Uber mở rộng hình thức thanh toán bằng tiền mặt cho 100% quý khách tại Việt Nam

Uber mở rộng hình thức thanh toán bằng tiền mặt cho 100% quý khách tại Việt Nam

hầu hết hành khách tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh có thể sử dụng phương thức thanh toán bằng tiền mặt lúc trải nghiệm ứng dụng Uber.

Ngày 28/3, Uber ứng dụng di động cá nhân đang thay đổi cách vận động của các cư dân thành phố trên toàn thế giới nơi Uber hiện diện, đã đưa ra công bố chính thức về việc hầu hết hành khách tiêu dùng ứng dụng Uber tại Việt Nam để chuyển động đều mang thể lựa chọn hình thức thanh toán bằng tiền mặt, không tính hình thức thanh toán bằng thẻ thông thường. Trước đấy, chỉ 70% các bạn sở hữu thể lựa chọn phương thức này như 1 phần của thử nghiệm. Điều này giúp Việt Nam phát triển thành quốc gia trang bị 3, sau Ấn Độ và Kenya, và quốc gia trước tiên tại khu vực Đông Nam Á được lựa chọn để triển khai nhiều chương trình này.

"Luôn tự hào khi phân phối một dịch vụ toàn cầu mang sự am hiểu địa phương, Uber lắng nghe và thấu hiểu rằng TIỀN MẶT là thói quen thanh toán đa dạng tại Việt Nam. có sự lựa tìm này, chúng tôi mong muốn toàn bộ người dùng mang thể đi lại 1 cách lợi ích, tiết kiệm và an toàn - chỉ với một thao tác chạm đơn giản. Sau 8 tháng thử nghiệm phương thức thanh toán bằng tiền mặt, hôm nay tất cả cư dân tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh đều với cơ hội trải nghiệm ứng dụng kết nối vận tải Uber mang phương thức thanh toán mới. Tiến tới kỉ niệm 2 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Uber tin rằng đây sẽ là món quà xuất sắc dành cho các bạn Uber, qua đây, Uber tiếp tục khẳng định cam kết không giới hạn nỗ lực đưa ra những giải pháp kỹ thuật nổi bật, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng Việt". Ông Đặng Việt Dũng, đại diện Uber Việt Nam chia sẻ.

đa số quý khách Uber tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh giờ đây với thể truy cập vào tất cả những tính năng của Uber và có thêm tìm lựa trong hình thức thanh toán. Sau khi lựa chọn phương thức thanh toán bằng tiền mặt, hành khách sở hữu thể đơn thuần bắt buộc chuyến đi và thanh toán trực tiếp cho tài xế bằng tiền mặt lúc kết thúc.

SanDisk ra mắt SanDisk Ultra Dual USB Drive 3.0
7 smartphone đáng được tái sinh hơn iPhone 5s gấp trăm lần

>>>Xem thêm: Thiết kế web nhà hàng

Share on Google Plus

About Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và mong muốn cống hiến sức mình cho cộng đồng mạng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment