7 công nghệ không mới nhưng sẽ tiếp tục được tăng trưởng trên smartphone

7 công nghệ ko mới nhưng sẽ tiếp tục được vững mạnh trên smartphone

đồ vật di động giờ đây đã lớn mạnh như một số loại máy tính cầm tay mang rộng rãi tính năng mạnh mẽ.

trường hợp không với 1 trong bảy công nghệ nổi trội dưới đây, điện thoại logic của bạn xem như đã lạc hậu.

Camera kép

Qua vài ảnh chụp thực tế, uy tín của camera kép đã được khẳng định. Ảnh chụp từ LG G5 mang góc chụp rộng hơn, dải màu rộng hơn, nước ảnh chân thực. Máy mang một camera với cảm biến 16 MP, khẩu độ f/1.8, hỗ trợ OIS, lấy nét laser và cảm biến color spectrum. Cải tiến to nhất của LG G5 là thêm một camera phía sau có cảm biến 8 MP, sở hữu khả năng chụp hình góc rộng đế n 135 độ, khẩu độ f/2.4.

Điện thoại xếp hình lên ngôi

lúc tháo rời cạnh dưới của máy, nơi đặt pin, LG G5 mang thể dễ dàng hài hòa cộng đa dạng phụ kiện khác. Chẳng hạn kết nối có module LG Hi-Fi plus, được mô tả như bộ chuyển đổi số-tương tự (DAC) 24 bits gắn bên cạnh do hãng âm thanh danh tiếng B&O cung ứng.

Để nâng cao cường chức năng chụp ảnh, còn với thể kết nối mang module LG Cam plus giúp LG G5 như một chiếc máy ảnh, có báng cầm tay, nút chụp hình, nút zoom, kích hoạt flash và pin phụ một.200 mAh. LG G5 còn biến hóa với nhiều đồ chơi khác như: kính thực tế ảo 360 VR do chính LG sản xuất; LG 360 CAM, camera 360 độ; đặc trưng là Rolling Bot, một robot, đóng vai trò quản gia, hoặc chơi đùa cộng thú cưng.

Sạc đầy pin 2.500 mAh chỉ trong 15 phút

Thời lượng pin là 1 trong những chi tiết được bạn quan tâm hàng đầu ở một số đồ vật di động. một số nhà chế tạo đã chọn ra giải pháp sạc pin nhanh, thậm chí là siêu nhanh. Hã ng OPPO vừ a Tìm hiểu công nghệ Super VOOC Flash Charge (đang trong quá trình phát triển) với khả năng sạc đầy pin 2.500 mAh trong 15 phút. sở hữu lợi thế hỗ trợ cả hai chuẩn Micro-USB và USB Type-C, Super VOOC Flash Charge duy trì hiệu điện thế 5V khi sạc, chiếc điện chia thành đa dạng luồng sạc song song. Đi kèm một số cải tiến về điện áp, pin cũ ng được tùy chỉnh, an toàn, không tăng nhiệt lúc dùng.

Camera Pixel kép

kỹ thuật Dual Pixel (tạm dịch là pixel kép) chưa được phổ biến người biết tới. Vớ i Dual Pixel trên camera của bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 edge mới, kỹ thuật camera lấy nét trên di động tiến xa hơn khi xếp đặt hai đi-ốt quang trên mỗi điểm ảnh.

Thay vì chỉ 5-10% trên tổng số điểm ảnh, được tiêu dùng để lấy nét, vài đi-ốt quang sẽ xuất hiện trên 100% bề mặt cảm biến, nâng cao cường khả năng lấy nét và nhạ y sáng. Đây là bước tiến lớn về tốc độ lấy nét và độ chính xác của camera, đặc thù là với các vật thể di chuyển, cảnh quay trực tiếp hay trong điều kiện thiếu sáng.

Chip Snapdragon X16 LTE

X16 là mẫu chipset LTE có tốc độ cao nhất bây giờ, mở đường cho sự lớn mạnh của mạng 5G. cái chip Snapdragon X16 LTE không chỉ đem lại tốc độ truyền tải cực nhanh sẵn sàng cho kỹ thuật kết nối internet di động 5G mà còn được phân phối trên quy trình mới, thiết kế nhỏ gọn hơn, ít tiêu hao điện năng nhưng vẫn đạt được hiệu suất hoạt động cao.

khoa học NFC

NFC là công nghệ giao tiếp trường gần, tiêu dùng cảm ứng từ trường để thực hiện kết nối giữa những đồ vật lúc sở hữu sự tiếp xúc trực tiếp hay để sắp nhau. NFC được lớn mạnh dựa trên nguyên lí nhận dạng bằng tín hiệu tần số vô tuyến sở hữu tốc độ truyền tải dữ liệu tối đa 424 Kbps. Do khoảng mẹo truyền dữ liệu tương đối ngắn (trong khoảng bí quyết 4 cm) cần giao dịch qua khoa học NFC được xem là an toàn.

Nhờ khoa học NFC, điện thoại logic sở hữu thể giao tiếp có vài thẻ tuyệt vời, điện thoại khác hay các vật dụng giải trí, điện tử hỗ trợ NFC. không tính ra, NFC còn được kết hợp nhiều khoa học tiêu dùng trong vài hệ thống công cộng như bán vé, vé gửi xe điện tử, thanh toán hóa đơn...

các tính năng bảo mật mới

trường hợp Android Device Manager giúp quý khách chọn lại điện thoại bị thất lạc, thì những mẹo bảo mật trên màn hình khóa của đồ vật giúp người dùng tự bảo vệ thông tin, dữ liệu.

ko kể một số phương thức bảo mật truyền thống như sử dụng mật khẩu, mã PIN, các điện thoại tuyệt vời Android tầm trung và tốt đem tới cho tất cả mọi người bộ cảm biến vân tay, với điểm mạnh mở khóa màn hình nhanh hơn, bảo mật thấp, mang thể hài hòa để thanh toán Android Pay.

ko kể đấy, còn có công nghệ bảo mật bằng nhận diện khuôn mặt để mở khóa màn hình. mẹo này đạt hiệu quả cao khi mở khóa điện thoại trong điều kiện đủ sáng, camera với thể chụp rõ nét khuôn mặt của quý khách.

>>>Chúng tôi cung cấp: Thiet ke web noi that

Share on Google Plus

About Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và mong muốn cống hiến sức mình cho cộng đồng mạng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment