Giới thiệu sử dụng ví điện tử

"Nhờ có những nhãn hiệu smartphone nổi danh, Apple Pay và Samsung Pay được hy vọng sẽ tăng lượng ví điện tử được dùng trong năm đến. Đầu tháng này, Juniper Researh dự đoán đến cuối năm 2016 sẽ sở hữu 200 triệu người dùng ví điện tử trên toàn thế giới, gấp đôi năm ngoái."

Thanh toán điện tử

Hồi tháng 8, Samsung cho ra mắt dịch vụ thanh toán điện tử mang tên gọi Samsung Pay, đã triển khai tại Hàn Quốc và Mỹ. Anh, Tây Ban Nha và Trung Quốc dự kiến là các đích tới tiếp theo trong tương lai sắp. Dịch vụ này cho phép quý khách thanh toán bằng đồ vật di động của Samsung tại các máy hỗ trợ thẻ tín dụng.

>>> Dịch vụ liên quan: Thiết kế web du lịch

Samsung nhấn mạnh rằng kỹ thuật của họ hỗ trợ nhiều dòng máy quẹt thẻ hơn hẳn Apple Pay và Android Pay. Tuyên bố này như phát súng khơi mào cuộc chiến không hồi kết mang ko chỉ các đối thủ của họ, mà còn cả những phương pháp thanh toán truyền thống.

đơn giản hóa việc thanh toán Online để nâng cao doanh số bán hàng

Đơn giản hóa việc thanh toán Online để tăng doanh số bán hàng Nguyên nhân chính khiến cho người dùng sắm sắm trực tuyến không thích nên đăng ký chính là việc họ không muốn hòm thư bị khủng bố bởi các email rác, chèo kéo sắm hàng.Thêm vào đấy, so sở hữu việc mua mua trực tiếp tại các cửa tiệm, các bạn ko bao giờ bị hỏi hòm thư điện tử hay tài khoản người mua. Việc đăng ký thành viên còn tốn thêm thời gian thanh toán. Bạn hãy học tập eBay tại bước này.

Ví điện tử ngày càng vươn lên là rộng rãi nói từ khi Apple Pay thành lập năm 2014. Thị trường tiếp tục được mở rộng lúc Google tung ra Android Pay năm nay. 1 số hãng bán lẻ lớn, trong đấy sở hữu Target và Walmart còn liên kết mở ví di động riêng, có tên Current C, dự kiến đưa vào dùng trong năm đến.

Cuối tháng 11, LG cũng tuyên bố ra mắt nền tảng thanh toán khoa học số mang tên LG pay. Dịch vụ của họ liên kết có các hãng thẻ trong nước, gồm Shinhan Card và KB Kookmin Card, và những ngân hàng nội địa. Trước mắt, LG Pay sẽ chỉ áp dụng tại Hàn Quốc, Tech Crunch cho biết.

khoa học ví điện tử sử dụng chip truyền dữ liệu sắp (NFC) cho phép người dùng smartphone thực hiện thanh toán từ xa. Ví sẽ lưu trữ thông tin về thẻ tín dụng và gửi mã xác nhận tới smartphone của người nhận khi giao dịch diễn ra. Thanh toán vẫn được thực hiện trong khi số thẻ tín dụng hoàn toàn được bảo mật, không bị người bán nhìn thấy.

"Những dòng ví di động như Apple Pay, Android Pay và PayPal dự định hợp nhất đa số thanh toán trên toàn bộ những kênh về 1 cách thanh toán di động an toàn và dễ dùng. Việc thanh toán sẽ vươn lên là thuận tiện ở bất cứ đâu", James Wester - Giám đốc hãng nghiên cứu IDC Financial Insights cho biết trên Fortune.

Thanh toán điện tử

Mỗi năm, hàng nghìn tỷ USD được tiêu dùng trong thương mại. các doanh nghiệp cung cấp ví điện tử sẽ nhận được 1 phần nhỏ sở hữu mỗi thanh toán được thực hiện qua dịch vụ này. vì thế, ví điện tử nếu tiếp tục tăng trưởng sẽ mang về lợi nhuận khổng lồ.

Mô hình kinh doanh mua hàng online nhận hàng tại địa chỉ

Mô hình kinh doanh mua hàng online nhận hàng tại shop các hãng bán lẻ như Home Depot và Walmart đã áp dụng chiến lược buôn bán này để thu hút nhiều các bạn trực tuyến, đồng thời giúp giảm giá tiền giao hàng, nhằm đẩy cao lợi nhuận. Khoảng 61% hãng bán lẻ có cả web và cửa hàng truyền thống cũng triển khai mô hình này.

"Sớm muộn gì thanh toán thông thường cũng sẽ hoàn toàn bị thay thế trong thời đại khoa học số này. Tuy nhiên, thanh toán điện tử hiện vẫn chỉ có quy mô nhỏ ở đa dạng nơi, nhất là ở các quốc gia chỉ chấp nhận tiền mặt hay người dân ưa gửi tiết kiệm ngân hàng", Penny Gillespie - Giám đốc nghiên cứu của Gartner cho biết và khẳng định: "Thị trường ví di động vẫn còn non trẻ. kể chung, người sử dụng ko mấy hứng thú và cũng ít nhà hàng chấp nhận phương thức này".

Dù thế, những doanh nghiệp lớn vẫn cố gắng thay đổi điều ấy. Apple quảng bá dịch vụ của mình là "một phương pháp đơn thuần để thanh toán tại cửa hàng". Google hứa hẹn khách hàng sẽ với thể "mua mua theo bí quyết họ muốn". Samsung tuyên bố hỗ trợ tại phổ biến địa điểm hơn các đối thủ. Trong lúc đó, Paypal và MCX cũng nuôi hy vọng sở hữu dịch vụ của mình.

Tuy nhiên, thành công cũng chỉ là khái niệm hơi. Theo Wester, thanh toán qua ví điện tử tại nhà hàng được dự đoán đạt 15 tỷ USD trên toàn thế giới trong năm 2015. Con số này sở hữu thể lên 57 tỷ USD năm đến, nhưng vẫn còn rất nhỏ so có toàn thị trường. "Vấn đề mà tất cả những chiếc ví điện tử phải đối mặt là liệu họ mang thực sự mang lại lợi ích so mang bí quyết cũ hay không. Thanh toán bằng thẻ tín dụng trong cửa hàng cũng chẳng phải nên quá bất tiện. Cam kết bảo mật của ví điện tử cũng sẽ bị giảm thiểu bởi người tiêu dùng không phải chịu trách nhiệm gì khi gian lận xảy ra", Wester cho biết.

Vậy khía cạnh nào sẽ giúp ví điện tử phát triển thành hấp dẫn hơn với người tiêu dùng? Theo Wester, ấy chính là thương mại điện tử. Ông cho rằng giả dụ "khái niệm về thanh toán điện tử" được mở rộng để bao gồm các giao dịch kỹ thuật số, cơ hội cho các doanh nghiệp sẽ "tăng lên một.000 tỷ USD năm tới", vượt xa con số 57 tỷ USD kiếm được từ giao dịch tại nhà hàng. "Lợi thế của ví điện tử nằm ở những giao dịch trực tuyến, nơi mà việc nhập số thẻ, tên và shop nhận hóa đơn… thực sự vô cùng phiền phức", ông kể.

>>> mang thể bạn quan tâm: Thiet ke website tin tuc

Cải thiện tỷ lệ mua hàng trên website

Cải thiện tỷ lệ mua hàng trên website Trải nghiệm người dùng, hay UX (User experience), là 1 hình thức xây dựng web hướng tới việc cải thiện trải nghiệm người dùng khi ghé trang và điều hướng trên một trang website. Khái niệm này còn được gọi là UXD hay UED, và nó có thể áp dụng cho bất kỳ sản phẩm hay dịch vụ được sản xuất trên nền tảng trực tuyến cũng như offline. Cải thiện UX vô cùng ý nghĩa trên quan điểm tiếp thị, bởi, nó giúp bạn nắm bắt và giữ sự để ý của người mua ngày nay cũng như tiềm năng.

Nhờ có những thương hiệu smartphone nổi danh, Apple Pay và Samsung Pay được hy vọng sẽ tăng lượng ví điện tử được tiêu dùng trong năm tới. Đầu tháng này, Juniper Researh dự báo đến cuối năm 2016 sẽ có 200 triệu người dùng ví điện tử trên toàn thế giới, gấp đôi năm ngoái.

đa số những điều này làm cho dấy lên câu hỏi: Rốt cuộc thì ai sẽ thắng? Apple là công ty đi tiên phong, trong lúc Google sở hữu lượng khách hàng Android đáng gờm. Samsung Pay thì mang lợi thế nhờ hỗ trợ đủ các loại máy thẻ tín dụng. Current C và PayPal lại đang khiến thị trường trở nên bão hòa. Rõ ràng, thời điểm này quá khó để khẳng định dòng tên nào sẽ thống trị.

"Có vẻ Apple Pay và Android Pay đang lợi thế hơn bởi được tích hợp sẵn trên số lượng lớn smartphone. Dù chưa chắc chiến thắng, họ cũng đang ở vị thế cao hơn đối thủ một bậc. các nhà chế tạo còn lại sẽ bắt buộc giải quyết vấn đề là làm cho thế nào để các bạn chịu dùng một hệ thống riêng biệt", Wester nhận định. Tóm lại, đây vẫn là cuộc chơi dành cho đa số toàn bộ người.

Dịch vụ tiếp thị nội dung | Biên tập nội dung

Share on Google Plus

About Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và mong muốn cống hiến sức mình cho cộng đồng mạng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment