Hãy lớn mạnh nội dung toàn diện

"Đo lường kết quả cho những phấn đấu trong chiến lược nội dung sẽ giúp bạn tạo ra một chiến lược tuyệt vời trong tương lai. Bạn cần tìm bí quyết lấy được phản hồi của khách hàng thông qua các biểu mẫu ngắn gọn hay 1 cuộc khảo sát ngắn. Việc quý khách thích hay không thích và lý do tại sao buộc phải nằm trong bản đo lường của bạn. Google Analytics là công cụ thiết yếu mà bạn bắt buộc nên biết để thực hiện việc đo lường kết quả cho nội dung của mình."

>>>Bài nổi bật nhất: Thiet ke web noi that

Phát triển nội dung toàn diện

Chiến lược nội dung (Content buôn bán Strategy) đã phát triển thành một phần cần phải có của bất cứ công ty nào. một kế hoạch kinh doanh tổng quát muốn đạt được thành công ko thể thiếu việc xây dựng nội dung để truyền thông qua những kênh. Nội dung chuẩn thôi chưa đủ, bạn còn cần biến nó vươn lên là khác biệt và hữu ích.

marketing chéo kênh là gì?

Điều thứ nhất, hãy tìm hiểu về các bạn của bạn. người dùng chính là người giúp bạn quyết định buộc phải triển khai những hoạt động gì, sử dụng những kênh nào. Tuy nhiên, cần luôn nhớ rằng: điều đúng có các bạn này chưa chắc đã phù hợp với người mua khác.
Marketing chéo kênh là gì? Chẳng hạn, một phụ nữ 34 tuổi sắm mua trên ứng dụng di động 3 lần 1 tuần sẽ rất dễ dàng tiếp cận PR in-app. Trong khi đó, 1 người đàn ông 54 tuổi chỉ cài 5 ứng dụng trong điện thoại sẽ yêu thích sở hữu những thông báo đẩy (push notifications) khuyến khích mua hàng.

Lắng nghe người mua

những công cụ đo lường kể trên sẽ mang lại các con số thống kê về hiệu quả nội dung của bạn. Câu hỏi đặt ra ở đây là, liệu các con số này đã đem đến 1 bức tranh tổng thể tuyệt vời về chiến lược nội dung của bạn hay chưa? Câu trả lời là chưa, bạn còn bắt buộc lắng nghe các bạn nữa.

các bạn nên được biết rằng bạn cầu thị và luôn sẵn lòng lắng nghe họ trên những trang mạng xã hội. Bạn cũng đừng quên khéo léo lấy phản hồi và đề xuất từ người mua.

bên cạnh ấy, những nhân viên cũng cần nâng cao sự thấu hiểu quý khách. Bạn hãy xem xét phản hồi của người dùng để xem mình đã làm tốt và chưa rẻ ở phần nào để kịp thời đưa ra giải pháp.

 lắng nghe khách hàng

Bạn đã lắng nghe khách hàng của mình chưa?

Xác định mục tiêu

Nội dung hoàn hảo là vật dụng được tạo ra để phục vụ cho 1 mục đích nhất định và điều đó giải thích tại sao xác định mục tiêu là việc thứ nhất bạn phải khiến trước lúc nghĩ đến thiết kế chiến lược nội dung. Thông thường, các mục tiêu này bao gồm: đẩy mạnh nhận diện nhãn hiệu, thu hút người mua, chuyển đổi các bạn, kết nối người dùng cũ, cải thiện thứ hạng chọn kiếm, ….

>>> Tin liên quan: Thiết kế website wordpress

Chiến lược Nội dung – bạn đã biết?

Chiến lược Nội dung – bạn đã biết?

khi bạn đã xác định mục tiêu của bạn rất rõ ràng, bạn nên cân kể xem liệu chiến lược nội dung sở hữu buộc phải là cách rẻ nhất để đạt được nó hay không. Bạn ko cần nhất thiết phải cho rằng chiến lược nội dung là lựa chọn hợp lý nhất trong moi hoàn cảnh. Ví dụ, nội dung mang thể đem đến rất ít tác dụng trong việc chuyển đổi người mua tại điểm buôn bán nhưng lại là công cụ hoàn hảo để tăng nhận diện thương hiệu và lôi kéo người mua tiềm năng.

những phân khúc buôn bán khác nhau đòi hỏi bạn buộc phải với nội dung tương xứng. bởi thế, bạn sẽ buộc phải xác định các nội dung đúng người – đúng chỗ – đúng thời điểm.

Nghiên cứu các bạn

"Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng". Việc nghiên cứu người dùng được thực hiện bằng đa dạng cách khác nhau: kiểm tra những shop họ thường xuyên ghé thăm, nội dung họ tương tác và các nền tảng mạng xã hội họ thường xuyên chia sẻ nội dung. Google Demographics and Interests là kênh trợ giúp đắc lực để biết cái website khách hàng ghé thăm và tương tác hay qua cách lưu ý theo dõi các nền tảng mạng xã hội, bạn cũng sẽ thấu hiểu phần nào khách hàng của mình.

Nghiên cứu khách hàng

Nghiên cứu các bạn là việc bạn luôn luôn cần làm

Bạn hãy truy cập Google Analytics để xác định xem các nôi dung nào đang tạo ra được kết quả phải chăng nhất. Nhấp chuột vào Behavior>Site Content>Content Drilldown. Để tìm kiếm những kết quả thông minh, lựa chọn qua những cách bố trí như Average Time on Page (Thời gian xem trung bình), Bounce Rate (tỷ lệ khách truy cập đã vào trang web và rời khỏi trang website ngay sau đó thay vì tiếp tục xem những trang khác trong cùng 1 website) và Pageviews (lượt xem trang). với lượng thông tin này, bạn sẽ tạo ra nội dung hướng tới quý khách hơn là những gì bạn muốn đọc. Mục đích của bạn sẽ bao gồm: nâng cao thời gian xem trung bình, giảm tỷ lệ khách truy cập đã vào trang web và rời khỏi trang website ngay sau đó và nâng cao lượt xem trang.

Viral kinh doanh là gì?

Viral marketing là gì? Viral marketing được định nghĩa dựa trên nguyên tắc lan truyền thông tin, nó là một hình thức marketing thực sự hấp dẫn mà các công ty đang hướng đến. Thay vì đầu tư khoản tiền khổng lồ 1 cách tuyệt vọng vào những quảng cáo báo giấy, các PR trên TV hay các banner, bạn toàn bộ chẳng hề làm gì phổ biến ngoài việc hãy để cho "fans" của bạn khiến cho tất cả.

Tập trung vào thị trường ngách

Nội dung bạn tạo ra chẳng phải bao giờ cũng hiện diện ở trên Internet trường hợp ko sản xuất giá trị gì cho người dùng. 1 nghiên cứu chỉ ra rằng phần lớn tất cả người ko nhìn thấy 99% các nội dung kém ứu ích này trừ phi nó hiện lên ở phần top của SERPs (SERPs là thuật ngữ viết tắt của cụm từ Search Engine Results Page dùng để chỉ các trang kết quả được các bộ máy chọn kiếm (Google, Yahoo, Bing ..) trả về lúc một ai ấy thực hiện một truy vấn chọn kiếm đến những bộ máy chọn kiếm này).

Để hạn chế việc nội dung của bạn bị Internet "bỏ quên", bạn nên tạo ra những nội dung mang tính riêng biệt, tránh sao chép từ các trang khác và quan trọng nhất là phân phối giá trị cho người đọc.

Tập trung vào thị trường ngách

Bạn phải xác định Thị trường ngách của mình

Bạn càng tập trung vào thị trường ngách, cơ hội quý khách ghi dấu bạn có tư phương pháp là người đi tiên phong cung ứng sản phẩm càng tăng cao. Như thế, bất cứ khi nào họ nên, họ sẽ đều nghĩ đến bạn trước nhất.

Đo lường kết quả

Đo lường kết quả cho những phấn đấu trong chiến lược nội dung sẽ giúp bạn tạo ra 1 chiến lược xuất sắc trong tương lai. Bạn cần tìm bí quyết lấy được phản hồi của khách hàng thông qua những biểu dòng ngắn gọn hay 1 cuộc thăm dò ngắn. Việc khách hàng thích hay không thích và lý do tại sao nên nằm trong bản đo lường của bạn. Google Analytics là công cụ cần thiết mà bạn phải buộc phải biết để thực hiện việc đo lường kết quả cho nội dung của mình.

Mở rộng phạm vi ảnh hưởng

những đầu mục kể trên mới chỉ là bước đầu của chiến lược nội dung. Muốn với 1 chiến lược hoản hảo, bạn phải phải khiến cho nội dung của mình phủ sóng rộng khắp. Để mở rộng phạm vi ảnh hưởng, bước thứ 1 bạn buộc phải xác định các shop trực tuyến mà người dùng thường xuyên sử dụng và đăng tải nội dung lên các kênh đấy. Bạn mang thể sử dụng phối hợp cùng các chiến dịch quảng cáo nhằm đưa những nội dung đến sắp hơn mang người dùng.

Tạm kết

Tạo ra một chiến lược nội dung thấp sẽ giúp bạn thúc đẩy doanh số một cách không ngờ. Tuy nhiên, bạn phải phối hợp đa dạng kênh khác nhau, huy động nguồn lực và quan trọng nhất là sáng tạo không ngừng nghỉ để tạo ra những giá trị cho người mua.

Tư vấn thiết kế website nha khoa chuẩn tối ưu hóa miễn phí

Share on Google Plus

About Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và mong muốn cống hiến sức mình cho cộng đồng mạng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment