Những điều cần biết về tối ưu hóa trên điện thoại

"Bất cứ khi nào có thể, hãy tiêu dùng những thiết kế Reponsive để chuyên dụng cho cho việc hiển thị nội dung HTML cho một link dẫn – URL trên mọi nền tảng chỉ bằng một và chỉ một URL, thay vì cần có thêm phiên bản mobile. Điều này giúp SE như Google thu thập dữ liệu thông qua 1 lần đồng thời cũng thường xuyên ghé thăm web hơn."

những nền tảng di động càng ngày càng thịnh hành, và chúng ta cũng biết Google đang với Android, một hệ điều hành mạnh mẽ nhất hiện tại dành cho di động. mang phổ biến ý kiến, thảo luận bên cạnh vấn đề: seo Mobile là cái gì? sở hữu gì khác biệt giữa seo Mobile và tối ưu hóa truyền thống?

>>> Tin nổi bật: Thiết kế web wordpress

Seo Mobile

Tư vấn thiet ke website dien thoai | làm website điện thoại

đồ vật di động – Mobile, ngày càng tăng trưởng mạnh mẽ
Điều này không có gì lạ. kỹ thuật di động đang lớn lên từng ngày với tốc độ sở hữu thể định nghĩa bằng 2 từ: Kinh khủng. Hãy nhìn thực trạng Việt Nam chúng ta: Ở một góc quán cafe, người ta đang đọc báo trên Ipad, lại ở ngay quán nước ven đường người ta tiêu dùng Galaxy Note để xem thông tin chứng khoán, và có lúc ngay trước mặt bạn, đang có khách hàng điện thoại di động đọc, hoặc viết một chiếc gì đấy trên mạng internet như Facebook chẳng hạn… Tham khảo thêm bài viết về marketing online trên facebook.

Marketing trên mobile kinh doanh trên Mobile

Thông thường, tâm lý khi không của doanh nghiệp khi nền kinh tế rơi vào suy thoái là chọn cách cắt giảm đa số trang bị, bao gồm cả chi phí marketing.
Tuy nhiên theo các kết quả nghiên cứu thống kê về marketing trong những giai đoạn suy thoái kinh tế thập kỷ 70s, 80s, 90s cho thấy "tiếp tục đầu tư cho marketing" lại là lựa chọn khôn ngoan nhất.
Vậy làm cho thế nào để tái tổ chức website trên một độ rộng màn hình hoàn toàn mới, và website chạy phải chăng với phổ biến cách thể hiện hơn?
Câu trả lời cực kỳ đơn giản: Hãy tối ưu lại website của bạn để mang 1 phiên bản di động, đáp ứng tất cả nhu cầu của người truy cập về kích cỡ màn hình và phương pháp hiển thị trên những dòng trình duyệt khác nhau.
Vậy Google nhắc gì về việc xây dựng website tối ưu cho di động?
Seo Mobile
Tư vấn thiet ke web khach san | xây dựng web khách sạn
Sức ảnh hưởng quá to của những Search Engines (SE) đã làm những webmaster cần nghĩ đến một thực trạng rằng, thuật toán của những SE – đặc trưng là Google chỉ rằng chúng ưa thích những web hỗ trợ cho di động:
Bất cứ lúc nào với thể, hãy sử dụng các làm Reponsive để phục vụ cho việc hiển thị nội dung HTML cho 1 link dẫn – URL trên toàn bộ nền tảng chỉ bằng một và chỉ một URL, thay vì phải sở hữu thêm phiên bản mobile. Điều này giúp SE như Google thu thập dữ liệu thông qua 1 lần đồng thời cũng thường xuyên ghé thăm website hơn.
giả dụ như ko thể xây dựng Reponsive, vậy làm thêm 1 cấu trúc web dành riêng cho di động ngoại trừ cấu trúc dành cho máy tính thông thường, và tốt nhất là được quy định bằng xml rõ ràng để các bot như Google Bot sở hữu thể tìm thấy nội dung di động thông qua các thẻ như Doctypes.
Bạn bắt buộc khiến cho gì mang nền tảng web của mình lúc áp dụng Mobile seo.
kèm theo là SE như Google sẽ cực kỳ thích thú với những website đáp ứng được bắt buộc về mặt di động của nó. Tuy nhiên, điều ấy ko có nghĩa là SE sẽ bỏ qua các web ko đáp ứng bắt buộc Reponsive của nó. Cũng với nghĩa là, bạn buộc phải phải thực hiện 1 số việc để chất lượng SE sẽ thu thập đúng nội dung bạn muốn. không tính các khía cạnh về mặt công nghệ và thiết kế, thì việc thông minh trang website hoặc làm cấu trúc Mobile sẽ nên buộc phải chú ý đến các vấn đề:

Bạn làm SEO có chú ý đến Google Panda và Google penalty không? Bạn khiến cho tối ưu hóa mang để ý đến Google Panda và Google penalty không?

Google Penalty tức là bạn bị Google … sút thằng vào mặt, bị nó bực tức đá bay. Tức là link index biến mất toi, bạn ko được phép hiển thị trên kết quả chọn kiếm tự dưng lẫn quảng bá AdWords. Lỗi này vô cùng nặng, lúc bạn vi phạm các điều luật của Google. Luật gì thì bạn bắt buộc có thói quen đi đọc. Dân ta lười đọc nên dính rồi chẳng biết kêu ai. VD: web bán hàng fake, web lừa đảo … nếu bạn tham gia AdWords thì Google phát hiện các web dính lỗi nặng rất nhanh chóng, dễ dàng.

một. Đánh giá xã hội
Phân tích cấu trúc khách truy cập website, xác định đối tượng các bạn chính trên web, và phải nắm bắt được với bao nhiêu người truy cập vào web của bạn thông qua những vật dụng di động. những ngành nghề, lĩnh vực khác nhau sẽ đưa đến tỷ lệ tìm kiếm trên di động và máy tính thông thường khác nhau.
2. Công cụ phân tích
những công cụ hoặc chương trình phân tích (ví dụ như Google Analytics) sẽ giúp bạn mang được mẫu nhìn chính xác trong xây dựng thậm chí là xây dựng hệ thống từ khóa cho web. nhắc đơn giản hơn là bạn có thể thấy được sở hữu bao nhiêu chủ đề được khách hàng tìm kiếm thông qua di động, để từ đấy bạn mang thể xác định chính xác các từ khóa hoặc nội dung dành cho di động, tổng hợp và thiết kế được lưu lượng truy cập từ di động.
3. Thói quen xấu trên di động.
có tương đối phổ biến những truy vấn bị sai chính tả kiểu như: huog dan su dug Ios, hay huon dan cai dat jomla… kể đơn giản là do việc nhập dữ liệu từ di động thường khó khăn hơn do kích cỡ của bàn phím, hoặc cảm ứng hơi nhỏ buộc phải các cụm từ tìm kiếm sẽ ngắn hơn so có máy tình bàn hoặc laptop.
4. những chuỗi từ gợi ý hoặc chuỗi tìm kiếm tối ưu của SE.
các cụm từ gợi ý này thường được quý khách sử dụng nhiều. Bạn mang thể thử trên bất cứ SE nào để biết thêm chi tiết về nó. do đó hợp lý và đưa ra những cụm từ có tính gợi ý sẽ mang lại hiệu quả lớn cho quá trình khiến seo của bạn.
5. Vị trí số 1, tốt nhất là bắt buộc thế!
Do độ rộng màn hình mobile và mức độ hiển thị thông tin ko giống trên máy tình, laptop cần kết quả tìm kiếm sẽ được hiển thị là 5 thay vì là 10 kết quả như trên máy tính. Điều này có nghĩa là bạn bắt buộc đặt mục tiêu từ khóa của bạn nên vào top 4 chứ ko phải chỉ là top 5. Vì trường hợp web của bạn phục vụ cho di động, thì cực kỳ sở hữu thể record hướng đến bạn sẽ rơi vào "trang 2" mà không hề "trang 1" của chọn kiếm lúc bạn đứng ở top 5.
Mobile seo thực sự đang diễn ra ngay trên các bộ máy chọn kiếm, do vậy, hãy khiến cho mọi những gì với thể cho web của mình, và xác định rằng, seo trên thiết bị di động là thứ tất yếu và không thể thiếu.

Tư vấn tên miền miễn phí | đăng ký tên miền | dang ky ten mien | mua domain | dang ky domain | domain giá phải chăng

Share on Google Plus

About Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và mong muốn cống hiến sức mình cho cộng đồng mạng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment