xây dựng liên kết cho website trong năm 2015

"Xác định các tác giả, bloggger sở hữu ảnh hưởng tới lĩnh vực của bạn. tiêu dùng Google Alerts để thông báo cho bạn lúc họ đang thảo luận về các chủ đề sở hữu liên quan tới sản phẩm của mình."

có tất cả những thay đổi những thuật toán vừa qua của Google, việc làm liên kết đang được đánh giá là quan trọng đối mang một trang website.

Công cụ tìm kiếm là một thành phần quan trọng tiếp thị cho những trang website thương mại điện tử. hầu hết số lượng người truy cập mỗi trang web thương mại thường thông qua các kết quả tìm kiếm trùng hợp. Mỗi ngày quý khách sẽ chọn kiếm những sản phẩm của mình trên Google , ví như bạn biết cách tối ưu hóa công cụ tìm kiếm , những khách hàng này sẽ chọn thấy sản phẩm trên trang web của bạn. Tuy nhiên để web của bạn xuất hiện trong kết quả tìm kiếm của Google thì bên cạnh việc xây dựng 1 trang độc đáo và các sản phẩm của bạn được mô tả một bí quyết liên quan tới các từ khóa thì việc Google xem xét backlinks để xác định việc đưa web của bạn đến người dùng là điều đang được Google lưu ý.

>>> TIn nổi bật: Thiết kế website nhà hàng

Xây dựng liên kết cho web trong năm 2015

Mắc dù số lượng các bản cập nhật thuật toán của Google trong vài năm qua có chiều hướng tăng dần nhưng backlink trang web vẫn là 1 yếu tố quan trọng đối có tối ưu hóa của bạn.

Theo 1 nghiên cứu năm 2014 bởi Search matrics Backlink vẫn là chi tiết quan trọng đối sở hữu việc xác định trang website của bạn trong kết quả tìm kiếm. ví như không sở hữu liên kết trỏ tới trang web của bạn, cơ hội xếp hạng cao trên kết quả tìm kiếm cảu bạn sẽ rẻ.

Tuy nhiên việc xây dựng liên kết chất lượng đang là vấn đề quan tâm của Google. 1 số cách dưới đây sẽ giúp bạn kiếm được các liên kết mang giá trị cho trang web của mình.

8 giải pháp làm liên kết

8 giải pháp xây dựng liên kết Đã tới lúc khai thác chúng, trước hết là bằng cách tham gia vào những forum, những trang xã hội và thuyết phục những webmaster đăng tải các bài viết chứa những link của bạn dưới dạng anchor text, điều này siêu hữu ích và thực sự đáng để bạn bỏ thời gian và công sức. Tuy nhiên cần nhớ rằng, tương thích – ưa thích – liên quan vẫn là một nguyên tắc căn bản trong buôn bán online.

Tạo 1 blog liên quan tới doanh nghiệp của bạn

Viết blog về chủ đề ngành của bạn và cập nhật những tin tức thường xuyên là 1 cách dễ dàng kiếm các liên kếtđến trang website của bạn. giả dụ bạn dành thời gian để tạo ra những bài viết độc đáo đựng phổ biến thông tin với ích, người đọc cảm thấy thích thú , họ sẽ trích dẫn bài viết của bạn như là một nguồn tài nguyên cho các bài viết của họ.

tìm những người với ảnh hưởng

Xác định các tác kém chất lượng, bloggger có ảnh hưởng đến lĩnh vực của bạn. tiêu dùng Google Alerts để thông báo cho bạn lúc họ đang thảo luận về những chủ đề sở hữu liên quan đến sản phẩm của mình.

Nó cũng là 1 ý tưởng thấp để bạn mang thể khiến theo các người có tầm ảnh hưởng đó. Tham gia những cuộc trò chuyện có họ. khi bạn cho ra mắt 1 số sản phẩm mới hãy gửi thông tin đấy cho họ bởi bạn đã tương tác với họ từ trước, các người này sẽ có ảnh hưởng số đông khi nói tới sản phẩm của bạn đến những người hâm mộ của họ.

Tạo backlink từ google Alerts

Tạo backlink từ google Alerts trường hợp bạn lưu ý tới PageRank, số lượng Backlinks, Ranking trên Alexa…. của các bài viết cụ thể bạn với thể sử dụng công cụ miến phí AUTOSURF.VN RANK CHECKER. Công cụ tiện lợi này với thể đính kèm với website của bạn và sẽ cung cấp những thông tin hữu ích về link ấy, hoặc các link bạn đang xem.

Phỏng vấn các chuyên gia

Bạn có thể khiến 1 số cuộc phỏng vấn đối sở hữu các chuyên gia về những chiến lược mà bạn đang muốn làm trang website của mình. Điều này sẽ gây sự chú ý của hầu hết các người đang để ý đến sản phẩm của bạn lúc sở hữu được các nhận xét từ các chuyên gia này. không tính ra các người đang theo dõi họ cũng sẽ biết đến bạn thông qua điều này.

dùng những công cụ tối ưu hóa

Việc sử dụng một số công cụ như Explorer, Ahrefs, majestic và Open Site Explorer để phân tích các liên kết đối thủ khó khăn của mình sẽ giúp cho bạn tìm kiếm được những liên kết sở hữu liên quan tới lĩnh vực của mình. ví như bạn biết được trang web nào đấy có liên quan tới lĩnh vực của bạn, hãy tận dụng điều này để tạo liên kết đến website của mình.

>>> Dịch vụ liên quan: Thiet ke website du lich

Tiếp cận sở hữu những nhà sản xuất

Bạn với bán sản phẩm từ 1 bên cung cấp vật dụng 3 ? trường hợp vậy, các nhà phân phối thường với những trang website liệt kê những đơn vị bán hàng, nơi quý khách mang thể sắm sản phẩm của họ trực tuyến. Đây là một cơ hội tuyệt vời để chúng ta mang một liên kết từ đó tới trang web của mình.

làm 1 Infographic

Bạn bắt buộc tạo 1 Infographic cho website của mình. Nó đang là một trong những phương pháp giúp bạn tiếp cận sở hữu người dùng được phải chăng hơn bởi nó cất hầu hết những thông tin. ĐIều này sẽ giúp khách hàng dễ đọc và chia sẻ chúng mang các người khác. mọi những liên kết được tạo ra đều rất quý giá lúc bạn tạo ra một Infographic hấp dẫn và đựng rộng rãi thông tin bổ ích.

trường hợp bạn ko có ngân sách buôn bán cho điều này bởi những người chuyên nghiệp, Bạn vẫn có thể tạo các Infographic này bằng 1 số trang website như Piktochart.

Liên kết trong tối ưu hóa

Liên kết trong seo dùng backlink là những từ khóa mà bạn đang muốn tăng vật dụng hạng cho web. những Seoer ở Việt Nam hiện đang chia ra làm 2 mảng: onpage tối ưu hóa (tối ưu trên trang web) và offpage tối ưu hóa (xây dựng liên kết). những Seoer chuyên làm cho offpage tối ưu hóa với những "bí kíp" tạo backlink chất lượng cao rất hay. Backlink với khả năng làm tăng pagerank (PR) trang website của bạn, ko kể ra việc tạo backlink cũng tạo ra nhiều nguồn traffic chất lượng dẫn đến website.

Tham gia trò chuyên có phóng viên

với đông đảo nhà văn muốn chọn kiếm những chuyên gia phỏng vấn cho bài báo mà họ sắp đưa ra. nếu bạn sở hữu khả năng giúp đỡ họ trong vấn đề này, hãy tiếp cận và liên hệ mang họ, chứng minh rằng bạn là một chuyên gia trong lĩnh vực này. Mỗi lúc bài viết ấy được đưa ra công chúng , nhãn hiệu của bạn cũng sẽ được rộng rãi người biết tới, thậm trí bạn sẽ có được 1 liên kết trở lại trang web của bạn thông qua điều này.

Viết hướng dẫn dùng cho người mua

ví như sản phẩm của bạn gặp cạnh tranh trong vấn đề cài đặt hoặc chạy, điều rẻ nhất bạn buộc phải làm cho chính là tạo ra những hướng dẫn giúp họ làm được điều đó. những hướng dẫn hữu ích cho quý khách là một cách lý tưởng để lôi kéo họ sắm hàng của bạn. không tính ra những người cộng làm lĩnh vực với bạn tìm thấy những hướng dẫn hữu ích họ sẽ coi nó như là 1 nguồn tài nguyên trên trang website của họ.

Hãy hướng dẫn thêm một bước nữa bằng phương pháp tạo ra 1 loạt những clip ngắn hướng dẫn dùng sản phẩm. có thể các đoạn video chẳng hề là đảm bảo cao quan trọng chính là các người dùng tìm thấy nó hữu ích.

Tham gia vào diễn đàn liên quan tới lĩnh vực của bạn

Bạn cần tích cực tham gia vào những diễn đàn liên quan tới lĩnh vực của bạn. Đây là phương pháp xuất sắc giúp bạn chia sẻ kiến thức và trả lời các câu hỏi mà quý khách tham gia diễn đàn hỏi đáp. Nó cũng với thể là một nơi tuyệt vời giúp bạn chọn kiếm các ý tưởng cho việc viết nội dung của mình. những liên kết được tạo ra từ đây sẽ mang giá trị cao đối với website của mình ngoại trừ ra nó cũng sẽ giúp bạn sở hữu tầm ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực của bạn.

Hãy dành thời gian để trả lời những vấn đề của họ như những chuyên gia chất lượng trong ngành. hầu hết người sẽ quan tâm và theo dõi bạn phổ biến hơn điều đó sẽ giúp cho việc marketing của bạn được thấp hơn.

Tư vấn tao web mien phi | website giá thấp | làm website giá tốt | làm website nhiều năm kinh nghiệm | thiết kế web nhiều năm kinh nghiệm | thiết kế web giá rẻ | thiet ke website da nang | thiet ke web dep

Share on Google Plus

About Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và mong muốn cống hiến sức mình cho cộng đồng mạng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment