iPhone bản khoá mạng xuống giá mạnh

iPhone bản khoá mạng rớt giá mạnh

Giá iPhone hàng khoá mạng như 5s 16 GB còn chưa tới 4 triệu đồng trong lúc bản 6 hay 6 Plus cũng chỉ còn 8 đến 9 triệu đồng, rẻ sắp 1 nửa giá máy mới hàng hiệu.

Sau Tết, thị trường điện thoại xách tay tràn ngập các loại iPhone khoá mạng giá thấp. mang chiếc iPhone lock như này, khách hàng muốn dùng để liên lạc sẽ cần gắn thêm sim ghép.

So có một tháng trước, giá của iPhone khoá mạng ở Việt Nam mang đa dạng biến động. hiện tại giá các model như iPhone 6 và 6 Plus 16 GB chỉ ngang những mẫu smartphone Android tầm trung, khoảng 8 triệu đồng, giảm 2 triệu đồng so có hồi trước Tết. Thêm 800.000 đồng, người dùng mang thể chọn lên bản dung lượng 128 GB cao nhất. iPhone 6 Plus 16 bản lock cũng đã xuống dưới 9 triệu đồng. Trong lúc đó, bộ đôi này hàng xách tay là từ 13 triệu đồng còn hàng xịn là từ 15 triệu đồng.

Trần Tuấn, chủ 1 cửa hàng ở Trần Đăng Ninh (Cầu Giấy, Hà Nội), cho hay, nguồn hàng dồi dào đang làm giá của iPhone 6 và 6 Plus khoá mạng rớt mạnh.

không chỉ 6 và 6 Plus, giá của iPhone 5s khoá mạng cũng được cho là đã xuống sắp "đáy". Bản 16 GB còn chưa đến 4 triệu đồng, rẻ hơn một nửa so có giá niêm yết của bản chính hãng ở Việt Nam. So có iPhone 5c hay iPhone 5 khoá mạng, iPhone 5s lock giờ chỉ đắt hơn vài trăm nghìn đồng. ngày nay, iPhone 5s khóa mạng đã bằng giá của các mẫu smartphone phổ thông chạy Android hay Windows Phone.

Ảnh

Tuy nhiên, theo anh Phạm Xuân Việt, chủ 1 nhà hàng điện thoại ở phố Nguyễn Thái Học (Hà Nội), hàng giá thấp cũng với "giá" của nó. không tính việc phải tiêu dùng sim ghép hay còn 1 số lỗi vặt như kiểm tra tài khoản, nạp tiền... chưa khắc phục được, chất lượng máy cũng khó đảm bảo.

Anh Việt chia sẻ, việc iPhone 6, 6 Plus hay 5s lock rớt giá mạnh là do sau Tết một lượng to hàng đã qua tiêu dùng tràn về Việt Nam mà những nhà hàng gọi là hàng "lướt" hay "like new" vì hình thức trông giống máy mới nhưng không với hộp chứa, toàn bộ phụ kiện đi kèm.

Giống iPhone xách tay bản quốc tế, iPhone khoá mạng giờ cũng với nhiều chiếc khác nhau, giá cũng khác nhau và sở hữu chênh lệch to.

ví như muốn mua máy lock nhưng mới và nguyên hộp, người dùng cần bỏ thêm khoảng 2 triệu đồng. Ví dụ, iPhone 6 16 GB là gần 10 triệu đồng. Tuy nhiên, uy tín được chất lượng hơn do khởi thủy và các phụ kiện đi kèm đều rõ ràng và được chất lượng.

những người tiêu dùng iPhone lâu năm đều cho rằng cần cẩn trọng khi sắm hàng khoá mạng. những vấn đề nhỏ như kích hoạt tính năng gọi điện, nhắn tin miễn phí của Apple (iMesssage, Facetime) như thế nào, làm thế nào để kiểm tra tài khoản, nạp tiền... sẽ phức tạp với người không quen sử dụng.

Còn mức giá để mở mạng, chuyển sang bản quốc tế cho iPhone lock sau này cũng không phải chăng, tuỳ từng nhà mạng nước ko kể và sở hữu khi lên đến vài triệu đồng.

Theo VnExpress.

>>>Có thể bạn quan tâm: Thiet ke web nha hang

Ringing Bells với thể bị kiện vì smartphone giá 4 USD

Từ khoá: Điện thoại, iPhone, ịPhone, bản khoá mạng, bản khóa mạng, rớt giá, thị trường Việt, thị trường Việt, thị trường Việt

Tác nhái Lâm Hằng

Biên tập viên TTCN

Bài viết liên quan

FBI muốn Apple mở khoá thêm 12 mẫu iPhone khác

Samsung Galaxy S6 Edge giảm giá 2,5 triệu đồng

iPhone hỏng rồi sẽ đi đâu?

iPhone gần bỏ Wi-Fi để tích hợp chuẩn kết nối 100 Gbit/giây

  • TTCN (0)
  • Facebook ()
Gửi
Share on Google Plus

About Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và mong muốn cống hiến sức mình cho cộng đồng mạng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment