Kiến thức quý giá về Content buôn bán

"Khó khăn nhất là khoảng thời gian mới khởi tạo blog, lúc mà chẳng ai biết gì về bạn cả. khi đấy, bạn phải bằng mọi phương pháp có thể đưa nội dung đến tay công chúng mục tiêu. Nhờ các người bạn, gửi email, chạy Facebook Ads, seo vv.. hãy khiến cho đa số điều có thể cho các đứa con của mình."

1. Đúng thời điểm

hầu hết các blog thành công đều viết về các sự kiện nóng hổi. Mà chẳng hề bất kì sự kiện nóng hổi nào, mà là những sự kiện thật sự vượt trội. Lí do họ làm cho vậy bởi họ biết tất cả người sẽ tìm thông tin về nó, đồng nghĩa sở hữu việc cơ hội traffic sẽ lớn hơn cực kỳ nhiều?

>>> Bài viết liên quan: Thiet ke web giao duc

Vậy làm cho cách nào để biết về các sự kiện nổi bật này? Google Trends. Công cụ này sẽ đưa một list các sự kiện nóng, và nếu blog của bạn viết về 1 trong những sự kiện này, sẽ dễ dàng hút traffic hơn.

Những bài học quý giá về Content Marketing

thiet ke website du lich, thiet ke website doanh nghiep, cong ty thiet ke website

1 nhân viên buôn bán nhiều năm kinh nghiệm sở hữu bắt buộc là một chuyên gia seo chuyên nghiệp

Đây là một bài viết tương đối thú vị mang tựa đề "Why the best tối ưu hóa specialists are marketers". Hãy tiêu dùng dịch vụ seo chọn hiểu xem điều này nhé

"Là 1 chuyên gia tối ưu hóa, tôi nhận ra rằng mục đích của việc làm seo chẳng hề là để trở thành các lập trình viên giỏi, hiểu rõ về hệ thống của Google. Bản chất của tối ưu hóa là tiếp thị, là quảng cáo những sản phẩm mà bạn mong muốn thông qua kết quả tìm kiếm trên Google Search.

2. Số lượng đôi lúc lại quan trọng hơn chất lượng?

Tuỳ theo mục tiêu, bạn có thể chú trọng vào số lượng hoặc uy tín. ví như mục tiêu của bạn là số lượng người truy cập, và bạn muốn con số đấy lên tới 5, hoặc thậm chí 10 nghìn người, thì với lẽ số lượng phát huy hiệu quả rẻ hơn.

Điều này không phải do mạng xã hội đâu. Lại do Google đấy. những trang cung ứng trên 4 nội dung một ngày thường sẽ nhận rộng rãi hơn 55% lượng traffic từ công cụ tìm kiếm.

Trước hết, hãy đảm bảo rằng bạn ko viết những nội dung sai lệch hoặc ko có í nghĩa gì. Sau ấy, mang số lượng bài viết, bạn mang thể chọn từ 3-5 nội dung một ngày, giả dụ bạn thực sự muốn nội dung của mình được đa dạng người đọc hơn. sở hữu thể chia nhỏ một nội dung lớn, viết các nội dung đơn giản, không phải đa dạng nghiên cứu, tìm kiếm như quotes hay cases studies.

>>> sở hữu thể bạn quan tâm: Thiết kế web thương mại điện tử

Những bài học quý giá về Content Marketing

thiet ke website tin tuc, thiet ke web ban hang, thiet ke website khach san

3. Nhưng đảm bảo tạo ra sự trung thành

Như đã nói ở trên, bạn có thể viết các nội dung rất uy tín, nhưng điều này không ảnh hưởng đến traffic. mang các trang mang nội dung vô nghĩa nhưng post số đông bài một ngày lại dễ nâng cao traffic hơn.

Vậy tại sao bắt buộc viết nội dung chất lượng? nếu biết nhìn xa, bạn sẽ nhận ra vấn đề là, trường hợp quá rộng rãi nội dung và nội dung nào cũng fake, công chúng mục tiêu sẽ vào xem một lần và chẳng bao giờ quay lại nữa. Ngược lại, những nội dung thật sự chất lượng và với ích với họ sẽ làm cho họ quay lại và đọc các bài tiếp theo. Dần dần sẽ tạo được tiếng vang.

Việc này cũng giống marketing cửa hàng vậy. Bạn muốn gây sự chú í bằng đồ ăn ngon hay là những chiêu trò hút khách.

Những bài học quý giá về Content Marketing

dich vu tối ưu hóa web, email buôn bán, dịch vụ seo

4. Độ ảnh hưởng của bạn ảnh hưởng tới nội dung bạn viết

đông đảo các người viết blog nổi tiếng đều với mối quan hệ rất rộng. kèm theo là sau lúc viết blog thì họ sẽ quen được nhiều người hơn, Dù thế, từ trước lúc bắt đầu giai đoạn khởi tạo nội dung, họ đều đã mang sẵn những mối quan hệ trong tay.

Tại sao điều này lại bắt buộc thiết? mang những người bạn, người sở hữu chỗ đứng chia sẻ hoặc comment vào nội dung của bạn, đương nhiên nội dung của bạn sẽ đi xa hơn cũng như sở hữu chỗ đứng hơn.

do vậy, người khởi tạo nội dung không thể chỉ ngồi một chỗ cả ngày. Họ phải đi rộng rãi nơi, quen rộng rãi người; như thế vừa mở rộng được mối quan hệ vừa với thể học thêm đa số điều từ cuộc sống.

Những bài học quý giá về Content Marketing

Tạo sự khác biệt cho công ty bạn

Tạo sự khác biệt cho công ty bạn Phiên bản mới nhất của Mixbook đã được chào bán cho lãnh đạo những trường trung học, những người mang lẽ sẽ mua nó và cho phép học sinh của họ tạo ra một cuốn niên giám tương tác. Nhưng khi Laffoon, 29 tuổi và Grosz, 27 tuổi chứng minh những ý tưởng của họ có những người mua tiềm năng đầu tiên- chẳng phải vì ông ta không thích ý tưởng mà vì nó quá hiệu quả đến nỗi ông ấy ko còn việc gì để khiến cho nữa.

5. Hãy luôn nghe theo số liệu, không hề là cảm tính

Luôn luôn có sẵn những công cụ để bạn nghiên cứu về lượng fan, số lượng tương tác, nội dung và thời gian mà công chúng mục tiêu ưa thích. ko mang lí do gì để không tiêu dùng những thông tin này nhằm giúp tăng traffic.

Thử phổ biến khoảng thời gian khác nhau, viết đa dạng nội dung khác nhau, thậm chí thử nhiều voice khác nhau (nếu voice hiện tại ko phát huy hiệu quả tốt), chỉ sở hữu như thế mới biết được mình nên làm gì, và làm cho như thế nào.

Những bài học quý giá về Content Marketing

6. Tiêu đề, tiêu đề, xem lại tiêu đề!

rộng rãi copywriter nức danh dành thời gian "mát-xa" tiêu đề phổ biến y như thời gian họ dành để edit cả bài viết. ví như tiêu đề không hay, công chúng mục tiêu sẽ không quan tâm tới nội dung bên trong. đấy chính là lí do để các người khởi tạo nội dung siêu cân đề cập về tiêu đề của mình.

cần thuê những người sở hữu kinh nghiệm viết tiêu đề ngắn gọn, gây được sự chú í. Điều quan trọng là họ buộc phải viết thấp và thật sự sáng tạo. Bạn chẳng có thể dạy ai nên sáng tạo như thế nào, cần thấp hơn hết là thuê người đã với máu đấy trong người.

Những bài học quý giá về Content Marketing

7. Bạn không nhất thiết bắt buộc viết để nhận được thành quả

một lúc trang của bạn đã đạt được 1 độ lớn nhất định, bạn sở hữu thể tăng traffic bằng việc dùng bài viết từ nguồn khác. sở hữu đông đảo nội dung hay và hữu ích trên mạng chưa được nhiều người chú í đến. Đây là trường hợp đôi bên cộng với lợi (win-win situation), bạn giúp quảng bá nội dung đó, và ngược lại cũng mang nội dung hay cho trang của mình.

Song song với đó, vẫn cần chú tâm khởi tạo những nội dung của riêng mình. Và khi đăng lại bài viết của ai thì cần ghi rõ nguồn kèm họ tên, vài lời giới thiệu, thể hiện sự tôn trọng của mình sở hữu tác fake bài viết.

Những bài học quý giá về Content Marketing

8. cố gắng có nội dung đi tất cả nơi mang thể

khó khăn nhất là khoảng thời gian mới khởi tạo blog, khi mà chẳng ai biết gì về bạn cả. khi đấy, bạn buộc phải bằng tất cả cách mang thể đưa nội dung đến tay công chúng mục tiêu. Nhờ các người bạn, gửi email, chạy Facebook Ads, seo vv.. hãy khiến toàn bộ điều với thể cho những đứa con của mình.

Những bài học quý giá về Content Marketing

Tư vấn Dịch vụ hosting | Dich vu hosting | Hosting giá rẻ | Hosting gia re | thuê hosting | thuê server

Share on Google Plus

About Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và mong muốn cống hiến sức mình cho cộng đồng mạng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment