Cách dùng nút CALL to ACTION trong tiếp thị

"Nút CTA nên được ở vị trí dễ dàng gây sự để ý. Bạn bắt buộc khiến rõ ngay từ đầu dòng mà bạn muốn người xem của bạn thực hiện. lúc bạn đặt nút bấm ở khu vực nửa trên của toàn trang, người đọc mang thể thấy chúng ngay cả lúc họ chỉ đọc lướt. Theo nghiên cứu, người đọc của bạn thường bỏ ra hơn 80% thời gian cho phần trên của khối thông tin, do vậy bạn sẽ phải thu hút các người đang sẵn sàng hành động này ngay tắp lự mà ko buộc phải bắt họ bắt buộc đọc hết toàn bộ nội dung để thấy được điều mà bạn muốn họ làm."

>>> Dịch vụ uy tín: Thiet ke website wordpress

Nút CALL TO ACTION trong marketing

buôn bán tiên tiến thường hướng tới mục đích nhất định: kết nối mang các bạn và làm họ thực hiện những tương tác sở hữu nghĩa. Trong thời đại số, những tương tác này thường là hành động click chuột (hay chạm vào màn hình – đối sở hữu tablet hoặc smart phone) để từ ấy tạo cần sự chuyển đổi (conversion).

Tuy nhiên, chúng ta lại thường không quá chú tâm tới nút "call-to-action" (CTA) này.

Ví dụ, bạn sở hữu biết đối sở hữu bộ não, 1 vài chiếc nút bấm sở hữu sức thu hút khiến cho người ta click vào phổ biến hơn các chiếc nút bấm khác? Trong rộng rãi năm, các nhà tiếp thị logic đã quen với việc dùng kỹ thuật não bộ cơ bản để triển khai các chiến dịch quảng cáo lôi kéo sự để ý của khách hàng – và theo đó, nút CTA cũng không phải ngoại lệ. Dưới đây là 4 bí quyết sẽ giúp bạn tăng tỷ lệ click vào nút bấm kỳ diệu kia.

làm nút call to action ấn tượng

Thiết kế nút call to action ấn tượng ngày nay,nhiều người tự xây dựng website riêng của họ, hoặc khiến cho theo đa dạng mẫu thiết kế sẵn. các công ty thường lựa tìm 1 thiết kế dễ dàng cập nhật, những logo, màu sắc và văn bản sở hữu sẵn. Bạn có thể ko nhận ra nhưng những sai lầm liên tục trong thiết kế là nguyên nhân của việc giảm doanh số bán hàng.

1. một lời mời chào hấp dẫn
Mục đích cuối cộng của nút CTA vẫn là thúc đẩy người dùng thực hiện tương tác liền, do đó, hãy tìm mọi cách viết các đoạn text khiến các bạn ko thể không click. Cụ thể, hãy cân nói dùng cụm từ như "Tải về hướng dẫn" hơn là "Click vào đây", hãy sử dụng những động từ chủ động như "Bắt đầu"và "Nhận". nói bí quyết khác, động từ bị động sẽ làm các bạn lười biếng, do đó, hãy tiêu dùng những động từ chủ động để thúc việc click chuột của người dùng.

Một lời mời chào hấp dẫn

một nghiên cứu vừa qua cho thấy, 90% tỷ lệ chuyển đổi thấp dùng ngôn ngữ ở ngôi thứ nhất. Ví dụ, "Bắt đầu bản tiêu dùng thử miễn phí của tôi" thay vì "Bắt đầu bản dùng thử miễn phí của bạn". Thêm vào đấy, chỉ bắt buộc sử dụng thêm từ "Ngay bây giờ" cũng sẽ giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi bởi nó tạo cảm giác gấp gáp, khẩn cấp cho các bạn.

2. dùng những tone màu thu hút
Đối sở hữu vấn đề màu sắc, có nhiều đồ vật đáng đề cập hơn bạn tưởng: 85% những người dùng một món hàng nào ấy kể rằng, màu sắc chính là lý do làm cho họ sắm sản phẩm. Thực ra, không có 1 màu sắc cố định nào mang lại ma thuật làm cho tăng tỷ lệ sắm hàng lên cao nhất, bởi thế, hãy chọn 1 màu sắc làm nút CTA của bạn vươn lên là tương phản với làm tổng thể để từ đó khiến cho nó vươn lên là vượt trội. 1 ví dụ điển hình nhất là màu cam trên nền xanh dương.

>>> mang thể bạn muốn biết: Thiet ke web gioi thieu cong ty

Sử dụng những tone màu thu hút

ngoại trừ ra, bạn cũng mang thể dùng màu sắc để hình thành cho quý khách 1 cái cảm giác nhất định. Ví dụ, màu cam sẽ thúc đẩy hành động. Hãy cân nhắc việc tiêu dùng màu cam lúc bạn yêu cầu khách hàng đăng ký, sắm sản phẩm hoặc tham gia vào website của mình. ấy cũng chính là màu sắc gắn liền mang các vật dụng mang giá tốt. Hoặc bạn cũng biết, màu xanh lá cây mang ý nghĩa "Đi", nên khá dễ hiểu khi nó cũng làm cho tỷ lệ click vào nút call-to-action tăng lên. Đây cũng là màu dễ xử lý nhất dành cho mắt, do vậy nó cũng thường được tiêu dùng để thư giãn tâm trí và thúc đẩy lớn mạnh.

Content buôn bán phải kỹ năng gì?

Content Marketing cần kỹ năng gì? rất nhiều người đọc cảm thấy việc trang giấy chi chít chữ trông thật nhàm chán và thậm chí đáng sợ. Để giảm thiểu việc đấy, các người làm cho content marketing bắt buộc biết làm phương pháp nào để đa dạng hoá độ dài và cấu trúc các câu văn, khiến cho nội dung xuất hiện 1 phương pháp dễ chịu và dễ đọc nhất, thêm các hình ảnh phong phú để mô tả cho nội dung của bạn.

3. Hình dáng và kích thước
Được bo tròn, lớn, sở hữu thể chạm và tương tác: đó chính là bốn tính từ nên được dùng lúc miêu tả về nút CTA của bạn. Hình chữ nhật có thể phổ biến nhất cho đến nay, nhưng vì bộ não của chúng ta được lập trình để giảm thiểu những trang bị góc cạnh, vì thế hãy chất lượng rằng bạn đã xây dựng bo tròn tất cả những góc. Nút bấm của bạn cũng bắt buộc đủ to để mang thể dễ dàng tương tác trên các thứ di động, chỉ cần đừng quá lớn tới mức phá hỏng tổng thể làm.

4. Vị trí vượt trội
Nút CTA nên được ở vị trí dễ dàng gây sự lưu ý. Bạn bắt buộc làm cho rõ ngay từ đầu cái mà bạn muốn người xem của bạn thực hiện. khi bạn đặt nút bấm ở khu vực nửa trên của toàn trang, người đọc có thể thấy chúng ngay cả khi họ chỉ đọc lướt. Theo nghiên cứu, người đọc của bạn thường bỏ ra hơn 80% thời gian cho phần trên của khối thông tin, vì vậy bạn sẽ cần thu hút các người đang sẵn sàng hành động này liền mà không bắt buộc bắt họ bắt buộc đọc hết tất cả nội dung để thấy được điều mà bạn muốn họ làm cho.

Re-marketing là gì?

Re-marketing là gì? Retargeting hay còn gọi là remarketing, tạm dịch là quảng cáo bám đuổi mục tiêu, đây là 1 phương pháp để xây dựng nhận thức cho nhãn hiệu của bạn và điều hướng click chuột tới website của bạn. Nó thường được xem là 1 chiến thuật hàng đầu của bán hàng trực tuyến vì khả năng điều hướng việc sắm hàng lặp đi lặp lại hoặc đưa khách truy cập ko sắm hàng quay trở lại mua hàng, và retargeting cũng là công cụ mạnh mẽ trong B2B cho các nhà kinh doanh.

ngoại trừ ra, một nút bấm với nền trắng quanh đó sẽ vươn lên là rất nổi bật, vì thế hãy chừa cho nút bấm của bạn mang rộng rãi diện tích, nhưng đừng quá phổ biến tới nỗi quý khách mang thể thấy nó ko còn là 1 phần của giao diện.

Vị trí nổi bật

Mỗi đối tượng quý khách lại khác nhau, bởi vậy, bạn mang thể sẽ cần thử nghiệm màu sắc, những đoạn text, hình khối và vị trí để chọn ra sự hài hòa rẻ nhất dành cho nút CTA của bạn, trang bị sẽ giúp cho tỷ lệ chuyển đổi của bạn nâng cao cao. Sau đa số, những thử nghiệm A/B testing là 1 gợi ý không tồi và có thể tăng trưởng tỷ lệ chuyển đổi lên đến 49%.

Tư vấn thiet ke website tai tphcm | thiet ke web ha noi | thiet ke web tai ha noi | thiet ke website hai phong | làm web đà nẵng

Share on Google Plus

About Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và mong muốn cống hiến sức mình cho cộng đồng mạng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment