Microsoft công bố các phát minh mới cho Windows 10 tại hội nghị Build

Microsoft công bố những phát minh mới cho Windows 10 tại hội nghị Build

Ngày 30/3, tại hội nghị Build 2016, trước hàng ngàn nhà lớn mạnh ứng dụng, Tổng Giám đốc Satya Nadella và Phó Chủ tịch Terry Myerson của khối Windows và trang bị Microsoft đã chia sẻ về các dự án mà Microsoft đang triển khai nhằm hỗ trợ việc gắn kết mang kỉ nguyên mới của trí tuệ hợp lý, tạo ra phổ biến trải nghiệm điện toán cá nhân hơn cho người dùng, cho ngành công nghiệp và các doanh nghiệp.

>>>Có thể bạn biết: Thiet ke website bat dong san

Chuyên đề

  • Microsoft

Sản phẩm

  • Microsoft Lumia 950

Bộ Cortana logic (Cortana Intelligence Suite) trước đây được biết có tên Cortana Analytics Suite, được gia tăng sức mạnh bởi khả năng nghiên cứu dữ liệu to, machine learning (một tính năng của trí tuệ nhân tạo: máy học theo các định nghĩa nạp từ thực tế và cải biến tư duy liên tục), mang công cụ định nghĩa, phân tích và lập trình tối ưu. Được làm trên Microsoft Azure, những tính năng này có thể được dùng bởi những nhà lớn mạnh ứng dụng hay công ty để tạo ra những giải pháp đầu cuối, bao gồm các ứng dụng mới với thể học hỏi từ thế giới xung quanh hay từ các công cụ tối ưu hoặc thiết bị trạm để tương tác mang con người theo phương pháp tuyệt vời và cá nhân hóa.

cùng ngày, Microsoft cũng công bố những tính năng bổ sung vào bộ Cortana Intelligence Suite trong bản xem trước. thứ nhất là Microsoft Cognitive Services, 1 tập những APIs giúp hệ thống sở hữu thể xem, nghe, nhắc, hiểu và dịch những mong muốn bằng các cách giao tiếp thông thường. Tính năng vật dụng 2 là Microsoft Bot Framework, giúp các nhà vững mạnh ứng dụng trên ngôn ngữ bất kì, làm các bots tuyệt vời giúp người dùng có thể kể chuyện bằng ngôn ngữ thông thường trên toàn bộ nền tảng bao gồm text, SMS, Office 365, Skype, Slack, trên website và mọi nơi.

Microsoft đã trình diễn phương thức giúp các nhà phát triển ứng dụng tiêu dùng dịch vụ như bí quyết ứng dụng Cortana Intelligence Suite, để chuyển đổi không chỉ doanh nghiệp mà cả sinh hoạt đời thường. Ví dụ Seeing AI, một dự án đang tăng trưởng, mang thể hỗ trợ người mua mang những năng lực mới, giúp những cá nhân khiếm thị hoặc mù lòa hiểu được ai và điều gì đang diễn ra quanh họ.

Microsoft cũng giới thiệu nền tảng Skype Bot Platform, bao gồm SDK, API và các quy trình trong cổng điện tử mới Skype Bot Portal. có nền tảng này, những nhà tăng trưởng ứng dụng sở hữu thể thiết kế các bots giúp tận dụng những hội thoại đa nền tảng của Skype bao gồm kí tự, giọng kể, clip và tương tác 3D. người mua sở hữu thể bắt đầu cộng Skype Bots bằng phương pháp tải về các ứng dụng mới nhất của Skype for Windows, Android và iOS. những nhà lớn mạnh ứng dụng với thể bắt đầu xây dựng Skype Bots ngay hôm nay bằng cách tiêu dùng nền tảng Skype Bot Platform và tiếp cận đến hàng trăm triệu người sử dụng Skype trên thế giới.

Windows 10 được xây dựng có đa dạng trải nghiệm điện toán cá nhân hơn, theo phương pháp khi không hơn, đáng tin cậy hơn và trên mọi thứ, ví dụ như Cortana và Windows Hello. Tính đến thời điểm hiện tại, có con số 270 triệu vật dụng đang chạy Windows 10, sở hữu thể coi Windows 10 là hệ điều hành được triển khai nhanh nhất trong lịch sử, vượt qua hệ điều hành Windows 7 sở hữu con số 145%.

Tại hội nghị Build, Microsoft cũng chia sẻ bản cập nhật Windows 10 Anniversary Update bao gồm các tính năng hoàn tòan mới: Windows Ink, Cortana, Windows Hello và gaming. Windows Ink là trải nghiệm mới, đưa sức mạnh vào ngòi bút trên Windows. sở hữu Windows Ink, các bạn mang thể viết trên thiết bị như viết trên giấy, tạo ra các bản giấy dán, vẽ trên bảng trắng và dễ dàng chia sẻ suy nghĩ của các bạn mang thế giới số.

Microsoft cũng đưa ra bản Microsoft HoloLens Development Edition thứ nhất, lớn mạnh những trải nghiệm Windows mở rộng cho thế giới hiện thực ảo (hologram) và cho phép những nhà vững mạnh bắt đầu giúp thiết kế tương lai của điện toán hiện thực ảo. Microsoft cũng nhấn mạnh danh sách các các bạn thương mại trong một số ngành công nghiệp như trường đại học Case Western Reserve University và NASA đang tiêu dùng kính HoloLens. những nhà lớn mạnh ứng dụng có thể sử dụng nền tảng Universal Windows Platform để lớn mạnh những ứng dụng kết hợp giữa thế giới ảo và thực.

Từ hôm nay, những nhà tăng trưởng ứng dụng thuộc chương trình Windows Insider với thể truy cập Windows Anniversary SDK để khám phá các tính năng mới. Và ví như người dùng muốn thử các trải nghiệm mới của bản cập nhật Windows 10 Anniversary Update có thể tham gia chương trình Windows Insider và cài đặt bản mới nhất.

>>>Dịch vụ: Thiet ke web nha hang

Share on Google Plus

About Unknown

Tác giả yêu thích công nghệ thông tin và mong muốn cống hiến sức mình cho cộng đồng mạng
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment