MobiFone khai trương liên hệ bán lẻ thứ 10 tại Hải Phòng

MobiFone khai trương địa chỉ bán lẻ thiết bị 10 tại Hải Phòng

Đây là thông tin nổi bật nằm trong chuỗi chiến dịch "Triệu trái tim kết nối", đồng thời đánh dấu sự tăng trưởng mạnh mẽ của chuỗi bán lẻ vật dụng đầu cuối của MobiFone.

>>>Bạn mang biết: Thiết kế web nhà hàng

Ngày 21/04, Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã chính thức khai trương địa chỉ bán lẻ thiết bị 10 tại số 72 Lạch Tray, thành phố Hải Phòng.

Chỉ trong 6 tháng kể từ khi chính thức tập trung đầu tư và marketing bán lẻ trang bị đầu cuối, MobiFone đã chính thức khai trương địa chỉ bán lẻ trang bị 10 tại thành phố Hải Phòng, một thị trường sở hữu nhiều tiềm năng tăng trưởng và sẽ ko chỉ giúp tăng thị phần mà còn mở rộng tập tất cả mọi người, giúp đưa sản phẩm dịch vụ của MobiFone đến với đa dạng đối tượng tất cả mọi người hơn . Đây là kết quả của một quá trình nghiên cứu cùng mang sự đầu tư lớn có tính lâu dài và chiến lược của MobiFone.

Phát biểu tại tin, ông Bùi Sơn Nam – Phó Tổng Giám Đốc Tổng doanh nghiệp Viễn thông MobiFone chia sẻ: "Với sự chuẩn bị kĩ lưỡng và quyết tâm mang đến cho tất cả mọi người một vài trải nghiệm tiện ích kỹ thuật nhiều và toàn diện nhất, MobiFone đã và đang tập trung đầu tư và tăng trưởng chuỗi địa chỉ bán lẻ đến mọi miền của Tổ quốc. mang việc triển khai và vận hành 10 địa chỉ bán lẻ trên toàn quốc, chúng tôi đang từng bước sở hữu được sự ủng hộ và đón nhận tích cực của tất cả mọi người, cho thấy sự thành công của mô hình marketing hệ thống bán lẻ của MobiFone. Và không ngừng lại ở đấy, MobiFone sẽ tiếp tục lớn mạnh chuỗi địa chỉ bán lẻ trong thời gian tới để chuyên dụng cho và chăm sóc mọi người ngày một toàn diện hơn."

đặc trưng, tại tin tức khai trương, MobiFone tung ra chương trình khuyến mại đặc trưng "Đăng kí gói cước data sử dụng chung - Rinh ngay iPhone 6S và sim phú quý 089" cho vài người mua trên toàn quốc. Đây là gói data chia sẻ thứ nhất của Việt Nam cho phép tiêu dùng chung ko ngừng số lượng người và phạm vi sử dụng, gói data dùng chung lên đến 50 GB data tốc độ cao, 500 phút thoại, 500 SMS nội mạng/tháng.

Ra mắt ZenFone Zoom có ống kính zoom quang học 3x mỏng nhất thế giới
Rộ lên tin nhắn lừa đảo iPhone ở Anh

>>>Tin nổi bật: Thiết kế web bất động sản

Share on Google Plus

About Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và mong muốn cống hiến sức mình cho cộng đồng mạng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment