Tìm hiểu về Link Nofollow là gì?

"Một số diễn đàn, blog mang thể chặn SPAM liên kết, vì ko sở hữu thời gian để kiểm tra các liên kết hoặc vì lo sợ liên kết ra bên bên cạnh quá phổ biến sẽ làm cho giảm vật dụng hạng những trang website. Họ mang thể đặt nofollow để các liên kết này không sở hữu tác dụng backlinks."

>>> Bài nổi bật: Thiet ke web bat dong san

Nofollow là gì?

nofollow link sở hữu tầm quan trọng như thế nào trong seo

nofollow link có tầm quan trọng như thế nào trong seo rộng rãi người nghĩ rằng liên kết nofollow không mang giá trị trong việc gia nâng cao lượng truy cập vào website. Tuy nhiên, với 1 số người khẳng định với ý kiến ngược lại. Vậy, nofollow link mang thực sự quan trọng trong vấn đề điều hướng lưu lượng truy cập vào web hay không?
các liên kết từ trang website của bạn tới một trang web khác kém giá trị sẽ khiến cho ảnh hưởng đến uy tín của bạn. Bạn mang thể thêm thuộc tính NOFOLLOW mang những link này.

ví như liên kết tới 1 trang website đen (có nội dung xấu, sexy,..) hoặc tới trang website đã bị penalty thì trang website của bạn sẽ bị mất điểm và bị tụt hạng.

Thuộc tính rel = "nofollow" là một phương pháp để bạn thông báo cho spider biết là ko lần theo liên kết này.Thiet ke web ban hang

"nofollow" is used by Google, lớn specify that the spider should not follow that link (mostly used for paid links).

Theo Google, bằng việc đặt rel="nofollow" trong thẻ , webmaster kể cho các spider biết rằng đây là 1 liên kết ko đáng tin cậy và xin đừng đặt độ tin cậy lên nó và dĩ nhiên, sẽ không mang pagerank (hay tính backlink) cho những đường dẫn tới trang đích.

một số diễn đàn, blog mang thể chặn SPAM liên kết, vì không mang thời gian để kiểm tra các liên kết hoặc vì lo sợ liên kết ra bên ngoài quá nhiều sẽ khiến giảm trang bị hạng những trang website. Họ có thể đặt nofollow để những liên kết này không với tác dụng backlinks.

Ngược lại của nofollow là dofollow. Liên kết sở hữu thuộc tính DoFollow (hoặc đơn giản là không sở hữu nofollow) sử dụng để thông báo cho spider biết là hãy đi theo (follow) liên kết này tới website khác. Điều này sở hữu lợi cho việc xây dựng backlinks.

Nofollow là gì ?

Nofollow là gì

các webmaster sở hữu thể đặt nofollow toàn bộ các link trên trang web bằng cách sử dụng thẻ META. Bạn sở hữu thể kiểm tra bằng phương pháp tìm view source HTML.

Google ko phạt những liên kết Nofollow

Bạn sở hữu đa dạng những trang web liên kết đến website của bạn mang các thuộc tính nofollow. Bạn sở hữu lo lắng Google dùng điều đó như 1 tín hiệu để không tin tưởng trang website của bạn? John Mueller của Google cho biết là bạn chẳng phải lo lắng, vì nó sẽ không khiến cho ảnh hưởng xấu đến website của bạn.
Trong 1 chủ đề Trợ giúp của Google Webmaster, John Mueller của Google cho biết là giả dụ website của bạn mang số đông liên kết có thuộc tính nofollows thì nó sẽ ko có 1 tác động tiêu cực nào cả.
John đã viết:

Phần mềm để xem liên kết nào là NOFOLLOW

một trong các khía cạnh quyết định pagerank của trang web là số lượng backlinks đến trang website của bạn.Tuy nhiên, không hề hầu hết tất cả liên kết tới web của bạn đều sở hữu giá trị như nhau.

Để kiểm tra những liên kết ở 1 trang website là dofollow hay nofollow, bạn sở hữu thể cài addon sau vào Firefox https://addons.mozilla.org/en-US/firefox/addon/5687

Sau lúc install, bấm phím buộc phải chuột để tìm "NoDoFOLLOW" ở menu hiện ra. Thiet ke website

hiện tại, lúc muốn biết các liên kết ở một trang website là dofollow hay nofollow, bạn hãy hình vào màu sắc của links đó.Ví dụ, theo mặc định: Dich vu tang like

giả dụ link màu red là no-follow

>>> Tin liên quan: Thiết kế website nhà hàng

giả dụ link màu blue là do-follow

Kiểm tra Nofollow

Tư vấn làm web khách sạn | thiet ke website khach san | làm website khách sạn | thiet ke web khach san

Share on Google Plus

About Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và mong muốn cống hiến sức mình cho cộng đồng mạng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment