưng

Từ khóa bị tạm ngưng

Bước 3: Bạn sẽ được dẫn đến một trang chi tiết nói lý do web của bạn bị tạm ngưng. Nhấn tiếp vào "Cách chỉnh sửa trang web bị tạm ngưng"

Trang web bị tạm ngưng

quảng bá của bạn bị từ chối.

Bước 4: Click vào "Liên hệ mang chúng tôi lúc bạn đã hoàn thành để chúng tôi có thể xem xét lại trang web của bạn"

khắc phục trang Web

Bước 5: Click vào "Yêu cầu xem xét lại"

Gửi lại trang Web cho Google kiểm tra

Gửi lại trang website cho Google kiểm tra

Bước 6: Bạn hoàn thiện cái đơn gửi cho những nhân viên quản trị của Google Adwords. sử dụng Tiếng Anh hoặc Tiếng Việt tùy bạn, Tú sử dụng Tiếng Việt

Chính sách về trang Web

Chính sách về trang web

Vậy là xong.

giả dụ sót ruột, bạn mang thể gọi điện trực tiếp cho bộ phận chăm sóc người dùng của Google Adwords tại Singapore theo số máy 18009294

Kết quả mà mọi chúng ta đều mong đợi.

thu hồi tác vụ thủ côn

Thông báo của Google thu hồi tác vụ thủ công

Trên đây là những kinh nghiệm, trải nghiệm thực tế nhất. công đoạn khắc phục một website bị Google đánh giá spam tác vụ thủ công và đưa chúng vào sanbox. Mất hầu hết Index của website trên cỗ máy tìm kiếm lớn nhất thế giới. Nhìn biểu đồ ảnh hưởng quả là vô cùng nghiêm trọng, hy vọng rằng các chia sẻ và mẹo nhờ đến Google Adwords mang thể giúp web của các bạn chẳng may bị phạt mang thể nhanh chóng được lập chỉ mục trở lại.

Share on Google Plus

About Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và mong muốn cống hiến sức mình cho cộng đồng mạng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment