Đưa ra lời khuyên về seo giúp nội dung PR của bạn xếp trang bị hạng cao trên Google

Việc triên khai thuật toán Panda 4.2 của Google đã được bắt đầu vào cuối tuần qua và đang tiếp tục thực hiện cam kết của Google trao cho các nội dung chất lương cao và thu hút người dùng những thiết bị hạng cao hơn.

>>>Bạn muốn biết: Thiet ke website wordpress

Ba lời khuyên về SEO giúp nội dung Pr cua bạn xếp thứ hạng cao trên Google

Dưới đây là ba lời khuyên dễ dàng cho việc tối ưu hóa nội dung của bạn PR cho kết quả thấp hơn:

1. Kéo dài.
phổ biến ưu quảng cáo quen sở hữu việc viết nội dung ngắn vì những dịch vụ thông cáo báo chí tính phí trường hợp bản sao chạy hơn 400 từ. bây giờ, Google quét nội dung ngắn và cho rằng nó không cất nhiều thông tin hữu ích. Kết quả là nội dung ngắn hơn không xếp hạng là thấp.

Vậy phải chăng hơn là hãy "kéo dài," SEO-PR Giám đốc điều hành Greg Jarboe nhắc, trích dẫn một cụm từ bóng đá phù hợp. "Go ahead and write 600 to 800 words—whether for a press release, blog post or summary of a white paper behind a paywall"(Hãy cứ viết từ 600-800 từ dù cho thông cáo báo chí, blog post hay tóm tắt của trang trắng sau paywall)

2. sử dụng từ đồng nghĩa.
Google sẽ phạt bạn nếu bạn nhồi từ khoá, ấy là tiêu dùng các thuật ngữ chọn kiếm tương tự lặp đi lặp lại trong bản sao. Nó khuyến khích 1 thói quen tốt lúc viết : việc tiêu dùng các từ đồng nghĩa.

"Nếu bạn đang tiêu dùng 1 từ hoặc cụm từ trong câu trước tiên, sử dụng 1 biến thể trong câu thiết bị hai hoặc biểu đồ," Jarboe kể. "Google hiểu được những từ đồng nghĩa và đánh giá bài viêt đấy là bài viết phải chăng cũng như sở hữu rộng rãi khả năng hữu ích với người đọc. Kết quả là một đồ vật hạng cao hơn. "

3. Trực quan.
Bạn đang bỏ lỡ 1 cơ hội seo lớn giả dụ bạn không thêm ảnh và clip lên nội dung của bạn. Theo Jarboe, hơn 55% những kết quả chọn kiếm của Google ngày nay bao gồm clip và hơn 40% bao gồm hình ảnh.

khía cạnh quan trọng nhất để tối ưu hóa trong ảnh là chú thích của bạn. nên bắt buộc thêm hai hoặc ba từ cụm từ khóa vào đầu bản chú thích của bạn, Jarboe nói. "Các quy tắc tương tự áp dụng cho các chức danh YouTube. Họ chỉ với thể dài 100 ký tự, bởi vậy hãy kiên cố rằng cụm từ khóa của bạn ít nhất là ở một phần ba phía trước tiêu đề của bạn. "

Lời khuyên của Jarboe về seo cho những người khiến quảng cáo nhiều năm kinh nghiệm là kỹ năng viết chuẩn của bạn đang là 1 gia tài to hơn bao giờ hết, bởi vì Google thường cho các nội dung viết thấp. do vậy, ngừng viết những gì bạn từng cho rằng Google muốn và bắt đầu lại cho các bài viết tốt hơn.

>>>Dịch vụ uy tín: Thiết kế website giới thiệu công ty

Tư vấn thiet ke web binh duong | thiet ke website da nang | thiet ke web dong nai

Share on Google Plus

About Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và mong muốn cống hiến sức mình cho cộng đồng mạng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment