Apple mang nguy cơ mất thương hiệu iPhone tại Trung Quốc

Apple với nguy cơ mất nhãn hiệu iPhone tại Trung Quốc

Apple vừa bị xử thua kiện về thương hiệu 'iPhone' tại thị trường Trung Quốc và trường hợp quyết định sở hữu hiệu lực, nhãn hiệu này sẽ ko chuyên dụng cho smartphone tại đây nữa mà thay vào đó là… ví da, túi xách.

>>>Dịch vụ liên quan: Thiet ke web wordpress

Chuyên đề

  • Apple

Theo Legal Daily, hãng thắng kiện Apple với tên là Xintong Tiandi, 1 doanh nghiệp chuyên cung ứng đồ da như ví, túi xách, thắt lưng... Cả hai đã lao vào cuộc chiến pháp lý liên quan tới nhãn hàng 'iPhone' từ năm 2012.

Báo cáo cho biết, Xintong Tiandi đã đưa ra bằng chứng pháp lý cho thấy mình đã đăng ký nhãn hiệu iPhone từ năm 2007. công ty Trung Quốc lập luận rằng, thời điểm mình đăng ký nhãn hàng 'iPhone' trước cả lúc iPhone đời đầu ra mắt tại Mỹ và nhãn hiệu này khi đó cũng chưa nổi danh. ko vài thế, phải các năm sau, iPhone mới được mở bán tại Trung Quốc bắt buộc việc Apple giành quyền dùng nhãn hàng này là vô lý.

cùng mang một số bằng chứng khác từ Xintong Tiandi, tòa án Bắc Kinh đã đưa ra phán quyết, qua đấy cho phép doanh nghiệp này tiêu dùng thương hiệu 'iPhone' trên rất nhiều vài mặt hàng của mình. Apple buộc phải dừng dùng dòng tên này trên các sản phẩm mà hãng đang bán ra tại thị trường đông dân nhất thế giới.

Apple cho biết sẽ kháng cáo.

Trước ấy, Apple cũng đã dính tới một cuộc chiến pháp lý khác liên quan tới iPad. Vào năm 2012, hãng đã thua kiện sau lúc tranh chấp nhãn hiệu này có công ty Proview International Holdings và cần đền bù số tiền lên tới 60 triệu USD để được toàn quyền tiêu dùng nó.

Ở thời điểm bây giờ, Apple cũng đang nên đối mặt mang rộng rãi thách thức tại Trung Quốc khi iBook Store và iTunes Movies vừa bị 'cấm cửa'. Theo những chuyên gia phân tích, với vẻ như Trung Quốc đang lợi dụng sự cạnh tranh về đa dạng mặt của Táo khuyết, đặc thù là sụt giảm doanh số trong quý đầu năm 2016 để 'đánh phủ đầu', hòng giảm sự hiện diện của hãng tại thị trường đông dân nhất thế giới.

Nguồn Phonearena.

Phần mềm MSale của MobiFone thuộc Top 10 Sao Khuê
7 khoa học ko mới nhưng sẽ tiếp tục được tăng trưởng trên smartphone

>>>Bạn quan tâm:Thiết kế website giới thiệu công ty

Share on Google Plus

About Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và mong muốn cống hiến sức mình cho cộng đồng mạng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment