Làm sao để xem web chuẩn tối ưu hóa

"Công cụ thống kê và xác định chủ sở hửu trang web của google giúp bạn đếm được lượt điều hướng chọn kiếm theo địa điểm , ví như sở hữu thẻ này thì mang thể xác định vị trí của trang website của bạn , google với thể ưu tiên cho các truy vấn ở sắp trang web của bạn hơn và trang của bạn sẽ dễ lên vật dụng hạng cao có những người chọn kiếm ở gần bạn."

Chúng ta đều biết rằng website là cổng giao tiếp giữa các bạn tiềm năng và doanh nghiệp của bạn, thông qua website quý khách sở hữu thể chọn hiểu về sản phẩm dịch vụ của bạn. Nhưng cho dù doanh nghiệp của bạn sở hữu sản phẩm và dịch vụ phải chăng đến đâu, giả dụ ko đưa web công ty của bạn lên top đầu Google thì quý khách tiềm năng không bao giờ tìm tới sản phẩm và dịch vụ của bạn điều ấy là vô nghĩa. Thông thường bạn thuê 1 công ty làm web chuẩn tối ưu hóa, họ uy tín có bạn là trang website của bạn chuẩn seo, bạn muốn kiểm tra xem trang web của mình thiết kế đúng chuẩn tối ưu hóa hay chưa, thân thiện sở hữu các công cụ tìm kiếm.ét

>>> sở hữu thể bạn muốn biết: Thiet ke website bat dong san

Bước 1:Tải phần mềm tiện ích seoquake, phần mềm ko thể thiếu để kiểm tra trang web

- Bạn vào trình duyệt Firefox bạn gõ từ "seoquake addon firefox"

- Bạn chọn "Add to firefox"

- Sau đó bạn reset lại là ok

Thế nào gọi là website chuẩn seo?

Thế nào gọi là web chuẩn seo? Để mang 1 web đạt chuẩn, seo rẻ luôn được những cỗ máy chọn kiếm Google, Bing, Yahoo.. đánh giá cao, được ưu tiên xếp hạng cao trong kết quả chọn kiếm buộc phải phụ thuộc vào phổ biến yếu tố đặc thù là "Kỹ thuật" của từng đơn vị xây dựng web.

Dưới đây là 28 chi tiết cơ bản để với được 1 trang web chuẩn seo.

2 :Bắt đầu kiểm tra trang website của bạn.

Cách kiểm tra Website chuẩn SEO

1.Thẻ URL:là thẻ cửa hàng trên thanh shop của trình duyệt , 1 thẻ URL logic phải chăng phải chứa từ khóa

Ví dụ : .

Thẻ này buộc phải ngắn gọn để thân thiện mang các công cụ tìm kiếm.

2.Thẻ Title:Thẻ title cần gắn và đựng từ khóa , 1 trang web tốt cần cho bạn tự động thay đổi thẻ này theo ý muốn để với thể thay đổi từ khóa muốn tối ưu hóa. Mỗi trang trong trang website của bạn cần mang thẻ title khác nhau.

3.Thẻ Meta description:Đây là thẻ mô tả thông tin của trang thẻ này dài từ 150 đến 170 ký tự , nó cất từ khóa muốn seo và buộc phải cho phép thay đổi trong trang web vì mổi trang cần mang mô tả khác nhau

>>> Dịch vụ chúng tôi cung cấp: Thiết kế web nhà hàng

4.Thẻ Meta Keywords:thẻ này trước kia là quan trong nhưng hiện tại không quan trọng lắm cho seo , chỉ hổ trợ tối ưu hóa trên yahoo , Live… (Google không hỗ trợ).

Cách kiểm tra Website chuẩn SEO

những sai lầm cơ bản trong seo

Những sai lầm cơ bản trong seo Đã có quá nhiều người lợi dụng đặc điểm này để spam liên kết vô tội vạ từ đấy dẫn tới PR web (SEO) được tăng cao. Điều này đi ngược lại tiêu chí của google, và họ đã thay đổi. ngày nay hành động spam liên kết mang lại hại nhiều hơn lợi, trong 1 số giả dụ sở hữu thể dẫn đến tình huống tệ nhất là web bị vào danh sách ban của Search Engines.

5. Thẻ headings: là các thẻ vượt trội trên trang web của bạn , xây dựng web chuẩn tối ưu hóa là bắt buộc mang một thẻ H1 và từ một đến 3 thẻ H2 các thẻ này phải đựng từ khóa.

6. Thẻ Images: thẻ này có alt thẻ mô tả ảnh để hỗ trợ chọn kiếm ảnh.

7. Text/HTML ratio: là phần trăm số chữ trên trang web của bạn , những trang web mang chứa phổ biến chữ sẽ được đánh giá cao hơn.

8. Thẻ Frames / Flash: Trang website tối ưu hóa phải chăng buộc phải ko mang thẻ Frames và Flashs.

Cách kiểm tra Website chuẩn SEO

9. File robots.txt: file này ko thể thiếu trên trang website của bạn , nó điều hướng cho các công cụ chọn kiếm index các trang nào , và ko cho index những trang mà bạn không muốn giúp trang website của bạn có đồ vật hạn cao hơn.

10. XML sitemap: File này cũng vô cùng quan trọng , nó giúp google và những công cụ khác index trang của bạn nhanh hơn.

11. Thẻ Language: thẻ ngôn ngữ của trang website .

12. Doctype: Định dạng HTML.

13. Encodin: Mã ngôn ngữ , kiểu chữ Việt Nam là UTF-8.truy cập một cách chính xác , và những truy vấn chọn kiếm dẫn đến trang của bạn.

Cách kiểm tra Website chuẩn SEO

15. Microformats:dữ liệu có cấu trúc trên trang web.

16. Dublin Core:Thẻ này giúp các mạng xã hội với thể chọn thấy thông tin trên trang website của bạn lúc bạn copy link trang web và đưa lên mạng xã hội như facebook , google+…

17. Geo Meta Tags:Thẻ 14. Google™ Analytics: Công cụ thống kê và xác định chủ sở hửu trang web của google giúp bạn đếm được lượt điều hướng tìm kiếm theo địa điểm , ví như mang thẻ này thì mang thể xác định vị trí của trang web của bạn , google mang thể ưu tiên cho những truy vấn ở gần trang web của bạn hơn và trang của bạn sẽ dễ lên đồ vật hạng cao sở hữu những người chọn kiếm ở gần bạn.

18. RSS:Thẻ này giống như sitemap . nó cũng mang thể tiêu dùng để chia sẽ thông tin trên những mạng xã hội và email 1 những tự động lúc bạn update thông tin.

Tư vấn thiet ke web ha noi | thiet ke website tai ha noi | thiet ke web hai phong | thiết kế web đà nẵng

Share on Google Plus

About Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và mong muốn cống hiến sức mình cho cộng đồng mạng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment