Hướng dẫn làm quảng bá facebook kết quả cao

"Conversion Pixel là gì? đấy là một đoạn code được tạo ra từ hệ thống và nhà quảng cáo sẽ thêm đoạn code đấy vào trang mục tiêu trên web. Trang mục tiêu ấy buộc phải thể hiện rõ nhất hiệu quả hành động chứng tỏ các bạn mang tương tác với quảng cáo (đăng kí thành viên, click vào mua hàng, hoặc đơn giản là xem một trang nào ấy trên website…). "

Bí quyết tối ưu hóa quảng cáo facebook hiệu quả

hiện tại, hiếm mang fanpage Facebook nào ko tiêu dùng tới chức năng quảng bá (Ads). quảng bá giúp cho rộng rãi người biết đến fanpage của bạn và thúc đẩy hành vi mua hàng nhanh hơn. Thiết lập 1 chiến dịch quảng bá thì dễ nhưng để tận dụng tối đa hiệu quả từ quảng cáo chẳng phải chuyện đơn giản. Bài viết dưới đây của xây dựng website CHUẨN tối ưu hóa sẽ chia sẻ 15 phương pháp giúp bạn tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo trên fanpage Facebook.

>>> Tin liên quan: Thiết kế website du lịch

1. Thử nghiệm các hình ảnh khác nhau

Hình ảnh là yếu tố quan trọng nhất của PR và khách hàng sẽ dựa vào hình ảnh để quyết định xem với nên nhấn xem 1 bài quảng bá hay không. Hãy thử đa dạng hình ảnh khác nhau và chọn ra các hình ảnh phải chăng nhất khiến tăng CTR (click-through-rate) và tỉ lệ chuyển đổi. Chỉ bắt buộc nhìn qua tỉ lệ CTR ở dưới đây, bạn đã sở hữu thể biết hình ảnh khác nhau sẽ mang lại tỉ lệ CTR khác nhau nhiều như thế nào!

Thử nghiệm những hình ảnh khác nhau

Hình ảnh khác – hiệu quả khác!

2. Phân đoạn đối tượng cho các quảng bá

các bạn sở hữu sở thích và đặc điểm khác nhau, thế nên việc quảng bá được thực hiện để hiển thị với đối tượng người mua tương ứng là điều dễ hiểu. Bạn bắt buộc tập hợp những đặc điểm tương đồng vào trong cộng 1 nhóm và thiết lập quảng bá khác nhau cho những nhóm khác nhau.

Ví dụ, giả sử rằng những tiện dụng mà bạn hướng tới bao gồm:

  • AdWords
  • AdWords expert (Chuyên gia AdWords)
  • Google Certification Program (Chương trình chứng nhận của Google)
  • Facebook ads (Quảng cáo Facebook)
  • Facebook buôn bán (Marketing trên Facebook)
  • Facebook marketing solutions (Giải pháp buôn bán trên Facebook)
  • Facebook buôn bán hour day (Marketing trên Facebook hàng giờ mỗi ngày)
  • Online advertising (Quảng cáo trực tuyến)
  • Digital kinh doanh (Marketing số)
  • marketing online (Marketing trực tuyến)

Bạn với thể phân chia các đặc điểm này thành 3 nhóm như dưới đây và thiết lập các chiến dịch quảng bá tương ứng. Việc này cho phép bạn tối ưu hóa quảng cáo dựa trên những đặc điểm riêng của quý khách và chỉ tập trung vào các đặc điểm này thay vì phân tán đến đa dạng đồ vật khác.

Phân đoạn đối tượng cho các quảng cáo

quảng bá cho những đối tượng khác nhau

3. seo bằng cách tách biệt quảng cáo trên News Feed và quảng cáo cột buộc phải

một người khiến cho buôn bán logic sẽ luôn biết cách thiết lập quảng cáo sở hữu tính phân đoạn cao. Tách biệt quảng cáo hiển thị trên News Feed và quảng cáo hiển thị ở cột phải (right-column ads) là nhu yếu để tối ưu hóa quảng cáo đối sở hữu những đồ vật, vị trí và các mục đích quảng bá khác nhau.

>>> Dịch vụ liên quan: Thiết kế web tin tức

Tối ưu hóa bằng cách tách biệt quảng cáo trên News Feed và quảng cáo cột phải

Phân biệt quảng bá trên News Feed và cột bắt buộc

Trong hình ảnh trên, bạn có thể thấy rằng, quảng cáo hiển thị trên News Feed luôn mang hình ảnh to hơn và cấu trúc quảng cáo vô cùng khác so với lúc nó được hiển thị ở bên cột cần. Điều này sở hữu nghĩa, một PR dù giống nhau nhưng sẽ hiển thị rất khác nhau ở 2 vị trí khác nhau.

4. Lựa tìm CTA phù hợp

Facebook cho phép bạn lựa tìm CTA cho mỗi bài đăng quảng cáo. CTA mang sức ảnh hưởng vô cùng to đến CTR và tỉ lệ chuyển đổi, bởi vậy bạn buộc phải phân chia nó thật thông minh cho mỗi lần dùng.

Bạn có thể tìm thấy các tùy chọn về CTA trong Ad Setup menu. ngày nay, những lựa tìm này bao gồm Book Now (Đặt hàng/Đặt chỗ ngay), Download (Tải về), Learn More (Tìm hiểu thêm), cửa hàng Now (Mua ngay) và Sign Up (Đăng ký)

Lựa chọn CTA phù hợp

những tùy tìm về call lớn action

5. Tách biệt quảng bá trên desktop và trên di động

tiêu dùng các chiến dịch quảng bá riêng rẽ để hiển thị trên desktop và những vật dụng di động sẽ giúp bạn tối ưu được quảng cáo, việc đặt giá quảng cáo (bids) cũng như tỉ lệ chuyển đổi. PR và Call-to-action (CTA – Lời kêu gọi hành động) luôn hiển thị rất khác nhau trên giao diện desktop và điện thoại, vậy nên bạn hãy thiết lập các chiến dịch quảng cáo riêng.

trường hợp bạn sử dụng Power Editor, bạn có thể chọn đối tượng đồ vật hiển thị trực tiếp từ cài đặt PR.

Phân biệt quảng cáo hiển thị trên desktop và di động

Phân biệt quảng bá hiển thị trên desktop và di động

6. Thiết lập Conversion Pixel

Conversion Pixel là gì? đấy là một đoạn code được tạo ra từ hệ thống và nhà PR sẽ thêm đoạn code ấy vào trang mục tiêu trên web. Trang mục tiêu đó nên thể hiện rõ nhất hiệu quả hành động chứng tỏ khách hàng với tương tác mang quảng bá (đăng kí thành viên, click vào sắm hàng, hoặc đơn thuần là xem 1 trang nào đó trên website…).

Để thiết lập Conversion Pixel, đăng nhập vào phần "Ad Manager" của bạn và nhấp chuột tớiConversion Tracking.

Thiết lập Conversion Pixel

Thiết lập conversion pixel

khi trang mới hiện lên, nhấn vào nút Create Pixel màu xanh ở phía dưới bên nên màn hình.

Nhấn nút Create Pixel

Nhấn nút Create Pixel

khiến theo các hướng dẫn thiết lập để hoàn thiện Conversion pixel của bạn. lúc bạn nhận được đoạn mã code, hãy chắc chắn rằng bạn đã thiết lập đoạn code vào phần dưới của trang cảm ơn quý khách (Thank-you Page)

Trang cảm ơn khách hàng

Trang cảm ơn quý khách

lúc này, bạn có thể kiểm tra được hiệu quả phải chăng hơn trong việc buôn bán trên Facebook

Facebook Reactions là gì?

Facebook Reactions là gì? Vui? Buồn? Hào hứng hay tức giận?- đa số các cảm xúc của người dùng đều dễ dàng thể hiện lúc Facebook cập nhật tính năng mới. Facebook Reactions đã được công bố chỉ 1 thời gian ngắn trước đây sở hữu mục đích chính là nhiều lựa tìm thể hiện cảm xúc cho người mua, ko kể nút "Thích" đơn giản. Sáu biểu tượng cảm xúc mới được bổ sung bao gồm "yêu"(love), "vui sướng"(haha), "đồng lòng"(yay), "ngạc nhiên"(wow), "buồn"(sad) và "tức giận"(angry) đem lại lợi thế gì cho doanh nghiệp?

7. Chỉ định Conversion Code

Facebook cho phép bạn thiết lập rộng rãi Conversion code (Mã chuyển đổi) trong giả dụ bạn muốn hướng tới rộng rãi mục đích khác nhau trên website, ví dụ như đến trang mua sắm (shopping cart page) hay trang cảm ơn các bạn (thank-you page).

Bạn sẽ cần chỉ rõ rằng đoạn mã nào ưng ý có mục đích chuyển đổi mà bạn đang nên hướng tới. bởi vậy, trong mỗi thiết lập quảng cáo riêng biệt, bạn bắt buộc dùng những đoạn mã chuyển đổi khác nhau.

Trong Power Editor, nhấp chuột vào Use a Conversion Tracking Pixel vào phía dưới của thiết lập quảng bá.

Tiếp theo, bạn hãy cân nhắc xem nên sử dụng đoạn mã sở hữu sẵn hay thiết lập 1 đoạn mã mới. Bạn sở hữu thể lựa tìm Conversion tracking pixels hiện có hoặc dùng Existing pixel để tối ưu hóa tỉ lệ chuyển đổi.

Để sử dụng conversion tracking pixels có sẵn, nhấn vào nút được chỉ bởi mũi tên đỏ

Để dùng conversion tracking pixels có sẵn, nhấn vào nút được chỉ bởi mũi tên đỏ

Lựa chọn vật dụng 2 sẽ hiệu quả hơn ví như bạn đã thiết lập Conversion pixel và muốn Facebook tối ưu hóa PR dựa trên Conversion pixel riêng biệt.

Hướng dẫn remarketing facebook

Hướng dẫn remarketing facebook Hiệu quả cao : có khả năng tùy biến và cá nhân hoá tiếp thị, một cách ưa thích, là một cách hoàn hảo để tái nắm bắt khách hàng của bạn để ý tới sản phẩm của bạn . Bạn đã biết rằng họ đã thể hiện một chú ý đến trang website của bạn , vì vậy đề cập nhở họ một phương pháp lý tưởng để chuyển đổi doanh số bán hàng bị mất trước những gì bạn có để phân phối là . Điều quan trọng ở đây là liên quan - những người đã thể hiện sự lưu ý tới trang của bạn , bởi thế bạn đã có một khán kém chất lượng bị giam cầm .

Ví dụ như, bạn đã thiết lập Conversion pixel ở cả trang mua sắm (shopping cart page) và trang cảm ơn người dùng (thank-you page). Bạn sẽ muốn tối ưu hóa quảng cáo để hướng người mua đến trang cảm ơn các bạn sau khi đã sắm sắm (thank-you page).

Trừ lúc bạn muốn tối ưu hóa bằng lượt nhấp chuột, trường hợp ko hãy thiết lập cả 2 lựa chọn sau: Lựa tìm trước tiên (lựa tìm có mũi tên đỏ) để đo lường tỉ lệ chuyển đổi chung và lựa chọn đồ vật hai để seo cho một tỉ lệ chuyển đổi riêng biệt.

Tư vấn xây dựng website khách sạn

Share on Google Plus

About Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và mong muốn cống hiến sức mình cho cộng đồng mạng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment