Khắc phục lỗi ko thể download những tập tin trên mạng

Khắc phục lỗi ko thể download những tập tin trên mạng

nếu bạn gặp hiện tượng lúc nhấn vào liên kết để tải về một tập tin, nhưng ko sở hữu gì xảy ra, hoặc hộp thoại Save as xuất hiện rồi nhanh chóng biến mất thì sở hữu thể khắc phục theo cách sau.

>>>Sản phẩm nổi bật: Thiet ke web wordpress

Internet Explorer (IE) sử dụng Attachment Manager để bảo vệ bạn khỏi các file đính kèm nguy hiểm, bằng bí quyết xác định loại tập tin và điều chỉnh những thiết lập tương ứng bắt buộc đôi khi bạn sẽ không tải tập tin được. Tuy nhiên, nguyên nhân gây ra việc này thì có phần lớn, vì vậy, bạn hãy thực hiện tuần tự theo các bước sau để chọn bí quyết khắc phục.

1. thứ 1, bạn nên kiểm tra lại kết nối internet của mình và đảm bảo là nó vẫn còn khiến việc.

2. Xóa những tập tin tạm, cookies, lịch sử lướt web,…bằng cách sử dụng công cụ với sẵn trong Windows là Disk Cleanup (nhấn nên chuột vô ổ hệ thống tìm Properties > Disk Cleanup), hoặc ứng dụng của bên vật dụng ba là CCleaner, sau đó khởi động lại máy tính.

Ảnh

3. tìm thư mục hay một vị trí khác để lưu lại tập tin tải về, vì thư mục bạn chọn mang thể bị hư hỏng hoặc bạn không đủ quyền hạn để thao tác trên đấy.

4. không dùng tên mặc định để lưu các file, hãy thử đặt lại tên của nó và lưu ý là ko bắt buộc sở hữu dấu để hạn chế tối đa việc phát sinh lỗi.

5. ví như bạn đang tiêu dùng 1 trình download của bên thiết bị ba như IDM thì hãy thử vô hiệu hóa nó và kiểm tra lại việc tải về.

6. ví như bạn cứng cáp rằng các tập tin tải về này là an toàn, hãy vô hiệu hóa tường lửa (bấm phải chuột vào biểu tượng mạng tìm Open Network and Sharing Center > Windows Firewall > Turn Windows Firewall on or off) hoặc phần mềm chống virus được cài đặt trên máy tính tạm thời.

Ảnh

7. uy tín việc tải file đã được kích hoạt. trước tiên, bạn mở Internet Options bằng bí quyết nhấn tổ hợp phím Windows + R, nhập vào từ khóa inetcpl.cpl và chuyển sang thẻ Security, chọn vùng Internet và nhấn Custom level.

Trong cửa sổ Security Settings, bạn di chuyển xuống dưới và kiếm mục Download và chuyển nó sang chế độ Enable. Tiếp tục vận động xuống một chút nữa để kiểm tra xem mục Launching applications and unsafe files đã được thiết lập là Prompt hay chưa. Việc này sẽ hiển thị hộp thoại cảnh báo lúc bạn chạy 1 ứng dụng hoặc tập tin không an toàn.

Ảnh

trường hợp các tùy chỉnh trên không khắc phục được vấn đề, bạn hãy thử khôi phục lại các cài đặt gốc ban đầu thông qua tùy tìm Reset all zones lớn defaultlevel.

8. Để tải về một tập tin, IE cần phải tạo ra các tập tin cache tạm thời. Tuy nhiên, ví như những tập tin được phân phối qua giao thức HTTPS hoặc tùy chọn Do not save encrypted pages to disk được kích hoạt (nằm trong thẻ Advanced > Settings), thì các tập tin cache sẽ ko được tạo ra. Trong trường hợp này, việc tải xuống sẽ thất bại cùng có thông điệp cảnh báo Internet Explorer cannot download or File couldn't be downloaded.

Ảnh

9. mọi các trình duyệt sẽ tự động khởi động chương trình chống virus để quét những tập tin khi nó được tải hoàn tất. ví như kiên cố rằng những tập tin này an toàn, hãy vô hiệu hóa tính năng này bằng cách chỉnh sửa Registry của Windows.

đầu tiên, bạn mở hộp thoại Run bằng tổ hợp phím Windows + R và nhập vào từ khóa regedit > Enter để mở Registry.

Ảnh

Tiếp tục điều hướng tới khóa sau:

HKEY_CURRENT_USERSoftwareMicrosoftWindowsCurrentVersionPoliciesAttachments.

trường hợp ko chọn thấy khóa Attachments, bạn hãy tạo ra nó bằng bí quyết kích chuột nên và chọn New > DWORD (32-bit), rồi đặt tên ScanWithAntiVirus mang giá trị là 1.

ScanWithAntiVirus sở hữu thể được thiết lập có 1 số giá trị chính là:

- 1: tắt hoặc vô hiệu hóa việc quét virus lúc tải hoàn tất.

- 2: quét tùy chọn.

- 3: cho phép quét virus ngay lúc hoàn tất việc tải hoặc lưu tập tin.

10. Cuối cùng, nếu tất cả các bước trên không giúp bạn khắc phục được vấn đề, lựa chọn duy nhất còn lại là khôi phục cài đặt gốc trên hầu hết những trình duyệt.

- Chrome: chọn Settings > Reset browser settings.

- Firefox: truy cập vào menu Help > Troubleshooting Information > Reset Firefox.

- Internet Explorer: bạn vào menu Tools > Internet Options > Advanced > Reset > Close > OK.

>>>Tin sắp nhất: Thiet ke web gioi thieu cong ty

Share on Google Plus

About Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và mong muốn cống hiến sức mình cho cộng đồng mạng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment