Học seo youtube

"Nhưng nếu bạn dành thời gian để seo video của bạn cho seo, bạn sẽ nhận được lưu lượng truy cập nhiều hơn đáng kể so có đối thủ cạnh tranh của bạn.Yếu tố video sở hữu xếp hạng cao trên Youtube"
Kỹ thuật seo youtube
ko mang gì bí mật rằng YouTube là 1 nguồn lưu lượng truy cập với tiềm năng toàn bộ vô hạn. Hôm nay, Dịch vụ tối ưu hóa Nắng Xanh cộng quý khách tìm hiểu 5 khoa học tối ưu hóa clip nhằm nâng cao traffic
Chỉ mang một vấn đề: ấy là 1 nơi cực kỳ đông đúc. Trong thực tế, theo YouTube, có hơn 100 giờ clip được tải lên trang web mỗi phút.
Xem xét sự dồn dập những nội dung mà bạn phải đối mặt có trên YouTube, câu hỏi rõ ràng là: "Làm thế nào để bạn với được mọi người xem video của bạn thay vì hàng triệu người khác?"
Seo Youtube

tối ưu hóa Youtube

  • YouTube lôi kéo 490 triệu người dùng và 92 tỷ lượt truy cập. Người tiêu dùng dành 2,9 tỷ giờ để xem video trong tháng, tức tương đương 325.000 năm.
  • Mỗi phút sở hữu hơn 400 thông điệp trên Twitter chứa đường link YouTube. Trong lúc ấy, mỗi ngày, người tiêu dùng Facebook xem lượng video dài đến 150 năm của YouTube.
  • Tính tới thời điểm hiện nay, theo thống kê của Alexa, dịch vụ đánh giá web dựa theo lượng truy cập, Youtube là website đứng thứ 3 toàn cầu, chỉ sau Google và Facebook.
Câu trả lời? seo clip
Tôi cá rằng tất cả các đối thủ cạnh tranh của bạn lười tải lên video của họ.
Nhưng nếu bạn dành thời gian để seo video của bạn cho tối ưu hóa, bạn sẽ nhận được lưu lượng truy cập rộng rãi hơn đáng nhắc so sở hữu đối thủ khó khăn của bạn.
chi tiết clip với xếp hạng cao trên Youtube
Trước khi chúng tôi đi sâu vào bí quyết bạn với thể dùng để seo video của bạn cho YouTube, chúng ta hãy đi qua 1 số những khía cạnh xếp hạng quan trọng nhất mà YouTube sử dụng.
Kỹ thuật Seo Youtube
Tư vấn thiet ke website ban hang | thiết kế web bán hàng
yếu tố xếp hạng video của Youtube
Nó gần như ko phức tạp như 200 yếu tố xếp hạng của Google, nhưng thuật toán của YouTube ko thể đùa. buộc phải mất hàng chục yếu tố cho tài khoản để sở hữu xếp hạng clip trong tìm kiếm của YouTube và clip được đề xuất, cụ thể:
Tôi biết rằng hầu hết thông tin để nhớ, vì thế hãy để tôi cung cấp cho bạn những khía cạnh quan trọng nhất mà YouTube sử dụng:
- Thông tin tiêu đề thẻ
- Từ khóa trong thẻ mô tả
- Tags
- Độ dài clip
- Số lượng subscriber sau lúc xem
- Bình luận
- Thích và không thích
Dưới đây hãy cộng doanh nghiệp seo, Thiet ke web Nắng Xanh chọn hiểu 5 bí quyết tối ưu hóa clip để với thêm truy cập
Viết mô tả cực kỳ dài
Hãy nhớ rằng YouTube và Google không thể xem hay nghe clip của bạn (chưa).
Điều đó mang nghĩa rằng nó dựa đa số vào các văn bản kế bên clip để hiểu được chủ đề của clip của bạn. vì vậy hãy tìm mọi cách tập trung vào phần mô tả của video và đừng quên mật độ từ khóa trong đấy, mô tả video cũng như nội dung 1 bài viết của bạn vậy
thông minh video trên Google
Việc clip có xếp hạng trên Youtube quả là một điều tuyệt vời nhưng sẽ hoàn hảo hơn ví như clip của bạn có 1 vị trí trên Google. vì vậy hãy tập trung vào việc thông minh từ khóa cho video các từ mà các bạn sở hữu thể sẽ lưu ý.
Dịch vụ seo tổng thể

Dịch vụ tối ưu hóa tổng thể

Ví dụ bạn là công ty làm, theo suy nghĩ thông thường, bạn sở hữu thể muốn tối ưu hóa từ khoá "sửa nhà" lên Top và chỉ phải vậy là với thể tiếp cận người dùng tiềm năng. Nhưng mọi chuyện không đơn thuần như vậy…

Theo thống kê từ Google Keyword Tool, riêng có nhóm sản phẩm này, mang tới hơn 100 từ khoá mà 1 quý khách mang thể gõ vào ô tìm kiếm để chọn dịch vụ này, trong ấy có cả từ có dấu và ko dấu vì được tính là hai từ khoá khác nhau.

Ví dụ: có từ khóa "trẻ em ngộ nghĩnh" Google luôn mang xu thế đề xuất cho bạn clip và hình ảnh.
Tóm lại: Trước khi quyết định một từ khóa cho video của bạn, kiểm tra xem giả dụ sở hữu kết quả video trên trang trước tiên. nếu vậy, đó là 1 từ khóa bạn bắt buộc xem xét mạnh mẽ bởi vì bạn với khả năng mang thể nhận được video của bạn xếp hạng trong Google và YouTube.
"Câu" lượt view từ người dùng
Mạng xã hội là nơi bạn sở hữu thể "câu" lượng truy cập vào video của mình cực kỳ phải chăng bởi vậy hãy nỗ lực với thật đa dạng lượt view từ G+, Facebook, Twitter,…
nâng cao subscriber
Subcriber và lượt thích là 1 trong những yếu tố Youtube sử dụng để đánh giá uy tín của một video rằng nó hữu ích hay ko có quý khách. do đó hãy khuyến khích, đề nghị người xem ấn Thích, Subcibe
Tạo Playlist
Đừng up video lên rồi để nó nằm ngổn ngang trên kênh Youtube của bạn, hãy xếp đặt vào một Playlist. 1 playlist cung cấp cho Youtube thông tin khía cạnh hơn về chủ đề video của bạn.
Tóm lại: 1 khi bạn đã 10 clip trong kênh YouTube của bạn, xếp đặt chúng vào playlist theo một chủ đề chặt chẽ.
Tư vấn xây dựng website tin tức | thiet ke web tin tuc
Share on Google Plus

About Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và mong muốn cống hiến sức mình cho cộng đồng mạng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment