7 smartphone đáng được tái sinh hơn iPhone 5s gấp trăm lần

7 smartphone đáng được tái sinh hơn iPhone 5s gấp trăm lần

sở hữu phần lớn dòng smartphone ấn tượng nhưng lại ko được các nhà phân phối tung ra các phiên bản kế nhiệm...

>>>Tin liên quan: Thiet ke website du lich

Năm 2016, Apple lại với 1 nước đi chưa từng xuất hiện trước đó: khiến cho mới iPhone 5s sở hữu màn hình 4 inch ra mắt từ năm 2013. Mặc dù được vật dụng rộng rãi thông số ấn tượng nhưng chẳng phải đa số toàn bộ người, kể cả fan Apple, đều cảm thấy ấn tượng sở hữu thiết bị mới mang tên iPhone SE này.

Sau lúc iPhone SE trình làng, Phonearea đã đưa ra một tổng kết vui bao gồm những đồ vật mà trang tin này cho rằng đáng được làm mới hơn iPhone 5s.

1. Nokia Lumia 1020

những người phù hợp nhiếp ảnh trên di động vững chắc tới thời điểm hiện nay vẫn chưa thể quen dòng smartphone ba-năm-tuổi Nokia Lumia 1020 sở hữu ống kính thông số lên đến 41 MP. Cho tới giờ, ko ít người dùng vẫn kì vọng Microsoft sẽ hợp tác sở hữu Nokia theo 1 cách nào đó để làm cho mới vô cùng phẩm chụp hình này.

2. Google Nexus 4

Đối sở hữu cái Nexus của Google, Nexus 4 được đánh giá là chiếc máy với làm xuất sắc nhất cộng hiệu ứng "ma trận" siêu thú vị ở mặt lưng. Ra mắt năm 2012, Nexus 4 được ưng ý nhờ chip xử lí mạnh mẽ, thời lượng pin được đánh gí cao và camera cho đảm bảo ảnh chụp tốt.

3. HTC One S

Cũng trở lại thời điểm năm 2012, HTC One S là sản phẩm của HTC nhận được rộng rãi phản hồi tích cực từ cả giới chuyên gia và người tiêu dùng sở hữu thân máy kim dòng được "chế tác" tỉ mỉ và đảm bảo thân máy phải chăng. vô cùng tiếc, nói từ thời điểm năm 2012 tới nay, HTC chưa từng có ý định khiến cho mới dòng điện thoại này.

4. Samsung Galaxy Alpha

Samsung Galaxy Alpha được coi là dòng điện thoại đánh dấu những sự chuyển đổi tích cực thứ 1 trong xây dựng của ông to kỹ thuật Hàn Quốc. Máy vẫn có mặt lưng cấu thành từ hựa, tuy nhiên lúc này khung máy được cấu thành từ kim dòng cùng xây dựng nguyên khối. So với mặt lưng kính của S6 và S7, xây dựng của Alpha mang lợi thế hơn ở việc máy ko bám dính mồ hôi, dấu vân tay.

5. BlackBerry Passport

Từng là ông to smartphone trong suốt 1 thập kỉ, tuy nhiên tới nay BlackBerry lại tỏ ra hụt hơi trong cuộc đua di động. Dù thế, điều này ko đồng nghĩa mang việc những đồ vật cua "dâu đen" ko còn sức hấp dẫn và BlackBerry Passport là 1 ví dụ. thiết kế vuông độc đáo, màn hình xuất sắc hợp lý trải nghiệm đọc và bàn phím cứng xuất sắc là một số điểm nhấn chính trên chiecs điện thoại này.

6. Sony Xperia S/U

nhiều trang khoa học đánh giá sẽ thật tuyệt vời nếu Sony làm cho mới loại Sony Xperia S, tuy nhiên điều hãng kỹ thuật Nhật Bản bắt buộc khiến cho là thiết kế thân máy mỏng hơn.

7. HTC One mini

ví như được khiến cho mới, HTC One mini sẽ là đối thủ trực tiếp lớn nhất của iPhone SE. Sanrphamr này được thiết bị màn hình 4 inch này cực kỳ nhỏ gọn với thân máy cấu thành từ kim cái cộng thêm làm vốn vẫn được đánh giá cao của HTC.

Theo Kenh14.

Uber mở rộng hình thức thanh toán bằng tiền mặt cho 100% các bạn tại Việt Nam
Tại sao Apple cho ra đời iPhone SE?

>>>Bài viết phổ biến: Thiet ke web tin tuc

Share on Google Plus

About Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và mong muốn cống hiến sức mình cho cộng đồng mạng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment