Ra mắt ZenFone Zoom có ống kính zoom quang học 3x mỏng nhất thế giới

Ra mắt ZenFone Zoom sở hữu ống kính zoom quang học 3x mỏng nhất thế giới

Đây là chiếc smartphone cao cấp nhất từng được ra mắt của ASUS, được xem là cuộc phương pháp mạng về camera trên smartphone khi tích hợp thành công cụm camera zoom quang học 3X vào một thân máy điện thoại để tạo nên 1 dòng smartphone sở hữu zoom quang học 3x mỏng nhất thế giới, xây dựng bọc da đẳng cấp, hiệu suất tương đương 1 loại PC mang phổ biến tính năng thông minh, hiện đại khác.

>>>Dịch vụ nổi bật: Thiet ke website doanh nghiep

Sản phẩm

  • Asus Zenfone 2 Laser
  • Asus Zenfone Zoom

Ngày 12/04, Asus ZenFone Zoom, siêu phẩm công nghệ được đón đợi nay chính thức ra mắt tại Việt Nam. Sản phẩm gây ấn tượng mạnh có xây dựng khác biệt lấy cảm hứng từ máy chụp hình nhiều năm kinh nghiệm DSLR, thanh thoát có viền kim dòng ngay tắp lự khối sang trọng. ZenFone Zoom lên kệ có 2 phiên bản mặt lưng da trắng và đen, đi kèm dây đeo bằng da tốt cùng 1 chiếc ZenFlash hỗ trợ đắc lực cho việc chụp đêm.

Ông Jeff Lo – Tổng Giám Đốc Asus Việt Nam cho biết: "Trước đây, việc chụp hình bằng smartphone được đánh giá cao nhờ tính tiện lợi, nhanh chóng. uy tín & tính nghệ thuật của hình ảnh thuộc về điểm mạnh của những cái camera DSLR. với ZenFone Zoom, chúng tôi kì vọng sẽ mang đến một trải nghiệm chụp hình tốt & giỏi như khi tác nghiệp bằng những mẫu máy camera DSLR trên 1 thiết bị nhỏ gọn, cơ động nhưng không kém phần sang trọng, đẳng cấp. ZenFone Zoom sẽ là sản phẩm mở ra kỉ nguyên chụp ảnh di động thế hệ mới dành cho mọi người."

Mặt lưng máy được ốp da thật cao cấp mang phần da mỏng & dẻo dai nhất được tuyển chọn, áp dụng kĩ nghệ cắt may da truyền thống của Ý cho vẻ đẹp cổ điển, sang trọng, đẳng cấp. Camera chính gồm 3 thành phần là camera 13 Mpx mang tính năng zoom quang học 3x, cảm biến lấy nét tự động bằng Laser cực kỳ tốc 0,03s và đèn Flash LED kép Real Tone. đặc thù, camera chính này cấu tạo từ thấu kính 10 thành phần của nhà sản xuất thấu kính Nhật Bản danh tiếng HOYA kèm cảm biến xử lí ảnh SmartFSI hợp lý từ Panasonic. Thêm vào ấy là khả năng chống rung quang học OIS hạn chế tình trạng ảnh bị nhòe lúc rung tay vốn chỉ được vật dụng trên các máy ảnh cơ.

Khuyến khích người dùng khám phá tối đa tính năng chụp thủ công, biểu tượng chế độ chụp Manual được đưa ra màn hình chính, sở hữu các cập nhật cho phép chỉnh tốc độ màn trập sở hữu dải siêu rộng từ 1/16000 tới 32 giây, hay nâng cao ISO đến 3200 biến ZenFone Zoom thực sự trở nên một chiếc máy ảnh cực kì mạnh mẽ.

đặc thù, phiên bản ZenFone Zoom bán tại Việt Nam được tặng kèm phụ kiện đèn flash ZenFlash tốt. khi hài hòa cùng phần mềm ZenFlash Camera, bộ đôi ZenFone Zoom & ZenFlash sẽ chất lượng ghi được các bức hình trong điều kiện thiếu sáng xuất sắc, các bức ảnh sẽ trong rõ, hiện tượng hạt sẽ hoàn toàn biến mất.

ZenFone Zoom mang vi xử lí Intel Atom 64-bit lõi tứ cho hiệu năng mạnh mẽ và mức tiêu thụ năng lượng hoàn hảo, dựa trên kiến trúc Silvermont được Intel vững mạnh bằng chu trình 22 nm hiện đại. ZenFone Zoom còn thứ kênh RAM đôi LPDDR3 4 GB cho tốc độ xử lí tương đương máy tính desktop cho khả năng thực thi tác vụ nhanh chóng, mượt mà.

Bộ nhớ trong của ZenFone Zoom được đầu tư cực khủng có 128 GB, thẻ nhớ mang thể mở rộng thêm 128 GB nữa, tặng thêm 100 GB Google Drive và 5 GB Asus WebStorage nâng tổng dung lượng lưu trữ tối đa của ZenFone Zoom lên đến 361 GB, tương đương 90 bộ phim có dung lượng 4 GB.

có chuẩn kết nối 4G LTE Cat4 cho tốc độ download lên đến 150Mps. ko kể ấy là viên pin 3000 mAH. Điểm đặc biệt, ZenFone Zoom được tích hợp khoa học sạc nhanh BoostMaster 2.0 bởi vậy củ sạc của máy cho ra 2 cái cái điện: 9V-2A~18W lúc chế độ sạc nhanh được kích hoạt; và trở về mức bình thường 5V-2A~10W khi mức pin trên 60%.

ZenFone Zoom lên kệ với 2 phiên bản vỏ da màu Đen & Trắng với giá 13.490.000VNĐ.

>>>Bài viết mới đây nhất: Thiet ke web khach san

Share on Google Plus

About Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và mong muốn cống hiến sức mình cho cộng đồng mạng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment