Dùng nút Call lớn action ở đâu?

"Tăng cường gắn kết với người mua là ưu tiên hàng đầu của các nhà marketing vì nó có thể biến các bạn tiềm năng vươn lên là các bạn trung thành. một khi họ đến được sở hữu trang với chứa lời cảm ơn của bạn, hãy biến trang này thành 1 cơ hội quảng cáo khác của bạn, hãy đặt thêm đề nghị và các nội dung hấp dẫn vào đó."

CTA – Call to action (Lời kêu gọi hành động) với thể được dùng trên các trang sản phẩm (không cần trang đích), trong các quảng cáo hiển thị, email, phương tiện truyền thông, thư trực tiếp và bất cứ nơi nào.

>>> Bài viết hay nhất: Thiết kế web wordpress

Nhưng ko phải đa số CTA đều được tạo ra như nhau. Trong một thế giới mà mọi nhãn hiệu đều đang chiến đấu để lấy sự quan tâm của người tiêu dùng, điều quan trọng là khiến cho sao để khách hàng tiềm năng tìm yêu cầu của bạn chứ không phải đối thủ. Hãy xem các phương pháp để tạo ra các CTA chuẩn xác nhất trong Phần 2 của chủ đề Bí kíp để lôi kéo thêm phổ biến người dùng tiềm năng.

Nút CALL lớn ACTION trong kinh doanh

Nút CALL TO ACTION trong marketing marketing tiên tiến thường hướng tới mục đích nhất định: kết nối sở hữu quý khách và khiến cho họ thực hiện các tương tác sở hữu nghĩa. Trong thời đại số, các tương tác này thường là hành động click chuột (hay chạm vào màn hình – đối có tablet hoặc smart phone) để từ ấy tạo nên sự chuyển đổi (conversion).

1. CTA rộng rãi trên trang sản phẩm

CTA ko phải chỉ là một dạng cho toàn bộ những vị trí. ví như công ty của bạn cung ứng rộng rãi những cái sản phẩm và dịch vụ, bạn bắt buộc tạo các lời bắt buộc khác nhau cho mỗi cái. Sau đó bạn sở hữu thể đặt CTA liên kết tới trang riêng ưa thích sở hữu từng mong muốn của khách hàng.

Đa dạng CTA trên trang sản phẩm

phổ biến CTA trên trang sản phẩm

2. CTA với sự tương phản

CTA cần bắt buộc được khiến nổi bật, giả dụ nó quá tương đồng mang thiết kế web của bạn, sẽ chẳng ai quan tâm đâu!

Sử dụng sự tương phản để làm nổi bật CTA

CTA này bị lẫn có các màu quanh đó và khó gây sự quan tâm

ví như muốn lôi kéo được bao nhiêu ánh mắt nhìn vào CTA của bạn, hãy làm cho nó tương phản có màu website bấy nhiêu. đặc trưng hơn, hãy sử dụng xây dựng riêng để định vị rõ ràng rằng đây là CTA có thể click chứ chẳng phải hình nền.

>>> Dịch vụ uy tín: Thiết kế web giới thiệu công ty

3. CTA được đặt ở các nơi thuận mắt

Nút kêu gọi hành động thấp nhất nên đặt ở đầu trang, nơi mà người xem ko nên buộc phải kéo xuống mới thấy được. Theo phân tích thì các thứ hiển thị phía dưới chỉ được nhìn bởi 50% số người ghé thăm website. tăng gấp đôi số lượt nhìn thấy CTA vững chắc sẽ nâng cao đáng kể số lượng đơn hàng.

Đặt CTA ở những nơi thuận mắt

Đặt CTA ở các nơi dễ nhìn và nổi bật

4. CTA được liên kết tới trang đích chuyên dụng

Điều này mang vẻ không đáng đề cập, nhưng đa dạng doanh nghiệp sở hữu thể bỏ lỡ cơ hội này. CTA với chức năng đưa các bạn tới một trang đích nơi họ nhận được 1 bắt buộc cụ thể hơn. không sử dụng CTA để đưa các bạn đến trang web của bạn.

Liên kết CTA tới trang đích chuyên dụng

Liên kết đến trang đích chuyên dụng của CTA ở ví dụ phần 2

Dù CTA của bạn là về nhãn hiệu hay sản phẩm (hay ko phải là 1 lời đề xuất tải xuống một cái gì đó), hãy cứ đưa các bạn về 1 trang đích liên quan tới các gì họ đang chọn kiếm.

5. CTA rõ ràng và súc tích

Lời kêu gọi rõ ràng sẽ thuyết phục, nhưng đồng thời những nhà kinh doanh cũng tập trung vào những CTA với tính hợp lý. Hãy thật rõ ràng, cụ thể những gì bạn muốn truyền đạt trong CTA.
Chẳng hạn, trường hợp bạn cung cấp 1 hướng dẫn miễn phí, hãy đề cập "Tải hướng dẫn MIỄN PHÍ cho X". giả dụ bạn đang tổ chức một hội thảo miễn phí, hãy kể "Đăng kí tham dự hội thảo MIỄN PHÍ chủ đề X".

Hãy rõ ràng và súc tích

Hãy rõ ràng và súc tích

X buộc phải truyền tải 1 tiện dụng hấp dẫn lúc nhận lời bắt buộc. những lời kêu gọi này sẽ hiệu quả hơn là TẢI NGAY hay NHẬN MIỄN PHÍ TÀI LIỆU. những câu này chưa đủ cụ thể.

làm nút call to action ấn tượng

Thiết kế nút call to action ấn tượng một trong những sai lầm là nút call to action(CTA) đã mất hoặc bị bỏ qua. Khắc phục vấn đề này có thể cải thiện tỉ lệ chuyển đổi, với về thêm doanh thu mỗi tháng. Dưới đây là 1 vài điều bạn buộc phải kiểm tra để chất lượng rằng nút CTA của mình tỏa sáng.

6. Hãy cảm ơn

Dù mang ai đấy đã hoàn tất một mẫu đơn trên trang của bạn – và bạn đã đạt được mục đích của mình- nhưng đừng chỉ ngừng lại ở đó. Lời cảm ơn thực sự sở hữu ý nghĩa đấy!

Hãy cảm ơn

Hãy cảm ơn

tăng cường gắn kết có các bạn là ưu tiên hàng đầu của những nhà marketing vì nó có thể biến quý khách tiềm năng trở thành khách hàng trung thành. một lúc họ đến được có trang mang chứa lời cảm ơn của bạn, hãy biến trang này thành 1 cơ hội quảng cáo khác của bạn, hãy đặt thêm yêu cầu và những nội dung hấp dẫn vào đó.

các phần trướng trong cùng chủ đề

Share on Google Plus

About Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và mong muốn cống hiến sức mình cho cộng đồng mạng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment