[Sử dụng|Tận dụng|Dùng| phản hồi rẻ của quý khách như thế nào?

"Nếu thời gian hay nguồn lực sở hữu hạn, bạn cũng với thể nghĩ "tự động hóa" quy trình lấy ý kiến phản hồi này. Gửi email tự động hoặc một điều tra ngắn sau mỗi đơn đặt hàng cũng là 1 phương pháp thức đơn giản để bạn mang được ý kiến đánh giá của người mua. Tuy nhiên, dù là "tự động", hãy nỗ lực trau chuốt ngôn từ cũng như cá nhân hóa thông điệp hết mức cố thể để quý khách ko cảm thấy họ đang tương tác mang một cỗ máy."

>>> Xem thêm: Thiet ke website khach san

Sử dụng phản hồi tốt của khách hàng như thế nào?

Nhận được phản hồi tích cực của khách hàng là điều mà bất cứ công ty nào cũng muốn với được. Nhưng, khiến thế nào để mang được các phản hồi đấy và tận dụng chúng ra sao để thu hút thêm những người dùng tiềm năng? Bài viết dưới đây của T

HIẾT KẾ website CHUẨN seo sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời!

Tận dụng những ý kiến phản hồi để lôi kéo thêm các bạn tiềm năng

lúc này, bạn đã có trong tay đông đảo phản hồi của người dùng, làm cho thế nào để tận dụng chúng 1 phương pháp tối đa? Hãy nghĩ về những nơi mà khách hàng tiềm năng của bạn sở hữu thể xuất hiện và khéo léo lồng ghép các phản hồi tích cực để nâng cao thêm sự tin tưởng cho nhãn hàng của bạn.

website là nơi trước tiên bạn cần lưu tâm. Bạn sở hữu thể tạo riêng một trang tập hợp những phản hồi khách hàng; đặt ở trang Giới thiệu hoặc trang chủ… sao cho vừa thu hút được sự lưu ý của người dùng, vừa ko gây cản trở hay phản cảm cho quá trình sắm hàng của khách.

khi bạn đã mang các quý khách hài lòng, hãy biết tận dụng sức mạnh của truyền miệng (word of mouth marketing) để thu hút thêm những các bạn mới. Đây sẽ là cách thức không tốn quá rộng rãi giá tiền nhưng lại mang lại sự lan truyền mạnh mẽ và hiệu quả bất ngờ cho hoạt động buôn bán của bạn.Bạn cũng với thể thực hiện chuỗi những bài trích dẫn ý kiến của quý khách trên mạng xã hội. Thậm chí, bạn mang thể khiến vượt trội những trải nghiệm quý giá của các bạn cùng với phần giới thiệu sản phẩm trong những email bản tin.

khiến cho sao để có những phản hồi tích cự từ người mua

1. Chủ động lấy phản hồi từ quý khách

ko kể các quý khách đã phản hồi lại cho bạn, bạn luôn buộc phải chủ động tiếp cận và lắng nghe thêm các quý khách khác nữa. Sẽ ko mất nhiều công sức để bạn gửi một email ngắn gọn hay gọi nhanh 1 cuộc điện thoại cho khách hàng và hỏi ý kiến của họ về đơn đặt hàng, sự kiện hay dự án mà doanh nghiệp bạn thực hiện. Điều này thể hiện sự thiện chí và chú ý của bạn dành cho khách hàng.

Hãy luôn ý thức về đối tượng bạn đang tiếp cận là ai. nếu khách hàng đã với trải nghiệm tuyệt vời về sản phẩm, liền ghi nhận lại. Trong nếu người dùng ko hài lòng hoặc giận dữ, hãy chọn hiểu xem vấn đề của họ ở đâu và chọn giải pháp để tháo gỡ vấn đề giúp họ.

Chủ động lấy phản hồi từ khách hàng

nếu thời gian hay nguồn lực mang hạn, bạn cũng mang thể nghĩ "tự động hóa" quy trình lấy ý kiến phản hồi này. Gửi email tự động hoặc một thăm dò ngắn sau mỗi đơn đặt hàng cũng là 1 bí quyết thức đơn giản để bạn sở hữu được ý kiến đánh giá của quý khách. Tuy nhiên, dù là "tự động", hãy phấn đấu trau chuốt ngôn từ cũng như cá nhân hóa thông điệp hết mức cố thể để khách hàng không cảm thấy họ đang tương tác với một cỗ máy.

>>> Dịch vụ tốt: Thiết kế website doanh nghiệp

2. chọn kiếm cơ hội mỗi ngày

Đã mang các bạn nào chia sẻ với bạn rằng họ cảm thấy vui và hài lòng khi được dùng sản phẩm và dịch vụ của bạn chưa? 1 email ngắn ngủi hay 1 cuộc điện thoại phản hồi "Các bạn đã làm cho cực kỳ tốt" là sự công nhận lý tưởng từ người mua và bạn hoàn toàn có thể tận dụng nó cho việc thu hút thêm người dùng tiềm năng. Bạn hãy luôn nhớ đến việc yêu cầu khéo léo người mua để lại phản hồi trên website hoặc các kênh hỗ trợ buôn bán khác nhé.

Share on Google Plus

About Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và mong muốn cống hiến sức mình cho cộng đồng mạng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment