iPhone SE bất ngờ bán đắt như tôm tươi

iPhone SE bất ngờ bán đắt như tôm tươi

Mới đầu tuần trước cho thông tin cho rằng, doanh số bán iPhone SE khá ảm đạm và toàn bộ người thờ ơ có sản phẩm này. Nhưng cuối tuần qua, Apple đã ko đủ nguồn cung sản phẩm này ra thị trường. Lí do là nhu cầu người mua quá lớn.

Thật ngạc nhiên lúc hầu hết vật dụng thay đổi vô cùng nhanh chóng trong ngành công nghiệp hiện tại. Mới đầu tuần trước với thông tin cho rằng, doanh số bán iPhone SE tương đối ảm đạm và toàn bộ người thờ ơ với sản phẩm này.

Thông tin ấy đến từ 1 số nguồn tin, bao gồm cả của nhà phân tích Ming-Chi Kuo thuộc công ty KGI Securities– chuyên gia theo dõi thông tin của Apple, người được coi là chuyên gia dự đoán như thần các thông tin liên quan đến Apple.

Nhưng cuối tuần rồi, tình hình đã hoàn toàn đảo ngược. Thật bất ngờ, iPhone 16 GB SE được liệt kê trên nhà hàng trực tuyến của Apple, sẽ trễ hẹn khoảng một tuần cho tới lúc chúng xuất xưởng. Model 64 GB sẽ trễ gần 2 tuần trước khi xuất xưởng và sau đấy, các bạn nên trả 10 USD cho 1 ngày giao hàng nhanh.

một người phàn nàn rằng, họ ko thấy iPhone SE trên trên kệ hàng của các nhà cung ứng mạng viễn thông và ko thể mua được sản phẩm này.

Hôm 8/4, nhà phân tích Amit Daryanani của RBC Capital Markets đã gửi 1 thông báo đến người dùng rằng, iPhone 4 inch mới của Apple đang khan hiếm và khó sắm được. Bởi vì nhu cầu về điện thoại này đang vượt quá nguồn cung của Apple.

Daryanani dự kiến, ​​15 triệu chiếc iPhone SE được bán ra trong năm nay, nâng tổng số iPhone 4 inch bán ra trong năm 2016 của Apple lên 40 triệu loại. Nhà phân tích đề cập rằng, Apple sẽ đạt mức lợi nhuận 35% trên mỗi mẫu iPhone SE bán ra, ít hơn khoảng 10% so sở hữu lợi nhuận mà hãng này kiếm được trên mỗi dòng iPhone 6s và iPhone 5s.

mang chi phí bán trung bình 450 USD cho 1 mẫu iPhone SE (model 16 GB có giá 399 USD, model 64 giá là 499 USD), Daryanani thấy, điện thoại này sẽ mang lại cho Apple khoản doanh thu 6,8 tỉ USD trong năm 2016, nâng cao thêm 23 cents/cổ phiếu.

mang 5,55 tỉ cổ phiếu, lợi nhuận từ iPhone SE mang lại cho Apple tính theo cổ phiếu khoảng một,28 tỉ USD. Con số này quả là ko tồi đối với 1 mẫu điện thoại mà các nhà phân tích lại từ bỏ chúng chỉ bí quyết đây 4 ngày.

ko tệ cho một điện thoại mà những nhà phân tích đã được đưa lên trên chỉ bốn ngày trước.

>>>Có thể bạn quan tâm: Thiết kế web doanh nghiệp

Share on Google Plus

About Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và mong muốn cống hiến sức mình cho cộng đồng mạng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment