Đưa ra lí do cho một loại iPhone nhỏ

Lí do nào cho 1 cái iPhone nhỏ?

iPhone nhỏ sẽ thúc đẩy doanh số của Apple trong 1 bức tranh thị trường di động ảm đạm, cũng là 1 lựa tìm mới cho những người vẫn chìm đắm trong thế giới "4 inch".

>>>Bạn mang biết: Thiet ke website noi that

giả dụ như các lời đồn là đúng, Apple sẽ ra mắt một chiếc iPhone 4 inch vào ngày 21/3 tới. sở hữu đa dạng người, đây là 1 quyết định lạ lùng khi mà hai dòng iPhone 5C và iPhone 5S sở hữu màn hình 4 inch đều đã có tuổi đời hơn 2 năm rưỡi. Trong lúc đó, thế hệ iPhone 6s và iPhone 6s Plus được bán sở hữu doanh số kỉ lục nhưng lại sở hữu màn hình to hơn.

Tuy nhiên, rộng rãi chuyên gia kỹ thuật không nghĩ như vậy. Jan Dawson, nhà nghiên cứu thị trường tới từ doanh nghiệp Jackdaw Research cho rằng, sở hữu hai lí do khiến cho Apple muốn trình làng trở lại một mẫu iPhone 4 inch, điều mà hãng đã từng khiến hơn 2 năm trước.

Thúc đẩy doanh số trong một bức tranh kinh tế ảm đạm

Mặc dù vẫn là một công ty công nghệ đầu tàu khi nhắc đến doanh số bán điện thoại, nhưng nhìn tổng thể, Apple đang rơi vào một bức tranh kinh tế ảm đạm. phát triển doanh số iPhone dù vẫn ở mức dương nhưng là mức phải chăng nhất đề cập từ năm 2011. sở hữu phổ biến chuyên gia, sự chậm cải tiến của các tính năng phần mềm là lí do dẫn tới sự giảm tốc của "giấc mơ tăng trưởng".

Theo ông Dawson, phổ biến người thường đợi tới tháng 9 để mua cho mình thế hệ iPhone mới nhất. Tuy nhiên, giống như thời điểm chào bán iPhone 5C, vật dụng này bán vẫn rất chạy bởi lẽ với nhiều người cần 1 smartphone giá tốt, hơn là một smartphone sành điệu và đắt tiền. Điều tương tự có thể được áp dụng cho sản phẩm iPhone 4 inch vào ngày 21/3 đến.

1 sự lựa tìm mới cho những người sở hữu iPhone 4 inch

Theo Business Insider, vẫn sở hữu khoảng 200 tới 250 triệu người đang sở hữu các thế hệ iPhone sở hữu kích cỡ 4 inch. sở hữu nhiều lí do cho điều này, từ việc họ cảm thấy 1 dòng điện thoại 4 inch vừa túi quần, họ muốn dùng điện thoại bằng một tay, thế hệ iPhone mới là quá đắt với họ, hoặc đơn thuần họ cảm thấy chưa nhu yếu cần nâng cấp.

Dù lí do gì đi nữa, sự ra mắt của 1 thế hệ iPhone 4 inch sau 2 năm rưỡi vắng mặt trên thị trường với thể sẽ khuyến khích hàng trăm triệu người đi sắm 1 mẫu iPhone mới. Bởi lẽ giờ đây họ đã có 1 sự lựa tìm hợp với sở thích và túi tiền của mình.

Theo VnExpress.

>>>Chúng tôi cung cấp: Thiet ke website wordpress
Share on Google Plus

About Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và mong muốn cống hiến sức mình cho cộng đồng mạng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment