Lazada: “Chọn thương mại di động - tìm dẫn đầu những đột phá”

Lazada: "Chọn thương mại di động - tìm dẫn đầu các đột phá"

Ngày 6/4, Lazada Việt Nam vừa tổ chức chương trình trao đổi về thương mại di động có chủ đề: tìm thương mại di động - chọn dẫn đầu những đột phá, tập trung vào phân tích hiện trạng, sự tăng trưởng cũng như xu hướng của thương mại điện tử trên di động trong thời gian đến. Đồng thời, nhiều doanh nghiệp lớn về ứng dụng thương mại di động cũng chia sẻ kinh nghiệm và chiến lược về tăng trưởng mô hình này.

>>>Chuyên cung cấp: Thiet ke web ban hang online

Thương mại di động (M-Commerce) được hiểu là thương mại điện tử trên những thiết bị di động, về cơ bản là sự cung ứng hàng hóa trực tiếp đến tay người sử dụng ở bất cứ đâu thông qua khoa học mạng ko dây. Đây là 1 trong các phương thức lợi ích và hiệu quả cho cả người cung ứng dịch vụ lẫn người dùng, thụ hưởng dịch vụ.

đề cập về tiềm năng của thương mại di động, ông Nitin Gajria, Giám đốc Google tại Việt Nam nhận định: "Sự thành lập của vật dụng di động đã tạo nên 1 bước chuyển to trong thói quen người tiêu dùng. Dựa vào bản đo lường của Google tại Việt Nam, trung bình mỗi ngày, một người sẽ cầm điện thoại lên và xem khoảng 150 lần, tức là hơn 10 lần mỗi giờ. Điều này sở hữu tác động vô cùng lớn đối có thương mại di động cũng như quảng cáo di động, nơi mà các công ty mang thể tận dụng tối đa và nắm bắt kịp thời đa số khoảnh khắc người dùng tìm kiếm bất kì nội dung, thông tin cụ thể nào. những khoảnh khắc dự tính này (intend moment) từ người mua chính là các yếu tố vi mô, là khi mà họ tập hợp đa số thông tin và đưa ra quyết đinh sắm sắm. Và đây cũng chính là thời điểm những đơn vị quảng cáo xuất hiện và sở hữu các chiến lược hợp lí của riêng mình."

ngoài ấy, xác định thương mại di động sẽ là xu hướng lớn mạnh trọng tâm tại Việt Nam thời gian tới, những công ty tham gia cũng chia sẻ bức tranh tổng quan của thị trường và những kinh nghiệm thực tế lúc ứng dụng mô hình này tại Việt Nam.

Theo ông Lê Xuân Long, giám đốc kinh doanh của Lazada Việt Nam cho biết: "Hiện nay, thương mại di động là định hướng lớn mạnh trọng tâm tại Lazada, lúc giá trị giao dịch hàng hóa qua điện thoại (bao gồm trên web cho di động và ứng dụng) chiếm gần 60% tổng giá trị giao dịch và chúng tôi kì vọng sẽ vượt qua mốc 80% trong năm 2020. mang mục tiêu lấy khách hàng là trọng tâm, Lazada muốn nâng cao trải nghiệm "mọi thiết bị, tất cả khi, toàn bộ nơi" cho người mua trên tất cả các nền tảng, và biến đây thành ưu điểm cạnh tranh riêng của mình."

Tham dự buổi trao đổi còn có Uber - sản xuất ứng dụng di động trong lĩnh vực giao thông vận tải và MoMo - phân phối về dịch vụ thanh toán trên di động. Đại diện các doanh nghiệp cùng thể hiện quan điểm về tầm quan trọng và tính ưu việt của thương mại trên những ứng dụng di động.

mang sự đầu tư và tăng trưởng đồng loạt của nhiều công ty như thời điểm ngày nay, thương mại di động hứa hẹn sẽ tiếp tục bùng nổ mạnh mẽ, trở thành một phương thức dịch vụ ngày càng được quan tâm, đáp ứng nhu cầu rộng rãi của người sử dụng trong thời gian tới.

Share on Google Plus

About Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và mong muốn cống hiến sức mình cho cộng đồng mạng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment