Vì sao cần vững mạnh nội dung là một chiến lược SEO lâu dài

lớn mạnh nội dung là 1 chiến lược SEO quan trọng - thậm chí còn phải chăng hơn việc xây dựng liên kết . Việc phát triển nội dung đang ngày càng giúp trang web của bạn mang đồ vật hạng cao hơn và mang phổ biến traffic hơn thông qua công cụ tìm kiếm.

1 vài xem xét tác động của Google+ để thực hiện sắm kiếm hữu cơ trong tháng 5/2012 đã đưa ra một số kết quả thú vị. Tôi đã phân tích hai bộ khách hàng tôi đã làm cho việc với và phân dòng chúng như sau:

  1. Trang web tăng trưởng hệ thống mạng xã hội thấp.
  2. Trang web ít tăng trưởng mạng xã hội.

Phân tích này cho thấy là:

  • những trang web ít lớn mạnh mạng xã hội giảm 19,5% truy vấn chọn kiếm tự nhiên.
  • những trang web vững mạnh mạng xã hội tốt đã nâng cao 42,6% truy vấn mua kiếm tự dưng.

hiện tại Google đang đánh giá cao giá trị quyền tác fake , liên kết tự dưng, và các tín hiệu xã hội . bởi vậy, bước tự dưng tiếp theo là tăng trưởng nội dung.

Mỗi trang web buộc phải SEO sẽ có nhu cầu và yêu cầu khác nhau - nhưng thông thường không tính các yếu tố thông minh hóa cấu trúc thì đa số những bảng phân tích đều đưa ra đấy là những trang web đấy nên có rộng rãi nội dung hơn và bắt buộc liên kết chất lượng cao hơn. Trong các giả dụ này, tại sao không chỉ nhận được có việc xây dựng nội dung mang giá trị và lôi kéo những liên kết trùng hợp chất lượng cao?

Tại sao Xây dựng liên kết là một chiến thuật ngắn hạn

giả dụ tiêu chí lên TOP của bạn là thông qua giai đoạn xây dựng liên kết, thì tôi nghĩ rằng điều này với thể chỉ là một chiến thuật ngắn hạn rẻ nhất.

những thuật toán của Google đang mua kiếm để phạt bất cứ điều gì xuất hiện ko trùng hợp - do vậy khi chim cánh cụt hoặc Panda cập nhật đến kế bên (hoặc bất 1 thuật toán nào ấy được đặt tên để đưa ra) Bạn sẽ ở trong tư thế bị động và không biết liệu mình với bị phạt? Trong thực tế, với thể bạn sẽ sợ hãi và lo lắng về những gì đang diễn ra, ngay cả lúc bạn không bị ảnh hưởng.

Xây dựng liên kết phải là khía cạnh hỗ trợ cho tăng trưởng nội dung

Sự khác biệt chính là xây dựng liên kết là một chiến thuật, trong lúc nội dung tiếp thị là 1 chiến lược. Về mặt cơ bản nếu bạn chỉ nỗ lực xây dựng liên kết cho chiến dịch SEO thì dường như bạn chỉ đang theo đuổi thuật toán của Google và tạo các liên kết trỏ về mà ko sở hữu mục đích gì khác, đôi khi mang thể việc này sẽ hiệu quả tuy nhiên chẳng phải khi nào cũng thành công và và vững chắc rằng đấy không hề là một chiến lược dài hạn.

Tuy nhiên phát triển nội dung thấp mang thể mang lại đa dạng truy cập cho bạn trong rộng rãi năm. Và không chỉ mang truy cập thông qua chọn kiếm mà còn qua giới thiệu, mạng xã hội và từ lưu lượng thông qua truyền miệng.

Tạo ra các liên kết chất lượng ko phải là mục tiêu cuối cộng của bạn - bạn bắt buộc suy nghĩ về các số liệu mục tiêu khác như tiếp cận đối tượng, traffic, nội dung nói đến, nhãn hiệu, hoặc quan trọng hơn đó là doanh thu.

>>> Dịch vụ: Thiet ke website bat dong san

content is king

Sẽ ra sao ví như liên kết không còn là sức mạnh trong thuật toán sắm kiếm?

Trong tương lai sắp, tôi nghĩ điều này chắc chắn sẽ không sảy ra đối sở hữu máy tậu kiếm Google, tuy nhiên xếp hạng những khía cạnh tương quan từ SEOmoz năm 2011 cho thấy Facebook Likes / share mang mối tương quan cao nhất bảng xếp hạng của toàn bộ những chi tiết này.

Google đã cho biết rằng họ không tiêu dùng dữ liệu này cho bảng xếp hạng nhưng nó cho thấy dữ liệu mạnh mẽ của xã hội có thể được xác định nội dung thấp nhất. bởi vậy, sẽ ra sao nếu Google thay đổi suy nghĩ và bắt đầu áp dụng những dữ liệu đó? Hoặc sẽ ra sao giả dụ công cụ chọn kiếm của Facebook / Twitter phát triển thành 1 mối đe dọa thực sự đối mang Google?

mang lẽ bạn cần nên lường trước việc này.

trường hợp 1 đoạn nội dung sở hữu 100 hoặc phổ biến liên kết hơn nhưng không mang liên quan từ mạng xã hội, đó là một dấu hiệu rõ ràng rằng những liên kết này được tạo ra không tự nhiên chút nào. Tương tự như vậy, giả dụ bạn sở hữu bình tìm xã hội cho 1 đoạn nội dung, nhưng không sở hữu liên kết, nó cũng ko phải là dấu hiệu rằng đây là 1 trang chất lượng cao đòi hỏi sự tin tưởng và sự liên quan từ các công cụ tậu kiếm. Bạn phải 1 sự kết hợp của cả hai - và sẽ vô cùng khó khăn để có thể cố tình tạo những liên kết và bầu tìm.

Chúng ta buộc phải bắt đầu từ đâu?

Cho dù bạn lớn mạnh nội dung được các phương tiện truyền thông PR thì điều quan trọng là bạn nên sở hữu 1 chiến lược nội dung ngay lúc này và bạn có thể tận dụng tối đa điều này bằng bí quyết vững mạnh nội dung của bạn để tạo sự lưu ý.

>>> có thể bạn muốn xem: Thiet ke website nhan hang

nếu bạn đã sở hữu nhiều nội dung chất lượng bạn sở hữu thể lôi kéo / xây dựng một đối tượng tham gia, bạn không cần chỉ dựa trên tậu kiếm. Và thậm chí giả dụ bạn chưa nhận thấy truy cập của bạn tăng ngay tắp lự, thì tôi vẫn sở hữu thể tự tin kể rằng đây là phương pháp thấp nhất để đạt được thành công lâu dài.

Share on Google Plus

About Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và mong muốn cống hiến sức mình cho cộng đồng mạng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment