kỹ thuật biên tập nội dung chuẩn seo

"Thẻ Heading vô cùng quan trọng trong việc tạo ra một bố cục bài viết mạch lạc, dễ nắm bắt. Việc tạo các thẻ Heading còn giúp SE nhanh chóng xác định và xếp loại nội dung của bạn thuộc lĩnh vực nào. Ta đã biết mang những mẫu thẻ từ h1 đến h6. khi tiêu dùng, đối có mỗi page bạn bắt buộc tuân theo các quy tắc sau: - mang đựng 1 và chỉ 1 thẻ h1. Thẻ h1 bắt buộc xuất hiện trước các thẻ heading khác tính từ trên xuống dưới và từ trái qua bắt buộc trong nội dung 1 page và nên chứa từ khóa chính. Thông thường người thiết kế web lấy mặc định chính tiêu đề bài viết đưa vào thẻ h1. ví như như vậy, khi viết nội dung bạn ko phải bận tâm đến thẻ h1 nữa. - sở hữu cất từ 1 tới 3 thẻ h2 đối có bài viết khoảng 600-800 từ. những thẻ h2 chỉ buộc phải 1 lần cất từ khóa chính và tiêu dùng từ khóa mở rộng cho những lần sau. - các thẻ h3, h4, h5, h6 không dừng về số lượng nhưng ko nên xếp đặt quá đa dạng. giả dụ lạm dụng quá phổ biến, nội dung của bạn hóa ra mang quá rộng rãi chỗ buộc phải nổi bật. để ý tiêu dùng từ khóa mở rộng trong những thẻ."

>>>Tin nổi bật: Thiet ke website gioi thieu cong ty

Kỹ thuật biên tập nội dung chuẩn seo


Thế nào là một nội dung tốt?
một nội dung tốt nên uy tín 2 yếu tố ấy là: Chuẩn tối ưu hóa và hữu ích. Trong đấy chi tiết hữu ích ngày càng được đánh giá cao bởi cho dù được trình bày vô cùng đúng quy tắc và được các máy tìm kiếm (SE) xếp lên Top 10 nhưng giả dụ nội dung nhạt nhẽo và không thỏa mãn nhu cầu của quý khách thì bạn cũng không thể bán được sản phẩm/ dịch vụ của mình. Như vậy nội dung mà bạn mất bao công sức tuyệt vời sẽ chẳng có giá trị gì. Ngược lại, mặc dù thông điệp bạn phân phối vô cùng với ích nhưng được trình bày thiếu tính nhiều năm kinh nghiệm, cấu trúc không rõ ràng thì nói cả người hay máy đều ko hiểu nổi. Chính vì thế, viết một nột dung chuẩn seo có thể coi là điều kiện phải và nội dung hữu ích là điều kiện đủ. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn các quy tắc với tính chuẩn mực mà bạn phải nắm vững trước khi bắt tay vào viết nội dung cho website của mình.

Hướng dẫn chèn liên kết trong nội dung bài viết chuẩn tối ưu hóa

Hướng dẫn chèn liên kết trong nội dung bài viết chuẩn SEO Giám sát liên kết: những liên kết lỗi, hỏng cứng cáp sẽ khiến cho trải nghiệm của người đọc trên site giảm đáng đề cập. Thế cần, bạn buộc phải phải thường xuyên giám sát liên kết trên web để loại bỏ hoặc sửa chữa những liên kết lỗi, hỏng. Hai công cụ thấp nhất dành cho việc này là Xenu's Link Sleuth và Screaming Frog seo Spider. Cả 2 công cụ này đều miễn phí và cho hiệu quả cao trong công đoạn tiêu dùng.



những quy tắc viết nội dung chuẩn tối ưu hóa

một. Quy tắc về từ khóa
Từ khóa là chi tiết đầu tiên bạn nên giải quyết trước lúc viết bài. đấy chính là việc bạn giải quyết câu hỏi: bài này viết về vấn đề gì? kiên cố bạn ko thể bắt tay vào viết ví như không xác định được bạn viết về dòng gì. Máy chọn kiếm phát hiện chủ đề mà bạn muốn đề cập thông qua từ khóa. kém chất lượng sử bạn tiêu dùng từ khóa "cách khiến thịt bò khô" trong tiêu đề bài viết thì những máy chọn kiếm sẽ hiểu rằng: à! đây là bài đề cập về "cách khiến thịt bò khô". Bạn nên nhớ rằng việc khiến trước tiên của máy tìm kiếm khi gặp 1 nội dung là đọc tiêu đề bài viết. Hãy liệt kê rõ ràng từ khóa chính được tiêu dùng trong bài viết và những từ khóa phụ có liên quan. Ví dụ: từ khóa chính là: "cách khiến cho thịt bò khô", từ khóa phụ sở hữu thể là: "phương pháp khiến cho thịt bò khô", "cách bảo quản thịt bò khô". nên mang một từ khóa chính và khoảng 3 từ khóa phụ.

>>>Xem thêm: Thiet ke web wordpress
2. Quy tắc đặt tiêu đề bài viết
lúc đọc tiêu đề bài viết, các SE sẽ phân tích từ khóa nằm trong tiêu đề để xác định chủ đề đang được nhắc. vì thế nhất thiết tiêu đề phải sở hữu chứa từ khóa chính. Độ dài của tiêu đề ko vượt quá 70 ký tự (bao gồm cả dấu cách) và ko vượt quá 11 từ.

3. Quy tắc phân bổ từ khóa
Bạn không buộc phải tìm mọi cách tiêu dùng lặp đi lặp lại từ khóa quá rộng rãi lần trong nội dung bài viết. Việc này sẽ bị SE đánh giá là cố tình nhồi nhét từ khóa, thậm chí còn tạo cảm giác khó chịu đối với người mua. Hãy tiêu dùng từ 1 phương pháp trùng hợp nhất mang thể.

cách tạo nội dung hấp dẫn

Bí quyết tạo nội dung hấp dẫn Bạn nên chia sẻ các nội dung cùng chủ đề liên quan liên tục, để tạo luồng đọc cho khách hàng. sở hữu sự hỗ trợ của những công cụ miễn phí bạn với thể biết được người đọc đang để ý những chủ đề nào nhất. Sau đấy vào cuối tuần bạn lựa tìm ra những chủ đề được lưu ý phổ biến nhất sau đó tổng hợp lại chúng vào trong cùng 1 bài đăng rồi chia sẻ lên trang web, nó chỉ mất vài phút nhưng đôi lúc đem lại được kết quả sở hữu thể siêu lớn lớn.



4. Quy tắc sử dụng những thẻ Heading
Thẻ Heading rất quan trọng trong việc tạo ra một bố cục bài viết mạch lạc, dễ nắm bắt. Việc tạo các thẻ Heading còn giúp SE nhanh chóng xác định và xếp mẫu nội dung của bạn thuộc lĩnh vực nào. Ta đã biết với các chiếc thẻ từ h1 tới h6. khi dùng, đối sở hữu mỗi page bạn buộc phải tuân theo những quy tắc sau: - có đựng 1 và chỉ một thẻ h1. Thẻ h1 nên xuất hiện trước những thẻ heading khác tính từ trên xuống dưới và từ trái qua nên trong nội dung một page và cần chứa từ khóa chính. Thông thường người xây dựng website lấy mặc định chính tiêu đề bài viết đưa vào thẻ h1. nếu như vậy, lúc viết nội dung bạn không cần bận tâm đến thẻ h1 nữa. - sở hữu chứa từ một đến 3 thẻ h2 đối có bài viết khoảng 600-800 từ. những thẻ h2 chỉ cần 1 lần chứa từ khóa chính và sử dụng từ khóa mở rộng cho những lần sau. - những thẻ h3, h4, h5, h6 ko giới hạn về số lượng nhưng không buộc phải xếp đặt quá rộng rãi. nếu lạm dụng quá phổ biến, nội dung của bạn hóa ra mang quá đa dạng chỗ nên nổi bật. chú ý dùng từ khóa mở rộng trong những thẻ.

5. Quy tắc đặt các liên kết
Việc đặt liên kết giữa những nội dung trong web cực kỳ quan trọng. Bạn buộc phải đặt 3- 4 liên kết nội bộ thông qua từ khóa chính và từ khóa phụ. khi các bài viết được liên kết sở hữu nhau sẽ tạo thành 1 sơ đồ chặt chẽ và những từ khóa với thể "kéo" cho nhau cộng lên Top.

6. Quy tắc về hình ảnh trong bài viết
nếu bạn có ý định pin ảnh lên các mạng xã hội, bạn cần lưu ý không sử dụng lại các ảnh của website khác. Thuộc tính alt cực kỳ quan trọng giúp SE tìm kiếm ra hình ảnh của bạn. nếu bỏ qua thuộc tính này, hình ảnh của bạn đầy đủ ko sở hữu giá trị cho tối ưu hóa.

Tiếp thi nội dung theo nhu cầu của quý khách

Tiếp thi nội dung theo nhu cầu của khách hàng Tạo nội dung thực sự kết nối có đối tượng mục tiêu của bạn chẳng phải là điều dễ dàng. Mỗi công ty là khác nhau và ko với dòng duy nhất cho việc tạo ra nội dung để hướng đối tượng của bạn vào những kênh từ nhận thức để hành động. Tuy nhiên, mang hầu hết điều mà bạn sở hữu thể khiến cho để tăng hiệu quả của các tìm mọi cách tiếp thị nội dung của bạn, bạn hãy bắt đầu với ba sự kiện sau đây



7. không quên viết lời mô tả
Bạn lưu ý thấy trong kết quả chọn kiếm với 3 thành phần đấy là: tiêu đề (title), đường dẫn (url) và mô tả (description). Như vậy mang thể kể phần mô tả siêu quan trọng, thậm chí thuật toán của những SE hiện tại coi trọng Meta description hơn cả Meta keyword. Nội dung mô tả thường là những từ ngữ lôi kéo sự quan tâm nhằm mang được cú click chuột của người chọn kiếm. lưu ý viết mô tả ko bắt buộc vượt quá 165 ký tự.

8. Quy tắc về tính trùng lặp nội dung
Đây là quy tắc tối quan trọng, SE siêu "ghét" các nội dung được sao y bản chính (copy & paste). Chúng sẽ bỏ qua hoặc trừ điểm vật dụng hạng website của bạn. - ko để trùng lặp tiêu đề. - Nội dung bài viết buộc phải đạt tối thiểu trên 60% (tốt nhất là trên 80%) ko trùng lặp mang bất cứ nội dung đã phát hành nào. * cứng cáp bài viết chưa nêu hết được những điều "không bắt buộc làm" và những điều "nên làm" khi viết 1 nội dung có mục đích seo. Nội dung vẫn luôn được coi là "vua" của seo và vì thế nó luôn là vấn đề nan giải. Thực chất, nội dung chuẩn tối ưu hóa chỉ là một trong 3 đề nghị về nội dung. Đương nhiên nội dung cần chuẩn seo nhưng nó còn đảm bảo thêm 2 yếu tố: Tính chuyên môn và tính lôi kéo. ví như với dịp, tôi sẽ chia sẻ về vấn đề này. Mỗi người làm nội dung sẽ mang bí quyết riêng của mình nhưng ko thể bỏ qua các quy tắc cơ bản vì chuẩn seo là tiêu chí trước tiên để xét duyệt 1 nội dung trong dự án seo. Chúc khách hàng khiến tối ưu hóa Content luôn thành công!

Tư vấn đăng ký tên miền | dang ky ten mien | sắm domain

Share on Google Plus

About Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và mong muốn cống hiến sức mình cho cộng đồng mạng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment