nâng cao Fan cho Fan Page facebook (Phần 1)

"Chỉ nên một tin nhắn và ko nên truy cập internet, người tiêu dùng với thể gia nhập ngay vào hàng ngũ những tín đồ thương hiệu của bạn. Mình nghĩ , trong tương lai ngắn tới đây thôi, Việt Nam cũng sẽ áp dụng phương thức này. chú ý, cách này chỉ với thể áp dụng khi fan page của bạn đã sở hữu ít nhất 25 fan, và quý khách facebook muốn thực hiện tác vụ nhắn tin buộc phải có số điện thoại di động được chứng thực cùng mang username của mình."

>>> Dịch vụ: Thiet ke web bat dong san

lôi kéo Fan cho Fanpage Facebook là yếu tố sống còn của 1 Fanpage. Thật buồn tẻ nếu lập ra 1 Fanpage mà chỉ có vài chục friend, cập nhật cũng chẳng biết để làm cho gì nữa. Ngay cả có các công ty to, ví như ko mang chiến lược lôi kéo Fan rõ ràng thì Fanpage cũng … mốc.

Tư vấn email merketing | Đào tạo tối ưu hóa


I. "Suggest to friends"
phương pháp thông thường nhất là sau khi tạo Fanpage Facebook, chúng ta chọn "Suggest lớn Friends" và mời tất cả bạn bè của mình thích trang mình vừa mới tạo.
Đã sở hữu rất nhiều người phàn nàn rằng họ không thích bị spam bởi những email yêu cầu thích trang này trang nọ nhưng phần lớn chúng ta sẽ click vào đường dẫn trong email để xem trang này sở hữu đúng mang sở thích của mình ko
Tuy nhiên công cụ suggest to friends chẳng phải khi nào cũng hiệu quà bở 1 số lí do:
1. một cá nhân trên Facebook chỉ với thể like tối đa 500 page.
2. ví như các người mà bạn bắt buộc vươn lên là Fan đã là Fan của 500 page thì dù họ có thực sự thích trang của bạn cũng lực bất tòng tâm.
có cách này bạn buộc phải chú ý:
1. ko bao giờ Suggest like lúc fan page của bạn trống rỗng.
2. Thay vì suggest đa số friends list, hãy nhớ xem, bạn mang các người bạn thân và với uy tín nào. Hãy gửi Suggest đến những người đấy trước. ấy sẽ là các "influencer" (cá nhân ảnh hưởng)- các người thậm chí sẵn sàng "Like" fan page chỉ vì ấy là lời bắt buộc của bạn và họ cũng là những "con virus" khỏe nhất (nghĩa bóng). Sau đó hãy gửi message cám ơn và khuyến khích họ suggest cho bạn bè của mình.

bí quyết cho 1 bài viết đa dạng trên Facebook

Bí quyết cho một bài viết phổ biến trên Facebook những chuyên gia vẫn đang bắt buộc vật lộn có câu hỏi làm cho thế nào cho 1 bài đăng trên Facebook được phổ biến người phù hợp, chia sẻ. Mỗi doanh nghiệp, người nổi tiếng hoặc phương tiện truyền thông xã hội giỏi đều muốn bài viết được chia sẻ theo cấp số nhân, tiếp cận số lượng to khán kém chất lượng và tạo ra tâm lý tích cực lâu dài về tác giả của bài viết. 1 dấu hỏi lớn vẫn còn đó: các gì làm cho một bài đăng trở nên phổ biến? Sự thật là ko mang công thức nào uy tín điều này nhưng chúng ta mang thể kiểm tra 10 cái bài viết rộng rãi và phân tích các bí mật của họ

II. Nhúng Widget Like Box vào website.
doanh nghiệp nào cũng thường mang website riêng của mình. Hãy nói sở hữu webmaster của mình rằng bạn muốn đặt một Like Box ( hiện tại Fan Box đã được đổi tên thành Like Box vì nút "become a fan" đã được chuyển thành nút "Like") lên website của doanh nghiệp bạn. người dùng sẽ nhận thấy với bí quyết nhanh chóng để họ thường xuyên theo dõi thông tin trên web thông qua Facebook và khi đó thì khả năng họ bấm like.

>>> Bài liên quan: Thiết kế web nhà hàng
ngoại trừ ra bạn còn sở hữu thể đề nghị webmaster thêm Widget Live Stream đi kèm mang Like Box để cập nhật các hoạt động mà bạn đã đưa lên Fan Page của mình, đồng thời cho phép các Fan với thể comment trực tiếp ngay tại Like Box.

III. sử dụng email để giới thiệu.
giả sử bạn mang một danh sách những email đã thu thập được từ website của doanh nghiệp mình, chúng ta có thể gửi email đến các người dùng tiềm năng ấy sở hữu nội dung giới thiệu về fan page mà doanh nghiệp bạn vừa tạo trên Facebook đồng thời thể hiện mong muốn người nhận email sẽ ghé thăm fan page của mình.
Trong email giới thiệu về fan page bạn ko thiết yếu buộc phải sử dụng những từ hay cụm từ như: "Hãy là Fan của cty ABC", "Vào viết vài cái suy nghĩ của bạn lên wall của chúng tôi đi !"….Chỉ buộc phải nhớ đặt 1 biểu tượng Fan Page Badge vào chữ kí email của mình. nếu bạn là sếp và không chuyên về IT bạn chỉ cần nói marketer của mình rằng:" Nhớ cho thêm biểu tượng Fan Page ( Fan Page Badge) vào chữ kí email nhé" là họ sẽ hiểu ngay. khi click vào badge, người đọc mail sẽ được đưa thẳng đến fan page.

IV. Tạo một video lôi cuốn để giới thiệu về Fan Page
Bạn muốn người xem nhớ Fanpage của mình thì trước tiên bạn nên quyến rũ. Đa phần lúc vào những Page, thiết bị "đập vào mặt" chúng ta thứ 1 là Wall mang những Status, links …dài ngoằng. Bạn buộc phải nhớ ấn tượng thứ nhất là ấn tượng mãi mãi, bởi thế chúng ta sẽ khiến các khách tới chơi nhà ấn tượng hơn gấp nhiều lần ví như có thể tự khiến một clip clip giới thiệu về trang của mình.
khách hàng có thể tham khảo page của Steve Spangler, 1 page sở hữu clip giới thiệu rất hài hước và lôi cuốn. Bảo đảm sau lúc xem xong bạn cần bấm Like ngay.
Đây là 1 ví dụ mẫu vô cùng đáng học tập cần ko mọi người. phương pháp tạo những tab đa dạng kiểu này đòi hỏi bạn bắt buộc dùng tới ngôn ngữ FBML mà kể trắng ra là HTML nhưng được tích hợp sở hữu Facebook. phương pháp khiến cho thế nào mình sẽ mô tả và hướng dẫn người dùng ở phần sau của bài này. À, và quý khách nhớ là nếu mang làm trang clip này thì buộc phải set cho landing tab của mình là ở tab video đã tạo nhé. Tức là khi người mua vào Page của bạn thì tab trước tiên "đập vào mặt" họ là tab video của bạn.

phương pháp nâng cao cường traffic từ Facebook về web

Bí quyết tăng cường traffic từ Facebook về website lúc chia sẻ các tấm hình, uy tín rằng chúng đã được hợp lý kích cỡ đối với timelime của page cũng như lúc hiện tren newsfeeds các fan. Kích thước khuyến nghị cho những tấm hình được chia sẻ phụ thuộc vào một số chi tiết, tuy nhiên thông thường, 1 tấm hình khoảng 1200x630 là hoàn hảo, đối có các hình ảnh thông thường cũng như hình ảnh được đính kèm trong link.

V. Kêu gọi Fan tag họ vào photo của bạn
Trong giả dụ bạn tổ chức một sự kiện nào đó, hãy nhớ chụp thật rộng rãi ảnh, sau ấy upload ảnh lên Fan Page rồi kêu gọi và khuyến khích những fan của mình vào chỉ ra xem họ với mặt ở đâu trong ảnh bằng cách "tag". Phương thức này mang đến hai điểm tích cực:
1. Về mặt tâm lý: Fan sẽ cảm thấy mình trở nên quan trọng hơn và biến thành 1 phần của tổ chức hay sản phẩm mà họ yêu mến. đấy chẳng khác gì 1 hình thức "cam kết" của fan rằng tôi cảm thấy hạnh phúc, tôi sẽ sẽ trung thành luôn hâm mộ sản phẩm dịch vụ ( hoặc tổ chức, doanh nghiệp ) này. Bạn với thể thấy ngay cả báo Tuổi Trẻ cũng áp dụng hình thức này trong những hoạt động kỉ niệm 35 năm của tờ báo ( tại trang báo giấy)
2. Về mặt lan truyền: Mỗi khi những fan tag mình vào ảnh thì thumbnail của tấm ảnh này cũng sẽ xuất ngày nay News Feed của họ, và người mua của fan cũng sẽ thấy. một cách lan truyền rất hiệu quả, miễn phí và quan trọng hơn, đó là điều mà những fan tự nguyện làm cho. Hình ảnh khi nào cũng sở hữu tiếng đề cập và sinh động hơn kí tự đúng ko người mua ?

VI. Upload clip lên FanPage và Embed tại website của bạn.
Đây là điều rất đơn giản nhưng dường như có phổ biến người lại bỏ quên và bỏ qua sức mạnh này của Facebook.
Hãy Upload clip lên Fan Page và embed nó vào web của bạn ! Tại sao thế ? Tại sao lại tiêu dùng Facebook mà không dùng Youtube trong nếu này ? Câu trả lời ấy là hãy lưu ý khi video của bạn được host trên Facebook và được embed thì tại khung hình video ở góc trái, phía trên, sẽ xuất hiện 1 đường link đặc biệt:
ví như người xem chưa Like Page của bạn đường link sẽ có hình thù thế này:
Như vậy ví như video của bạn ấn tượng và chiếm được trái tim của người xem, họ sẽ sở hữu thể bấm Like liền. Quá tiện cần ko nào ! Còn trường hợp người xem đã Like Page của bạn thì đường link sẽ dẫn người xem tới trang video tại Fan Page và biết đâu đấy lúc họ chọn ra được các thứ thú vị khác, họ sẽ thành fan của bạn lúc nào ko hay.

VII. Liên kết FanPage đến Twitter.
Đây là cũng là điều mà những chủ fan page siêu hay quên vì vốn ngó lơ Twitter.
1 động tác vô cùng đơn thuần, hãy liên kết tài khoản Twiiter có fan page của Facebook để bất cứ hoạt động nào của fan page cũng sẽ được cập nhật lên Twitter. Vậy là bạn đã sở hữu thể mở rộng thì tầm ảnh hưởng của Page và mang cơ hội thu hút được thêm nhiều fan tiềm năng khác rồi đấy. Bạn sở hữu thể lựa chọn những thông tin nào thì được cập nhật lên Twitter như hình minh họa dưới đây.
Tuy nhiên số lượng kí tự tối đa trong Status của Facebook là 420, còn trong Twitter là 140. bởi vậy bạn cần cân nói trong post thông tin lên ô Status của Facebook. Twiter sẽ chuyển đường link bạn share trên Facebook Page thành một đường link ngắn hơn sở hữu dạng như http://bit.ly/bvAivP đồng thời sẽ tỉa gọt số lượng kí tự xuống sao cho vừa đúng 140 kí tự.
ngoài ra tại profile và background của Twitter, bạn cũng bắt buộc đề cập tới fan page của mình bằng cách kèm theo đường dẫn. Đây là một mẹo nhỏ nhưng cũng sở hữu thể tạo được tác động dẫn dắt khách hàng tới fan page.

VII. Tích hợp chức năng comment vào landing tab
Thương mại điện tử có phải là điều gì mới lạ không ? ko. Nhưng thương mại điện tử trên Facebook Page mới là điều đáng để tâm. sở hữu các nhà hàng bán đồ lưu niệm, shop thời trang…. thì việc đem sản phẩm của mình đến sắp hơn với người sử dụng thông qua Facebook Page là một điều siêu tuyệt vời và lợi ích hơn bao giờ hết.
Hãy lấy ví dụ của trang bán áo thun nổi tiếng threadless. công ty này đã đem những sản phẩm của mình lên Facebook thông qua 1 landing tab. các cái áo thun được trưng bày 1 bí quyết đơn thuần nhưng ko kém phong cách. Điểm mấu chốt là họ đã chèn thêm tính năng comment giúp người dùng ko chỉ mang thể đặt hàng thông qua page mà còn với thể gửi comment của mình về sản phẩm tới những người bạn khác.
Threadless đã tận dụng triệt để môi trường Facebook để phát triển kinh doanh và cho chúng ta thấy sức mạnh của cụm từ "Word of Mouth" trong tiếp thị.
Và người dùng mang thể thấy kết quả là nhờ tích hợp 1 chức năng tương đối đơn giản và cơ bản là comment, họ đã làm cho mình hơn 140,000 fan 1 bí quyết tự nhiên (organically). giả dụ người dùng là những chủ nhà hàng thì còn chần chừ gì nữa mà ko học tập Threadless. Để tích hợp plugin comment quý khách vào link sau: comment box

Khắc phục lỗi facebook không thiển thị ảnh lúc chia sẻ link

Khắc phục lỗi facebook không thiển thị ảnh khi chia sẻ link Thường thì facebook để cho nhanh và tiện lợi, ví như như đã sở hữu một các bạn chia 1 đường dẫn (link) lên facebook thì nó sẽ quét lần đầu tiên, và những link chia sẻ sau thì sẽ không được quyét nữa để hạn chế tài nguyên và thời gian, cũng như giúp ng dùng có trải nghiệm phải chăng hơn, bởi vậy nếu quên mất ngay từ đầu giả dụ bạn chia sẻ một link mà dính những nguyên nhân trên thì việc không hiển ảnh lúc chia sẻ link trên Facebook là điều vững chắc.

IX. chọn kiếm fan thông qua SMS
cách này nghe sở hữu vẻ khá mới ở Việt Nam nhưng ở nước ngoại trừ thì rất thịnh hành. Bạn cứ nghĩ đến thế này nhé, doanh nghiệp bạn phát 1 đoạn TVC dài 30 giây vô cùng hay và ấn tượng, nhưng PR hay mà ko kết lại bằng việc mở ra một phương thức tiếp cận có sản phẩm thì cũng không thể gọi là thành công. Chính do vậy mà 1 số công ty đã thêm vào cuối các đoạn TVC hoặc PR trên Radio những lời kêu gọi như:" Hãy soan tin sở hữu cú pháp FAN dấu phương pháp username hoặc LIKE dấu phương pháp username gửi tới số 8X…".

Chỉ nên 1 tin nhắn và không buộc phải truy cập internet, người tiêu dùng sở hữu thể gia nhập ngay vào hàng ngũ những tín đồ thương hiệu của bạn. Mình nghĩ , trong tương lai ngắn đến đây thôi, Việt Nam cũng sẽ áp dụng phương thức này. để ý, cách này chỉ với thể áp dụng khi fan page của bạn đã có ít nhất 25 fan, và các bạn facebook muốn thực hiện tác vụ nhắn tin nên với số điện thoại di động được chứng thực cùng mang username của mình.

X. Đưa Fan Page vào những ấn phẩm quảng cáo
Thay vì chỉ đặt tên web, điạ chỉ email lên card visit, letter head, brochure, poster, banner, bìa báo…bạn chỉ buộc phải in thêm liên hệ Fan Page của mình. Thế thôi cũng đủ tạo bắt buộc sự khác biệt cho công ty của bạn rồi đấy. Tỉ lệ người sử dụng mang Facebook là rất cao, thay vì chỉ nhìn qua banner quảng cáo rồi chẳng nhớ gì thì giờ đây Facebook đã tạo ra 1 điểm chung giữa nhãn hàng của bạn và người tiêu dùng. Họ sẽ dễ dàng nhớ tới bạn hơn và cũng như dễ tiếp cận để chọn hiểu về sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp.
Hãng đồ lót Victoria Secret đã làm cho cả một sự kiện ra mắt fan page của mình tại liên hệ Victoria's Secret Pink

Tư vấn thiet ke web tai tphcm | thiet ke website ha noi | thiet ke web tai ha noi | thiet ke web hai phong | thiết kế web đà nẵng

Share on Google Plus

About Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và mong muốn cống hiến sức mình cho cộng đồng mạng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment