Mình xin giới thiệu với các bạn bài viết về Quy trình thực hiện chiến dịch SMS Marketing .Hy vọng bài viết này sẽ giúp cho các bạn có cái nhìn khác về Mobile Marketing ở Việt Nam.
![]() |
Quy trình thực hiện chiến dịch SMS Marketing |
Có thể bạn muốn xem:

Mobile Marketing họat động cho việc quảng bá SMS Marketing với quy trình 7 bước gồm

- Để thu thập thông tin khách hàng. Tạo chương trình cho khách hàng đăng ký
- Ví dụ: chương trình "Safe OFF ", khách hàng đăng ký thông tin để nhận thông tin qua SMS.

- Quảng bá trên các kênh truyền thông, website, email...
- Khách hàng đăng ký số điện thoại nhận tin
- Có thể dùng giải thưởng để kích thích hoạt nhắn tin.
- Cam kết không tiết lộ, SPAM, & chỉ gửi thông tin mà khách hàng đăng ký.

- Chiến dịch có thể là giảm giá, sản phẩm mới, sự kiện có chủ đích...
- Hoặc là 1 chương trình CSKH, hội thảo, giới thiệu SP mới,..

- Chọn nhóm thuê bao phù hợp nhất với chiến dịch của bạn
- Ví dụ: Bán lẻ một giày có thể chọn gửi một quảng cáo cho một nhãn hiệu cụ thể của giày thể thao cho phái nam là chỉ có giữa các độ tuổi nhất định.

- Tạo tin nhắn mà bạn muốn phát sóng vào các thị trường mục tiêu được xác định trong Bước Chọn đối tượng quảng cáo.
- Nên chia từng nhóm đối tượng để dễ theo dõi.
- Tạo nội dung tin nhắn SMS 160 ký tự, ngắn gọn, dễ hiểu, độ phản hồi cao và đáp ứng được mục đích kinh doanh cụ thể.

- Chọn công cụ (hệ thống) gửi tin: gói tin SMS Brand Name vv...vv
- Bạn có thể xác định ngày và thời gian trong ngày mà bạn muốn gửi tin nhắn đến đối tượng mục tiêu đã quảng bá.
- Đảm bảo thông điệp được gửi đến khách hàng.

- Số tin gửi thành công
- Số tin đến khách hàng
- Số lượng phản hồi (gọi điện liên hệ, SMS trả lời)
- Doanh số bán hàng

0 comments:
Post a Comment