Cách để thành triệu phú ở tuổi rất trẻ

"Nơi an toàn nhất mà tôi từng đầu tư, chính là tương lai của mình. Đọc ít nhất 30 phút 1 ngày, nghe đài lúc lái xe và tìm ra một người cố vấn. Bạn không nhất thiết buộc phải là bậc thầy trong lĩnh vực của mình, mà buộc phải phát triển thành một người với khả năng bao quát, mang thể nhắc về bất cứ đề tài nào, dù là chính trị, kinh tế hay thể thao. Hãy hấp thụ kiến thức như ko khí vậy và đặt việc học lên trên hết. "

>>> Bài liên quan": Thiết kế web giáo dục

Làm gì để thành triệu phú ở tuổi 22

Tucker Hughes là giám đốc văn phòng tại Quận Cam (California, Mỹ) của hãng bất động sản Hughes Marino. Trên Entrepreneur, anh đã nói lại câu chuyện thành công của chính mình.

khi viết ra những cái này, tôi 22 tuổi. 12 tháng trước, tôi đã tự mình kiếm hơn 1 triệu USD khi tham gia vào một trong những ngành công nghiệp cạnh tranh nhất thế giới. Ở đó có các đối thủ đầy kinh nghiệm mang số tuổi ít nhất cũng gấp đôi mình. Tôi với bằng thạc sĩ của một trường đại học danh giá và chỉ mất 2 năm học đại học. Tôi đã du lịch hơn 50 quốc gia, tham gia phổ biến cuộc thi thể thao, mang 1 cuộc sống sung túc và siêu hạnh phúc.

Kinh nghiệm mở địa chỉ hoa online

Kinh nghiệm mở shop hoa online chọn lĩnh vực giáo dục để khởi nghiệp ngay sau khi ra trường và đạt được tương đối phổ biến thành công, nhưng say mê về lập trình, Phạm Hoàng Thái Dương quyết định tặng lại mô hình này và có mặt trên thị trường doanh nghiệp chuyên gia công phần mềm.
Sau 3 năm, công ty lớn mạnh và buộc phải tái cấu trúc, nhưng công đoạn này đòi hỏi một lượng tiền quá lớn làm Dương thất bại lúc cạn nguồn vốn vì các phát sinh không tính tầm kiểm soát. có cương vị là giám đốc, Dương bắt buộc rời doanh nghiệp và bán hết cổ phần với giá 0 đồng.

Bạn có thể đề cập cuộc đời tôi thật phải chăng đẹp. Nhưng thực ra, chẳng phải lúc nào tương lai cũng tươi sáng như vậy đâu. Sau khi thấp nghiệp, tôi chuyển đến quận Cam ở California để mở văn phòng mới cho doanh nghiệp bất động sản của gia đình. Vài tháng đầu, hầu hết việc cạnh tranh hơn hầu hết so có tưởng tượng. Là người cầu toàn, tôi luôn băn khoăn làm cho thế nào để mình với thể nổi trội.

Sau thời gian cố làm các điều thừa thãi và vô ích, tôi nhận ra rằng cách để thành công trong kinh doanh chính là sự kết hợp giữa tính kiên trì và tư duy sáng tạo. Dưới đây là những bài học tôi đã rút ra sau thành công của mình.

một. Tin tưởng vào bản thân

ko ai với thể ngăn cản bạn thực hiện giấc mơ của mình. gần như mỗi người từng thất bại đều tìm cho mình 1 lý do, còn những người thành công lại sở hữu câu chuyện họ đã vượt qua các thử thách như thế nào và chọn giải pháp sáng tạo ra sao. Thời điểm bạn cảm thấy tự tin rằng ko mang gì mình ko thể học hoặc giải quyết được chính là lúc bạn có thể tạo ra sự vĩ đại.

>>> TIn nổi bật: Thiet ke web tin tuc

trường hợp vẫn không chắc bắt buộc bắt đầu như thế nào, mỗi ngày bạn hãy tự hứa sở hữu bản thân mình rằng sẽ làm cho việc chăm chỉ và đạt được một thành công nhất định nào ấy. Hãy đơn giản hóa tất cả vấn đề và nhớ rằng thành công ko phải là một quyền lợi. nếu thực sự muốn nổi trội, bạn bắt buộc ra bên cạnh kia và chọn kiếm nó mỗi ngày trong suốt cuộc đời mình.

2. Nghĩ to, làm to

Căn cứ kỹ thuật đằng sau việc lập mục tiêu cao hơn khả năng 1 chút để thúc đẩy thành công là khá chính xác. trường hợp bạn chưa mang mục tiêu cho một, 5 hay 10 năm, hãy lập chúng ngay hiện nay. Tôi đọc chúng vào mỗi sáng thức giấc và tự hỏi mình sẽ thế nào giả dụ tôi có thể hoàn thành mục tiêu 10 năm chỉ trong một năm?

3. giảm thiểu những quyết định mệt mỏi

Sự tập trung là 1 nguồn tài nguyên hữu hạn. Để trí óc của mình luôn được tối ưu, hãy đưa ra thật nhanh các quyết định có thể dễ dàng đảo ngược, hoặc lên kế hoạch trước để giải quyết những việc đơn thuần một bí quyết tự động. Tôi biết trước ngày mai mình sẽ mặc gì hay bữa sáng sẽ ăn gì. Còn bạn thì sao?

khiến nhãn hiệu cho shop giày hiệu quả

Làm thương hiệu cho shop giày hiệu quả nhãn hiệu là một trong những chi tiết cực kì quan trọng và với tính quyết định đối sở hữu mọi những ngành nghề buôn bán kể chung và buôn bán giày dép nói riêng. Bạn hãy tự hỏi vì sao bạn thiết yếu tên cho nhãn hiệu của mình và vì sao cần để cho càng rộng rãi người biết tới càng tốt? một thực tế bạn mang thể thấy rằng, một cửa hàng giày được đa dạng người biết đến đồng nghĩa sở hữu việc họ có mặt trên thị trường thành công thì luôn bán được rộng rãi hàng và ngược lại. Để có chỗ đứng chắc chắn trên thị trường, việc làm và PR thương hiệu cho shop giày của bạn là điều không thể bỏ qua.

4. Tái đầu tư bản thân

Nơi an toàn nhất mà tôi từng đầu tư, chính là tương lai của mình. Đọc ít nhất 30 phút một ngày, nghe đài lúc lái xe và chọn ra một người cố vấn. Bạn không nhất thiết nên là bậc thầy trong lĩnh vực của mình, mà nên vươn lên là 1 người mang khả năng bao quát, sở hữu thể kể về bất cứ đề tài nào, dù là chính trị, kinh tế hay thể thao. Hãy hấp thụ kiến thức như ko khí vậy và đặt việc học lên trên hết.

Hãy với những thú vui lành mạnh để thư giãn sau những ngày làm việc vất vả và giảm thiểu bị kiệt sức. Chi tiền vào những kinh nghiệm đáng nhớ và xa xỉ đấy sẽ nâng cao thời trang sống cho bạn. Đi massage hằng tuần là 1 trong những mẹo hữu hiệu nhất mà tôi thường tiêu dùng.

5. Luôn luôn bền bỉ

Sự khác biệt lớn nhất giữa thành công bình thường và phi thường nằm ở khả năng làm cho việc hiệu quả trong nhiều giờ tại một thời điểm, đặc thù lúc công việc sắp hoàn thành. Sự tập trung là tối quan trọng và giả dụ thiếu khả năng chịu đựng về mặt tinh thần, bạn sẽ ko thể cạnh tranh mang những người đã tự tạo cho mình thói quen bền bỉ, kiên trì suốt phổ biến thập kỷ tồn tại trong giới buôn bán.

Hãy luyện tập khả năng này bằng việc quan tâm lúc nào bạn hay bị xao nhãng. Sau đấy phân tích kỹ những hoạt động hằng ngày của bạn và chọn cơ hội cải thiện.

6. Tuổi tác chỉ là con số

Hãy đón nhận tuổi trẻ hết mình. nếu bạn coi tuổi trẻ là 1 tài sản và khai thác nó theo nhiều bí quyết khác nhau, đây sẽ là 1 điểm khác biệt siêu mạnh mẽ. Thời điểm bạn bắt đầu tìm được mẫu cớ để ko thành công chính là khi vững chắc bạn đã thất bại.

Còn trường hợp bạn tin rằng mình với thể, bạn rồi sẽ khiến cho được. Hơn nữa, chẳng có ai lại không muốn 1 người chăm chỉ, hợp lý và tận tụy đạt được thành công cả. Hãy tạo ra đà phát triển và làm tất cả người buộc phải mong muốn trở thành 1 phần cuộc sống của bạn.

7. Hãy khiến có cách

Hãy lập kế hoạch và thực hiện nó. sở hữu thể bước đột phá to nhất của tôi nằm ở việc làm hệ thống marketing tự động ở quy mô lớn. Tôi đã tạo ra một quy trình cho phép tăng hiệu quả lên gấp 5 lần so sở hữu trước đây.

bí quyết tiếp cận này ko chỉ áp dụng với nghề buôn bán, mà mang thể cả vị trí phân tích, sáng tạo, quản lý. Miễn là bạn tìm được 1 hệ thống giúp mình vừa cải thiện được hiệu suất cá nhân, vừa giảm số đầu việc lặp đi lặp lại.

Share on Google Plus

About Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và mong muốn cống hiến sức mình cho cộng đồng mạng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment